Phối giày theo phong cách Business

22:11 29/08/2021

Bí mật của phong cách thời trang không bị mất đi phẩm chất của một business man và sự tự do là nằm ở trong đôi giày, item chốt cho một bộ đồ của bạn. Hãy cùng tôi tìm hiểu style giày của...

Share social

Bí mật của phong cách thời trang không bị mất đi phẩm chất của một business man và sự tự do là nằm ở trong đôi giày, item chốt cho một bộ đồ của bạn. Hãy cùng tôi tìm hiểu style giày của những business man sành điệu nhé.

 

Phối giày theo phong cách Business

 

Dù có kết hợp với denim hay là quần cotton phong cách casual đi chăng nữa, nhưng chỉ cần có một đôi loafer hoặc giày oxford thì đã có thể hoàn thiện được một bộ trang phục doanh nhân đầy lịch lãm và tinh tế. Tuy nhiên, nếu muốn duy trì được cảm giác thoải mái casual thì hãy ứng dụng màu nâu sáng hoặc be tông màu sáng. Một đôi giày lace-up có dây kiểu dáng năng động, thoải mái hoặc giày loafer phong cách slip – on không có dây dễ mang dễ cởi là đủ để mang đến cảm giác tự do và sành điệu rồi nhé. Ở đây, kết hợp thêm với tất màu để duy trì được style cá tính của riêng mình. 

 

Phối giày theo phong cách Business

 

Phối giày theo phong cách Business

 

Nếu là ngày có cuộc họp hoặc là một buổi gặp mặt quan trọng, hãy thử kết hợp với giày màu monotone hoặc giày phong cách cổ điển. Kiểu giày loafer có tua rua hoặc có chi tiết wing – tips mang đến cảm giác nhanh nhẹn, năng động có thể giúp người mặc thể hiện được cảm giác formal lẫn vẻ đường đường, chính chính của các business man.

 

Phối giày theo phong cách Business

 

Phối giày theo phong cách Business

 

Một đại diện của nhãn hiệu giày Kumkang chia sẻ rằng: “Gam màu chính của giày nam là màu nâu. Bởi vì màu này có thể dễ dàng phối hợp với bất cứ một loại đồ nào và độ ứng dụng cũng cao hơn màu đen nhiều. Với những bộ trang phục màu xanh navy hoặc màu xám thì nên kết hợp với giày nâu, với quần đen thì tốt nhất là giày màu đen cho dễ. Kết hợp tất có họa tiết màu sắc sặc sỡ với bộ quần áo bảnh bao sẽ có thể trở nên lòe loẹt nên điều quan trọng là phải điều chỉnh sao cho vừa phải là được.”

 

Diện một đôi giày đẹp vừa phải sẽ là yếu tố quyết định cơ bản và cuối cùng của phong cách thời trang nam giới. Thêm nữa, trong trường hợp bạn đã chọn một bộ trang phục khá đơn điệu thì chỉ cần một đôi giày là đã có thể làm nổi bật lên cảm giác khác lạ cho toàn bộ trang phục, vậy nên hãy thêm màu sắc cho bộ trang phục của mình thông qua việc phối giày tùy theo phong cách và tình huống giống như các bức ảnh ở trên nhé.

 

Bài viết / Hình ảnh – BTV Snapp Park Ji Ae

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan