Phim điện ảnh Hàn Quốc: The Silenced - Ngôi Trường Ma Quái

22:11 29/08/2021

Cha Ju Ran (Park Bo Young đóng), với thể trạng yếu ớt từ nhỏ, bị mẹ kế bắt phải chuyển vào sống ở trường nội trú. Tại ngôi trường biệt lập, kì quái này, Ju Ran đã trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn để thích ứng bởi bạn cùng trường ai cũng xa lánh cô mà không chịu nói lý do...

Share social

Phim điện ảnh Hàn Quốc: The Silenced - Ngôi Trường Ma Quái

 

TÓM TẮT NỘI DUNG

 

THE SILENCED – NGÔI TRƯỜNG MA QUÁI kể về những sự việc kì dị xảy ra tại ngôi trường nôi trú biệt lập ở Seoul.

 

Cha Ju Ran (Park Bo Young đóng), với thể trạng yếu ớt từ nhỏ, bị mẹ kế bắt phải chuyển vào sống ở trường nội trú. Tại ngôi trường biệt lập, kì quái này, Ju Ran đã trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn để thích ứng bởi bạn cùng trường ai cũng xa lánh cô mà không chịu nói lý do. Hong Yeon Deok (Park So Dam) và cô hiệu trưởng (Uhm Ji Won) là những người duy nhất chịu tiếp xúc với Ju Ran. Dần dần Ju Ran bắt đầu chơi thân với Yeon Deok, cô luôn mơ về ngày cả hai được cử đi Tokyo, chuyến đi chỉ dành cho những học sinh có điểm số cao nhất. Tuy nhiên, một ngày nọ lần lượt những học sinh trong trường đột nhiên mất tích một cách bí ẩn sau khi có những biểu hiện rất kỳ lạ. Ju Ran là người duy nhất có thể nhìn thấy những người bị mất tích nhưng không ai chịu tin vào lời nói của cô, người duy nhất có thể làm sáng tỏ vấn đề là cô hiệu trưởng lại chỉ thản nhiên tập trung vào việc lựa chọn những học sinh ưu tú nhất. Còn lại Ju Ran trơ trọi một mình đối diện với những tai nạn bí ẩn và những biến chuyển kỳ quái trong cơ thể mình…

 

Phim điện ảnh Hàn Quốc: The Silenced - Ngôi Trường Ma Quái    

 

Năm 1938 là khoảng thời gian bi kịch nhất của đất nước Hàn Quốc khi Nhật Bản đang xâm chiếm nước này và thực hiện chính sách đồng hóa người Hàn nhằm biến người Hàn thành người Nhật, người Hàn Quốc bị bắt phải tôn thờ tại đền Shinto, phải nói tiếng Nhật và đổi thành tên Nhật dưới chế độ thống trị của Nhật Bản.Với Hàn Quốc, những năm 1930 được ghi lại là khoảng thời gian bi kịch và xấu hổ nhất. Bộ phim THE SILENCED – NGÔI TRƯỜNG MA QUÁI kể về những bí mật kỳ quái được chôn giấu tại một trường nội trú ở Seoul trong năm 1938 thảm thương.

 

Ngay cả dưới chế độ thực dân của Nhật Bản, ngôi trường vẫn rất yên bình. Thế nhưng sự bình yên bắt đầu bị khuấy động khi một nữ sinh đột nhiên biến mất không vết tích. Dần dần, sự biến mất của những nữ sinh khác cùng những hành động bí ẩn đáng ngờ của cô hiệu trưởng đã đẩy ngôi trường vào tình trạng hỗn loạn. Khi Ju Ran, nhân chứng duy nhất cho những vụ mất tích, tự mình tìm hiểu về sự thật ẩn chứa đằng sau những diễn biến kì dị của ngôi trường, nỗi khiếp sợ của cô gần như không còn có thể chế ngự! 

 

Phim điện ảnh Hàn Quốc: The Silenced - Ngôi Trường Ma Quái

 

Bản thân bối cảnh phim – thời kì Nhật Bản chiếm lĩnh và sự hẻo lánh của ngôi trường nội trú – đủ để gợi lên sự tò mò của người xem.
“Đó là khoảng thời gian gây thú vị. Tôi cảm thấy khoảng thời gian này là lúc người Hàn Quốc không thể có bản sắc đích thực và những cô gái trong giai đoạn chuyển biến này có sự gắn bó gần gũi. Dường như hai điều đó khi kết hợp đã tạo ra hiệu ứng đặc biệt,” Đạo diễn Lee nói.

 

Phim điện ảnh Hàn Quốc: The Silenced - Ngôi Trường Ma Quái

 

Bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên Park Bo Young (A Werewolf Boy) nổi tiếng với những vai diễn đa dạng. Khác hẳn với những vai diễn khác, nhân vật Ju Ran đòi hỏi phải thể hiện tính cách tinh tế khi cung bậc cảm xúc của cô càng ngày càng tăng khi cô dần dần khám phá ra những bí mật chôn giấu ở trường. Với khả năng tập trung cao, cô đã điều khiển được cảm xúc để cho thấy sự khác biệt rõ rệt giữa phần đầu và phần cuối bộ phim.

 

Trong khi đó, diễn viên Uhm Ji Won (Hope), đã từng đóng nhiều thể loại phim khác nhau, một lần nữa gây ấn tượng với vai diễn hoàn toàn mới mẻ lần này. Đạo diễn Lee Hae Young đã nghĩ ngay tới Uhm Ji Won ngay từ đầu và cố gắng đưa những tính cách của cô vào vai nữ hiệu trưởng. Nét uy nghiêm đằng sau nụ cười đáng mến và dịu dàng của cô giúp đẩy mạnh kịch tính của câu chuyện.

 

Phim điện ảnh Hàn Quốc: The Silenced - Ngôi Trường Ma Quái

 

Trailer Film:

 

 

Phim do Lotte Cinema phát hành khởi chiếu từ ngày 10.07.2015 trên toàn quốc.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan