Phối suit của Office Man trong " My Love From The Star"

22:11 29/08/2021

Bộ phim truyền hình “ My Love From The Star” đang lên cơn sốt. Cùng với cốt truyện hấp dẫn, bộ phim còn lôi cuốn người xem bởi phong cách thời trang cực đẹp. Đặc biệt, thời trang của ba chàng mĩ...

Share social

Bộ phim truyền hình “ My Love From The Star” đang lên cơn sốt. Cùng với cốt truyện hấp dẫn, bộ phim còn lôi cuốn người xem bởi phong cách thời trang cực đẹp. Đặc biệt, thời trang của ba chàng mĩ nam Kim Soohyeon, Park Hyejin, Shin Seongryeok cũng lôi kéo sự chú ý của khán giả không kém gì Jeon Jihyeon.

 

Phối suit của Office Man trong " My Love From The Star"

 

Kim Soohyeon, hình tượng lạnh lùng và hiện đại với bộ suit kiểu slim-fit

 

Phối suit của Office Man trong " My Love From The Star"

 

Hình ảnh trong phim của SBS “My Love From The Star”, Steel Cut

Tip_ Cà vạt loại bản nhỏ + suit ô gọn sát vô người +  cặp ba lô đen

 

Khi giao tiếp với nhau, gương mặt được nhìn chú ý đầu tiên và trước nhất. Cà vạt được thắt ngay dưới chiếc áo sơ mi đem đến linh hồn cho trang phục suit. Kim Soohyeon vai Do Minjun – anh chàng người ngoài hành tinh rơi xuống trái đất cách đây 400 năm đã đem đến trang phục suit rất hợp với hình tượng lạnh lùng và bí ẩn của mình.

 

Áo sơ mi trắng nhấn mạnh khuôn mặt nhỏ cùng body cực chuẩn chủ yếu được kết hợp chung với cà vạt bản nhỏ. Cà vạt đen đóng vai trò tạo điểm nhấn thanh lịch trong dòng chảy của dress shirt trắng và suit đen. Nó khiến bạn trông bảnh trai và dáng người trông cũng gọn gẽ hơn. Kim Soohyeon hoàn thiện thời trang hiện đại hơn khi chọn cardigan xám hay cặp ba lô làm sự kết hợp cho phong cách của mình.

 

Park Hyeijn, hình tượng nam tính dịu dàng với áo turtle-neck và họa tiết sọc ca-rô

 

Phối suit của Office Man trong " My Love From The Star"

 

Hình ảnh trong phim SBS “My Love From The Star”, Steel Cut

Tip_ Áo khoác sọc ca-rô + Áo turtle-neck + Túi clutch nhe nhàng 

 

Bộ suit sọc ca-rô tươi tắn nổi tiếng vì cho bạn nhiều style khác nhau. Park Hyejin vai Lee Hwigyeong chỉ luôn hướng về người mình yêu, cô nàng duy nhất Cheon Songyi đã mang đến thời trang cổ điển rất ra dáng của một kẻ thừa kế.
So với tông đen tối đậm, anh chàng này đã chọn cách phối chủ yếu turtle-neck, áo choàng dài tông màu sáng để tôn lên chiều cao 186cm của mình. Khi đến công ti, anh ấy đã phối suit sọc ca-rô với turtle-neck đơn giản thay vì sweatshirt. Tuy nhiên, cà vạt và áo thun phù họp với cá tính tươi tắn, rạng rỡ và phóng khoáng được loại bỏ, anh chàng chỉ chọn túi cltuch cũng như len và áo khoác suit.

 

Shin Seongreok nam tính với khăn tay và cà vạt màu

 

Phối suit của Office Man trong " My Love From The Star"

 

Hình ảnh trong phim SBS “ My Love From The Star”, Steel Cut

Tip_ Suit 3 lớp tông màu tối + cà vạt tơ tằm bản lớn + khăn tay

 

Với hình tượng của người kế thừa tập đoàn S&C, một người kinh doanh có tài, nhưng lại che dấu sự khô khốc và mãnh liệt bên trong, anh chàng Shin Seongryeok đã mang đến thời trang tối màu vô cùng lôi cuốn khán giả. Ở đầu phim, anh ấy đã nhấn mạnh hình tượng rất đáng tin cậy khi chọn suit tối và đậm màu. Tuy nhiên, càng về phần sau của phim, trang phục tông màu độc đáo mà các chàng trai thông thường không dễ gì bận như tông đỏ hay đỏ rượu vang, v.v… đã thổi hồn cho hình tượng của anh ấy.

 

Đặc biệt, Shin Syeongryeok đã thu hút khán giản khi chọn thêm khăn tay, cà vạt tơ tằm với hình in mạnh mẽ. Ngoài ra, sự phối hợp hoàn hảo của áo khoác được cấu thành 3 lớp, quần tây của bộ suit cũng làm tăng thêm hình tượng hoàn hảo bướng bỉnh trong phim của anh chàng này.

 

Bài viết/ Fashion Webine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Hình trong SBS “My Love From The Star”, Steel Cut

 

 

thời trang thời trang áo thun áo thun thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan