Phim Mắt Biếc đạt doanh thu kỷ lục sau 3 ngày công chiếu

22:11 29/08/2021

Theo thông tin từ Nhà phát hành Galaxy, sau 3 ngày phát hành chính thức, Mắt Biếc chạm mốc 50 tỷ đồng, trở thành phim Việt cán mốc này nhanh nhất trong lịch sử phòng vé.

Share social
Mắt biếc được đạo diễn Victor Vũ chuyển thể từ tác phẩm văn học bán chạy của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Bên cạnh mối tình đơn phương, cay đắng của nam chính như trong truyện gốc, phim được thay đổi một số tình tiết để làm mới cốt truyện. Đặc biệt, đại diện nhà phát hành Galaxy còn khẳng định, Mắt Biếc đang có tốc độ bán vé nhanh hơn cả "Cua lại vợ bầu" .

Phim Mắt Biếc đạt doanh thu kỷ lục sau 3 ngày công chiếu

Theo Box Office Vietnam, hiện tại Mắt Biếc đang đứng vị trí đầu bảng, với doanh thu 71 tỷ. Bên cạnh đó, "Mắt Biếc" còn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Trend. Với tốc độ này bộ phim của đạo diễn Victor Vũ sẽ bỏ xa các bộ phim trong cùng thời điểm khởi chiếu. Phim được giới chuyên môn đánh giá nhiều khả năng sẽ cán mốc 100 tỷ đồng.

Phim Mắt Biếc đạt doanh thu kỷ lục sau 3 ngày công chiếu

Lý do gây "sốt" cho bộ phim này là dự án dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được chuyển thể bởi đạo diễn Victor Vũ – người đã chuyển thể thành công tác phẩm nổi tiếng "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Ngoài ra sự thành công của phim còn được góp phần bởi dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp, diễn xuất trong sáng và đặc biệt phần nhạc phim do ca-nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác cũng mang lại không ít những lời xuýt xoa từ cộng động mạng.
 
Phim Mắt Biếc đạt doanh thu kỷ lục sau 3 ngày công chiếu

Đây có lẽ là bộ phim ăn khách nhất cuối năm, áp đảo tất cả phim công chiếu cùng thời điểm về doanh thu và số vé bán ra.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan