Phim điện ảnh Mỹ MAN UP - THANH NIÊN "CỨNG"

22:11 29/08/2021

Mùa hè đã đến và chàng trai 19 tuổi lười nhác Martin (do Kevin Wu thủ vai) chỉ mong chờ được chơi bời với cô bạn gái Madison (Galadriel Stineman) và cậu bạn thân nhí nhố Randall (Justin Choi). Kế hoạch của Martin cho cả một mùa hè đơn giản là chơi game, đọc truyện tranh, và rong chơi...

Share social

Phim điện ảnh Mỹ MAN UP - THANH NIÊN "CỨNG"

 

TÓM TẮT NỘI DUNG

 

Mùa hè đã đến và chàng trai 19 tuổi lười nhác Martin (do Kevin Wu thủ vai) chỉ mong chờ được chơi bời với cô bạn gái Madison (Galadriel Stineman) và cậu bạn thân nhí nhố Randall (Justin Choi). Kế hoạch của Martin cho cả một mùa hè đơn giản là chơi game, đọc truyện tranh, và rong chơi.

 

Phim điện ảnh Mỹ MAN UP - THANH NIÊN "CỨNG"

 

Tuy nhiên, Madison đã giáng bom xuống làm nổ banh kế hoạch buông thả của anh chàng. Cô báo cho Martin biết là mình đã có con với anh và quyết định sẽ chuyển sang ở thị trấn khác để tập trung vào tương lai nơi không có Martin - một kẻ lười biếng, không có chí cầu tiến. Khi mẹ của Martin biết tin, bà liền đuổi Martin ra khỏi nhà.

 

Phim điện ảnh Mỹ MAN UP - THANH NIÊN "CỨNG"

 

Phim điện ảnh Mỹ MAN UP - THANH NIÊN "CỨNG"

 

Bạn gái bỏ đi lại còn bị mẹ đuổi, Martin nhận ra rằng cậu ta phải làm bất cứ thứ gì để có thể trở thành một phần cuộc sống của đứa con chưa sinh của mình. Cậu không còn cách nào ngoài việc nhờ cậy tới cậu bạn thân Randall. Martin và Randall phải cùng hợp lực với nhau để tìm hiểu làm cha là như thế nào và làm cách nào trở thành người đàn ông thật sự.

 

Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên trẻ hài hước Kevin Wu (nổi tiếng với biệt hiệu KevJumba trên kênh Youtube) và Justin Chon (từng đóng trong series phim ăn khách “Chạng vạng”) hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái.

 

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 09.10.2015 trên toàn quốc.

 

Trailer Film:

 

 

Thông tin sơ lược:

 

• Tên tiếng Anh: MAN UP
• Tên tiếng Việt: THANH NIÊN “CỨNG”
• Ngày khởi chiếu tại Việt Nam: 09/10/2015
• Đạo diễn: Justin Choi
• Thời lượng phim: 73 phút
• Diễn viên: Justin Choi, Kevin Wu, Galadriel Stineman,…

 

Trailer kèm phụ đề tiếng Việt:

 

 

Phát hành tại Việt Nam: LOTTE CINEMA

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan