Phim điện ảnh Mỹ "VICE"

22:11 29/08/2021

VICE là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Mỹ được đạo diễn bởi Brian A. Miller và được viết kịch bản bởi Andre Fabrizio & Jeremy Passmore. Phim có sự tham gia của diễn viên phim hành động nổi tiếng, Bruce Willis cùng Thomas Jane và Ambyr Childers.

Share social

Phim điện ảnh Mỹ "VICE"

 

TÓM TẮT NỘI DUNG

 

VICE là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Mỹ được đạo diễn bởi Brian A. Miller và được viết kịch bản bởi Andre Fabrizio & Jeremy Passmore. Phim có sự tham gia của diễn viên phim hành động nổi tiếng, Bruce Willis cùng Thomas Jane và Ambyr Childers. Nội dung của phim sẽ xoay quanh khu resort VICE, nơi có thể cung cấp cho khách hàng những giấc mơ "hoang dại" nhất bằng các cư dân ảo có hình dáng và khả năng suy nghĩ giống hệt con người. Tại đây, khách hàng có thể làm bất cứ điều gì mình muốn với những con rorot hữu cơ như người thật của mình.

 

Phim điện ảnh Mỹ "VICE"

 

Kelly (Ambyr Childers đóng) là một trong những co robot tình dục của tập đoàn VICE có nhiệm vụ hằng ngày phải phục vụ khách hàng kể cả bị đánh đập dã man, và rồi một ngày sau khi bị tác động mạnh vào đầu, trung tâm khôi phục kí ức của Kelly gặp trục trặc và toàn bộ những kí ức của cô trong nhiều năm qua tái hiện lại trong bộ não nhân tạo của mình.

 

Phim điện ảnh Mỹ "VICE"

 

Phim điện ảnh Mỹ "VICE"

 

Phim điện ảnh Mỹ "VICE"

 

Quyết định bỏ trốn khỏi VICE để tìm cách trả thù nhưng Julian (Bruce Willis đóng) người đứng đầu tập đoàn đã sớm nhận ra mối nguy hại nếu để Kelly thoát ra ngoài và tố cáo đến chính phủ. Trong cuộc hành trình chạy trốn của Kelly, cô được anh chàng Roy (Thomas Jane đóng) trợ giúp. Nhưng thực sự, mối quan tâm của anh không phải Kelly, mà là phá hủy tập đoàn VICE nhằm để trả thù.

 

Phim điện ảnh Mỹ "VICE"

 

Phim điện ảnh Mỹ "VICE"

 

Phim điện ảnh Mỹ "VICE"

 

Phim điện ảnh Mỹ "VICE"

 

Phim điện ảnh Mỹ "VICE"

 

Phim điện ảnh Mỹ "VICE"

 

Cả 3 nhân vật Julian – Kelly & Roy đều có quyết tâm trả thù, và đó được xem là tật xấu tồi tệ nhất của con người. Liệu họ có trả thù được cho chính bản thân họ, hay họ sẽ là con mồi trong cuộc chiến khốc liệt ấy?

 

THÔNG TIN SẢN XUẤT PHIM

 

VICE là bộ phim của đạo diễn trẻ Brian A Miller. Anh từng xuất thân từ diễn viên trong các phim Chicken Chicken (2009), Caught in the Crossfire (2010), All Things Fall Apart (2011)… Với niềm đam mê điện ảnh, anh bắt đầu công việc viết kịch bản và trở thành đạo diễn cho phim Caught in the Crossfire (2010), Officer Down (2013), The Prince (2014), The Outsider (2014).

 

Lựa chọn địa điểm quay VICE tại Mobile, Albama, Brian A Miller đã chia sẻ với truyền thông rằng, khi thực hiện quay The Prince vào năm 2014, ý tưởng xây dựng một thành phố tương lai với những người nhân tạo hữu cơ giống như người thật đã nảy sinh trong đầu anh. Anh muốn một thứ gì đó thật khác, thật điên rồ so với những bộ phim khoa học viễn tưởng trước đây. Chính vì vậy, Brian A Miller quyết định xây dựng nên resort VICE, nơi chứa đựng những điều “hoang dại” nhất của thế giới, nơi không có bất kỳ luật pháp nào. Và dĩ nhiên, nếu có một nơi nào đó mà con người có thể làm bất cứ thứ gì mà không bị ngăn cấm, thì đó chính là VICE.

 

Sau khi nghe ý tưởng của Brian A Miller, hai biên kịch của The Prince (2014) đã chắp bút và hoàn thành kịch bản của VICE. Bộ ba biên kịch – đạo diễn ăn ý đã nhanh chóng tổ chức casting để tìm ra những diễn viên phù hợp cho bộ phim mình. “Tôi muốn thử thách anh Bruce Willis trong VICE. Bình thường, chúng ta quá quen với hình ảnh một người hùng, chính diện từ anh ấy. Vì vậy, khi tôi nói rằng tôi cần một vai phản diện nhưng đầy thông minh và bản lĩnh, anh Bruce Willis đã đồng ý tham gia vào bộ phim này. Mọi người sẽ thấy một Bruce Willis hoàn toàn khác”
Với tổng kinh phí khoảng 10 triệu USD, Brian A Miller thừa nhận rằng nó thấp hơn cả Office Down (2013 -khoảng 12 triệu USD) và chỉ gần bằng một nửa của The Prince (2014 – 18 triệu USD). Tuy nhiên, anh khẳng định rằng: “Chi phí chưa thể nói lên kết quả. Chúng tôi xây dựng một thế giới ảo bằng máy tính đủ khiến người xem sẽ choáng ngợp và tin rằng có một thế giới như vậy đang tồn tại. Điều kỳ diệu ở công nghệ chính là đây”. 

 

THÔNG TIN VỀ DÀN DIỄN VIÊN

 

Ambyr Childers Trong vai Kelly
Thomas Jane “ Roy
Bryan Greenbeg “ Evan
Bruce Willis “ Julian
Johnathon Schaech “ Chris
Charlotte Kirk “ Melissa
Brett Granstaff “ James
Ryan O’Nan “ Det.Mattews

 

Ambyr Childers:

Cô xuất thân từ Cottonwood, Arizona và lớn lên tại California. Năm 2003, cô xuất hiện trong phim Dickie Roberts và nhanh chóng được mọi người biết đến với vai diễn Colby Chandler trong series phim All My Children từ năm 2006 – 2008.

 

Sau đó, cô bắt đầu trở nên quen thuộc với khán giả khi xuất hiện trong nhiều bộ phim như All Thing Fall Apart (2011), Crossfire (2012), Gangster Squad (2013), 2 Guns (2013) và series phim truyền hình Ray Donovan (2013-2014). 

 

Phim điện ảnh Mỹ "VICE"

 

Trong VICE, Ambyr Childers trong vai cô gái nhân tạo Kelly, một trong những co robot tình dục của tập đoàn VICE có nhiệm vụ hằng ngày phải phục vụ khách hàng kể cả bị đánh đập dã man, và rồi một ngày sau khi bị tác động mạnh vào đầu, trung tâm khôi phục kí ức của Kelly gặp trục trặc và toàn bộ những kí ức của cô trong nhiều năm qua tái hiện lại trong bộ não nhân tạo của mình.

 

Khi phát hiện được bí mật của VICE, cô tìm bỏ trốn và thoát khỏi sự truy đuổi từ ông trùm Jullians (Bruce Willis). Từ một người nhân tạo bình thường, cô trở thành kẻ nguy hiểm đối với tập đoàn VICE khi có nguy cơ tiết lộ bí mật cho chính phủ và người dân.

 

Thomas Jane:

Nam diễn viên sinh năm 1969 là diễn viên gạo cội của nền điện ảnh Hollywood. Anh sở hữu hơn 60 vai diễn lớn nhỏ từ năm 1987 đến nay. Một số những phim đáng chú ý của anh như: Molly (1999), Original Sin (2001), Killshot (2008), I Melt With You (2011), Hustlers (2013)…

 

Phim điện ảnh Mỹ "VICE"

 

Trong VICE, Thomas Jane thể hiện vai diễn Roy, một anh chàng tình cờ quen được Kelly và biết bí mật của tập đoàn VICE. Bằng khả năng chiến đấu của mình, anh ra sức bảo vệ Kelly nhằm tránh khỏi sự truy đuổi của ông chủ Jullians và những chuyên gia của tập đoàn. Tuy nhiên, một bí ẩn lớn đằng sau thân phận của Roy. Anh cũng mang trong mình mối thù với VICE, và đó chính là mục tiêu chính của anh trong cuộc hành trình phá hoại hoạt động của tập đoàn chuyên chế tạo người nhân bản.

 

Bruce Willis:

Nam diễn viên gạo cội này luôn là gương mặt quen thuộc và yêu thích của giới hâm mộ điện ảnh quốc tế. Nằm trong top 10 diễn viên có tổng thu nhập cao nhất, Bruce Willis sở hữu cho mình danh sách hơn 100 vai diễn trong sự nghiệp của mình. Anh được khán giả quốc tế và Việt Nam yêu mến trong bộ 3 phim The Expendables, 2 phần của RED vào năm 2010 và 2013, The Cold Light of Day (2012), A Good Day to Die Hard (2013), G.I.Joe: Retaliation (2013), Sin City – A Dame to kill for (2014), The Prince (2014)…

 

Phim điện ảnh Mỹ "VICE"

 

Trong VICE, Bruce Willis lựa chọn vai phản diện – ông chủ Jullians của tập đoàn VICE. Bằng cái đầu thông minh và mưu mô, Jullian đã xây dựng nên resort VICE, nơi nằm ngoài vòng kiểm soát của pháp luật và mang đến những điều “hoang dại” nhất cho người dân sinh sống trong đó.

 

Jullians nghiên cứu và tạo ra người nhân tạo – một loại robot hữu cơ sở hữu thân hình và suy nghĩ giống như người thật nhằm phục vụ cho người vị khách thượng đế trong resort. Một ngày kia, khi phát hiện Kelly – một cộ gái phục vụ tình dục cho khách – đang dần lấy lại kí ức của mình, Jullians ra lệnh cho các chuyên gia đưa cô ấy về nghiên cứu. Thế nhưng, Kelly đã trở thành một hiểm họa nguy hiểm cho sự sống còn của VICE, buộc lòng Jullians phải trừ khử ả.

 

Trailer film: 

 

 

Phát hành tại Việt Nam: LOTTE CINEMA

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan