Phong cách "2ZLOOK" thời trang dành cho nam tính

22:11 29/08/2021

Xì tai thể hiện nét sành điệu giản đơn và thoải mái của các chàng trai với áo kiểu sơ mi cộc tay và quần lửng cho ‘phong cách 2Z’ xem sao! SIEG FAHRENHEIT thuộc Công ty cổ phần Shinwon hôm nay sẽ giới thiệu cách xuống phố với “2ZLOOK” mùa HÈ thời trang và thoải mái dành cho các bạn. Cùng theo dõi nhé!

Share social

Xì tai thể hiện nét sành điệu giản đơn và thoải mái của các chàng trai với áo kiểu sơ mi cộc tay và quần lửng cho ‘phong cách 2Z’ xem sao! SIEG FAHRENHEIT thuộc Công ty cổ phần Shinwon hôm nay sẽ giới thiệu cách xuống phố với “2ZLOOK” mùa hè thời trang và thoải mái dành cho các bạn. Cùng theo dõi nhé!

 

Cá tính với áo phông kiểu đơn giản

 

Phong cách "2ZLOOK" thời trang dành cho nam tính
© Trang phục – SEIG FAHRENHEIT / Kính râm – BIBIEM / Đồng hồ - DANIEL WILLINGTON / Giày sandal – CLIB

 

Ngay sau mùa mưa dầm thì item áo phông đơn giản cho thời tiết đầy ẩm ướt thế này hoàn toàn phù hợp. Phom áo vừa tới theo tông đỏ burgundy của SEIG FAHRENHEIT giúp nâng tầm chỉ số xì tao đơn giản theo tông màu sang trọng. Lúc này, nếu kết hợp với quần slacks đen thông thoáng và kính râm gọng tròn sành điệu 2BRIDGE thì các bạn đã tạo nên xì tai áo phông hài hòa rồi đấy!

Áo phông trắng là item được chú ý nhiều nhất. Áo phông trắng cơ bản với màu trắng gọn gẽ của SEIG FAHRENHEIT có thể dem tới sức hút của sự cá tính nhưng vẫn mang lại nét đẹp trang nhã cho người mặc. Lúc này, kiểu quần phối cùng nếu là denim với đường cắt tinh tế thì các bạn có thể tạo nên phong cách đường phố đầy cảm xúc; và khi phối với giày sandal đen thiết kế mid-sole hoàn hảo thì xì tai 2ZLOOK mùa Hè đã đươc hoàn thiện.

 

Cách tận dụng “Quần lửng” hiện đại và tinh tế

 

Phong cách "2ZLOOK" thời trang dành cho nam tính
© Trang phục – SEIG FAHRENHEIT / Kính râm – BIBIEM / Đồng hồ - DANIEL WILLINGTON / Túi clutch – CERASE PACIOTTI

 


Nếu muốn thể hiện phong cách thoải mái và hiện đại thì quần lửng là hợp nhất! Quần lửng tông trắng của SEIG FAHRENHEIT mang lại hiệu quả giúp bạn trông cao hơn. Lúc này, nếu phối cùng sơ mi pique tông xanh vivid và kính râm gọng tròn là các bạn có thể xuống phố với phong cách nam tính đầy tinh tế; và khi phối với đồng hồ strip với tông xanh navy, trắng, đỏ thì các bạn đã tạo điểm nhấn cho xì tai của mình.

+ Mách bạn cách phối đồ vỉntage nam vừa thời trang vừa cá tính

Các chàng trai thích sự sành điệu kiểu hững hờ thì hãy chọn quần lửng đen. Quần lửng với thiết kế đơn giản mềm mại đến từ SEIG FAHRENHEIT có đăc trưng là có thể cho bạn tha hồ phối theo nhiều xì tai khác nhau khi được làm theo tông đen cơ bản. Lúc này, tạo điểm nhấn với túi clutch được làm bằng chất liệu da trên nền áo tương phản màu với quần cũng là một cách để bạn thể hiện nét hiện đại rồi đấy!

Nguời đại diện của SEIG FAHRENHEIT chia sẻ: “Mùa Hè chính thức bắt đầu khi mùa mưa dầm qua đi cùng với đó là có nhiều các chàng trai thích phong cách 2ZLOOK có thể mang lại cho nét đẹp sành điệu với item phối càng ít càng tốt. Viêc tạo cân bằng cho xì tai khi phối phụ kiện rực rỡ lúc vận quần lửng hay áo phông cũng là một cách”.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan