Phong cách áo khoác của sao Hàn

22:11 29/08/2021

Buổi trình diễn bộ sưu tập “Jain Song” của nhà thiết kế Song Ja In, nằm trong sự kiện 2014 F/W Seoul Fashion Week đã thu hút rất sự quan tâm của người mê thời trang. Park Soo Jin, So Yi Hyun,...

Share social

Buổi trình diễn bộ sưu tập “Jain Song” của nhà thiết kế Song Ja In, nằm trong sự kiện 2014 F/W Seoul Fashion Week đã thu hút rất sự quan tâm của người mê thời trang . Park Soo Jin, So Yi Hyun, Davichi Kang Min Kyung đã mang đến style áo khoác rất đáng học hỏi.

 

Phong cách áo khoác của sao Hàn

 

Vào ngày hôm ấy, nữ diễn viên So Yi Hyun đã thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào một item cực kỳ đơn giản nhưng lại trông rất thời trang . Việc kết hợp giày cao gót với áo T-shirt màu trắng đơn giản và áo trench coat màu be bắt mắt đã tạo nên một vẻ đẹp tươi trẻ và thoải mái cho cô nàng.

 

Phong cách áo khoác của sao Hàn

 

Kang Min Kyung đã cho thấy một style denim nguyên cây đúng chất khi kết hợp áo khoác màu xanh với quần denim vintage có một mảng rách lớn. Ở đây, cô nàng còn tạo nên một điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của mình nhờ vào việc khoác thêm một chiếc áo jacket màu cam ở bên ngoài nữa. 

 

Phong cách áo khoác của sao Hàn

 

Phong cách áo khoác của sao Hàn

 

T – ara Hyo Min cũng đã kết hợp quần denim vintage với áo dáng rộng, bên cạnh đó cô nàng còn diện kèm thêm kính đen và túi xách Chanel nữa nên đã hoàn thiện được một kiểu tạo hình gọn gàng. Oh Yeon Seo thì lại kết hợp chân váy da với áo jacket đen nên đã làm nổi bật vẻ lịch sự với “Black Look” trông có vẻ khá tối.

 

Phong cách áo khoác của sao Hàn

 

Park Soo Jin đã tạo nên một bộ trang phục đơn giản và đáng yêu nhờ việc kết hợp giày walker, chân váy đen với áo T – shirt man to man màu trắng in hình hươu.

 

2014 F/W Seoul Fashion Week được tổ chức trong vòng 6 ngày tại Dongdaemun Plaza. Có đến 80 nhà thiết kế nổi tiếng trong nước và những nhà thiết kế tân binh tham gia vào sự kiện lần này.

 

Bài viết – BTV Snapp Park Ji Ae / Hình ảnh – Kim Tae Gyun

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan