"Phô Mai Trong Bẫy" được chuyển thể thành phim truyền hình

22:11 29/08/2021

Nhân vật nam chính Yoojeong trong phim truyền hình sắp được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên “Phô Mai Trong Bẫy” từng rất nổi tiếng được xác định sẽ giao cho diễn viên Park Haejin. “Phô Mai Trong Bẫy” là phim truyền hình được chuyển thể....

Share social

"Phô Mai Trong Bẫy" được chuyển thể thành phim truyền hình

 

Nhân vật nam chính Yoojeong trong phim truyền hình sắp được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên “Phô Mai Trong Bẫy” từng rất nổi tiếng được xác định sẽ giao cho diễn viên Park Haejin.

 

“Phô Mai Trong Bẫy” là phim truyền hình được chuyển thể từ nguyên tác truyện tranh dài kì nổi tiếng trên mạng được sản xuất bởi Eightworks – nơi đã mở ra làn sóng phim truyền hình chất lượng cao “God of  Quiz” – phim về điều tra tội phạm liên quan tới y học OCN. Đây là tác phẩm kể về tình yêu, sự mâu thuẫn, bất đồng cùng những sự kiện xảy ra trong mối quan hệ của Hongseol – nữ sinh đại học luôn sống hết mình với Yoojeong – tiền bối đại học và cũng là bạn trai của mình.

 

Không chỉ nổi tiếng ở Hàn mà ở các nước Châu Á khác như Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, v.v… bộ truyện này cũng rất nổi tiếng và “Phô Mai Trong Bẫy” đã thu về cho mình nhiều fan ‘ngoại’ cũng những nhân vật mê đọc truyện tranh đang được quan tâm nhiều hơn khi biết sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình. Đặc biệt, từ trước khi quyết định sản xuất phim truyền hình, các tư liệu parody và casting mà các fan mong muốn, v.v… cũng được gửi về rất nhiều cho thấy sức nổi tiếng không hề nhỏ của nó.

 

Trong đó, nhân vật nam chính Yoojeong, người có mặt trái rất đáng sợ phía sau gương mặt thể hiện sự nhẹ nhàng, lịch sự, thân thiện, hoàn hảo từ diện mạo đến thành tích học vấn, gia đình và thời trang. Với hình tượng mà không ai có thể biết được “con người thật sự bên trong” như thế thì Park Haejin trở thành nhân vật đầu tiên cho quá trình casting. Park Haejin từ trước khi nghe tin chuyển thể truyện “Phô Mai Trong Bẫy” thành phim truyền hình cũng rất tự hào khoe rằng mình với nhân vật nam chính Yoojeong rất chi giống nhau, được sự tin tưởng và phó thác của nhiều fan mà việc casting lần này của anh đã trở thành đề tài nóng hổi và khiến công chúng cực kì mong đợi.

 

Hơn nữa, sự gặp gỡ của diễn viên được fan tin tưởng với công ty sản xuất hàng loạt phim truyền hình chất lượng cao theo nguyên tác truyện tranh nhận được sự yêu mến ở Châu Á đang được công chúng chú ý vì không biết sự tương tác của cả hai sẽ tạo nên bộ phim truyền hình thế nào. Công ty sản xuất Eightworks chia sẻ: “Park Haejin là người mà chúng tôi nghĩ quá phù hợp với nhân vật Yoojeong nên đã nhanh chóng liên lạc với cậu ấy mà không chần chừ gì cả. Thật sự cảm ơn về việc ra quyết định lần này. Gặp gỡ Park Haejin, người đang chuẩn bị kĩ càng mọi thứ cho nhân vật Yoojeong, chúng tôi sẽ cố gắng để tạo nên bộ phim truyền hình tạo nên hiệu ứng đồng vận tốt nhất từ trước tới nay”.

 

Hiện tại, phim truyền hình chuyển thể từ truyện tranh “Phô Mai Trong Bẫy” đang được chuẩn bị cho quá trình sản xuất.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

"Phô Mai Trong Bẫy" được chuyển thể thành phim truyền hình

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan