Phim điện ảnh Mỹ MAGGIE – ĐỨA CON ZOMBIE

22:11 29/08/2021

Mở đầu trailer, khán giả nhìn thấy một hình ảnh rất khác của “kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger. Nếu trong Terminator và The Expendables, Anrnold lừng danh với khuôn mặt đầy sát khí, mạnh mẽ và hiếu chiến, thì trong MAGGIE,...

Share social

Phim điện ảnh Mỹ MAGGIE – ĐỨA CON ZOMBIE

 

Phim điện ảnh Mỹ MAGGIE – ĐỨA CON ZOMBIE

 

Mở đầu trailer, khán giả nhìn thấy một hình ảnh rất khác của “kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger. Nếu trong Terminator và The Expendables, Anrnold lừng danh với khuôn mặt đầy sát khí, mạnh mẽ và hiếu chiến, thì trong MAGGIE, nhân vật người cha giàu lòng thương con Wade Vogel lại mang đến một cảm giác rất yên bình. Ánh mắt đau thương của ông khi nhìn cô con gái Maggie 16 tuổi (Abigail Breslin) đang dần dần bị biến đổi với virus.

 

Phim điện ảnh Mỹ MAGGIE – ĐỨA CON ZOMBIE

 

Đoạn thư của Maggie gửi cha khi cô bé bỏ trốn khiến người xem cảm động: “Bố đã bảo vệ con cả đời, bây giờ đến lượt con bảo vệ bố. Bố còn cả một cuộc sống phía trước, nhưng con thì không. Đừng đi tìm con, con vẫn ổn, vẫn khỏe”. Vì thương cha, thương mẹ kế và em.

 

Maggie đã âm thầm bỏ đi, một mình chống chọi với loài virus hiểm ác đang trong cơ thể cô bé, và cô bé biết rõ, mình đang dần dần biến thành một zombie (xác sống) đầy hung ác, có thể gây nguy hiểm đến những người mà cô thương yêu.

 

Phim điện ảnh Mỹ MAGGIE – ĐỨA CON ZOMBIE

 

Mặc cho Maggie quyết tâm bỏ đi, mặc sự ngăn cản của người vợ sau, mặc cho chính quyền đang săn đuổi và ép ông phải đưa con gái đến trại cách, Wade Vogel vẫn lên đường để tìm và đưa con gái về bên ông. “Bố đã hứa với mẹ con rằng, bố sẽ bảo vệ con”. Chỉ một câu nói đơn giản, ngắn gọn nhưng lại ấm lòng, thể hiện rõ tình phụ tử thiêng liêng cao cả của người cha dành cho cô con gái nhỏ của mình, dù cô đang dần mất đi tính người.

 

Phim điện ảnh Mỹ MAGGIE – ĐỨA CON ZOMBIE

 

MAGGIE – ĐỨA CON ZOMBIE là bộ phim về xác sống (zombie) nhưng lại đầy tính NGƯỜI hơn nhiều tác phẩm cùng thể loại. Bộ phim thể hiện rõ tình cảm gia đình của những người bị hại, và dù cho có bất cứ chuyện gì diễn ra thì gia đình vẫn luôn ở bên bạn, bảo vệ và thương yêu bạn.

 

MAGGIE – ĐỨA CON ZOMBIE lấy bối cảnh khi đại dịch virus lan rộng khắp thế giới, tấn công vào não bộ con người và biến họ trở thành như xác sống (zombie) đáng sợ. Trong lúc này, các nhà chức trách đang tìm mọi cách để cách ly những người nhiễm bệnh, lặng lẽ tiêu hủy họ để ngăn ngừa dịch bệnh lan rộng ra, đồng thời tránh để những người bệnh tấn công người khác.

 

Tại một thị trấn nhỏ của nước Mỹ, cô bé 16 tuổi Maggie (Abigail Breslin thủ vai) đã nhiễm virus, cơ thể đang trong quá trình biến đổi. Người cha Wade Vogel (Arnold Schwarzenegger thủ vai) không muốn đưa con gái mình đến trại cách ly vì ông không muốn mất con mãi mãi, đồng thời ông tin rằng, con gái của mình sẽ không bị biến đổi thành những xác sống đáng sợ kia. Sau nhiều tuần tìm kiếm Maggie khi cô bé bỏ trốn vì biết mình mắc bệnh, người cha Wade đã đưa con về nhà, ở cùng với người vợ kế Caroline (Joely Richardson) cùng 2 đứa con của cô. Mặc cho vợ và 2 người con đối xử không tốt với Maggie, nhưng Wade Vogel vẫn tin rằng, ông sẽ tìm ra cách để chữa bệnh cho con mà không phải đưa con bé đến trại cách ly.

 

Ngày căn bệnh của Maggie trở nên nghiêm trọng, khi cô bé dần mất đi lý trí của mình, cũng là lúc vợ và 2 con của Wade rời bỏ căn nhà để tìm nơi tị nạn, và cảnh sát địa phương tìm cách bắt Maggie vào trại cách ly. Người cha Wade trở nên đau đớn tột cùng, nhưng ông không gục ngã, mà ngược lại, bằng tình phụ tử thiêng liêng, ông quyết tâm cứu con gái của mình.

 

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 19/06/2015 trên toàn quốc.

 

Trailer Film:

 

 

----------------
Thông tin chi tiết về bộ phim, vui lòng truy cập vào:
www.lottecinemavn.comwww.facebook.com/lottecinema

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan