Phong cách Boho trở thành hot trend mùa hè 2019

22:11 29/08/2021

Chưa bao giờ xu hướng thời trang Boho phủ sóng rộng rãi như 2019. Các bạn gái đã sở hữu trong tay những items hot nhất của mùa hè này chưa?

Share social
Điểm nhấn của trang phục Boho chính là ở những họa tiết, hình thêu bắt mắt nhiều màu sắc, tua rua hay form dáng thoải mái bay bổng. Tất cả tạo nên sự thú vị cho style này. Nếu bạn đang tìm kiếm một outfit cho ngày hè sôi động của mình thì đừng bỏ qua những set đồ hay ho này nhé!

Phong cách Boho trở thành hot trend mùa hè 2019
 
Tinh thần “lang thang” tiềm ẩn của mỗi người được phô bày qua phong cách thời trang “buông thả”, phá vỡ những nguyên tắc và bố cục thông thường.
 
Boho hay Bohemian, Boho-Chic là phong cách thời trang mang hơi hướng du mục. Kiểu trang phục này thường gắn liền với các họa tiết thổ cẩm hay họa tiết hoa cùng các phụ kiện như băng đô, khăn turban, vòng tay, dây tết nhiều màu,...

Chất liệu xô Thái luôn đóng vai trò chính trong set đồ Boho vì tính chất mỏng nhẹ và mát mẻ hợp với khí hậu nhiệt đới. Ngoài ra, Rayon, Viscose với ưu điểm mềm rũ cũng làm form đầm váy thêm quyến rũ cho cô nàng Gypsy cá tính. Chất Polyester có vẻ nóng so với sợi cotton nhưng lại ít nhăn và chống co dãn khi giặt giũ cũng là sự lựa chọn của nhiều nàng theo phong cách Bohemian.
 

1. Áo xô cơ bản


 Nếu nàng vẫn còn phân vân không biết biến tấu tủ đồ thế nào cho hợp style thì hãy bắt đầu với những chiếc áo xô cơ bản. Với phom dáng rộng rãi và kiểu dáng bay bổng, những chiếc áo này thường được sử dụng trong phong cách thời trang Bohemian. Những chiếc áo in hoặc thêu họa tiết thổ cẩm cũng được coi là một món đồ đặc trưng không thể thiếu của những cô nàng Boho-Chic.
 

Phong cách Boho trở thành hot trend mùa hè 2019
Áo kiểu Appearedher tay dài phối ren họa tiết


=> Xem giá Áo kiểu Appearedher tay dài phối ren họa tiết TẠI ĐÂY
 

Phong cách Boho trở thành hot trend mùa hè 2019
Áo kiểu họa tiết hoa phối ren Herringbone


=> Xem giá sản phẩm Áo kiểu họa tiết hoa phối ren Herringbone TẠI ĐÂY.
 

2. Quần ống rộng


Phong cách boho ko thể thiếu những chiếc quần ống rộng tạo cảm giác thoải mái mà vẫn nổi bật bởi những hoạ tiết, màu sắc. 

Phong cách Boho trở thành hot trend mùa hè 2019
Quần ống rộng là items không thể thiếu khi bạn muốn biến hóa với phong cách Boho.
 

Chiếc áo xô tay cánh dơi màu trơn đầy nữ tính, kết hợp cùng quần ống rộng họa tiết Boho. Set đồ này sẽ giúp kéo dài vóc dáng và tăng thêm sự dịu dàng của phái đẹp.

 

4. Chân váy ren trắng


Cho dù bạn đang ở đâu, trong hoàn cảnh nào thì những chiếc váy ren boho màu trắng quyến rũ sẽ giúp bạn thể hiện phong cách ấn tượng. Chất liệu ren mềm mại, dịu dàng ấn tượng sẽ mang đến cho người mặc không chỉ nét nữ tính mà còn rất phong cách và nổi bật. Nếu bạn là một fan hâm mộ của ren thì đừng bỏ qua items này nhé.
 
Phong cách Boho trở thành hot trend mùa hè 2019
Chân váy ren Essen.
 
=> Xem giá chân váy ren Essen TẠI ĐÂY.


3. Đầm họa tiết Boho chic


Nếu bạn là cô gái đam mê phong cách Boho Chic thì đây chắc chắc là chiếc đầm bạn không thể bỏ qua. Đầm boho với họa tiết thổ cẩm, màu sắc đan xen hài hoà sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong chuyến đi sắp tới.

Phong cách Boho trở thành hot trend mùa hè 2019

Đầm An Thủy họa tiết thổ cẩm 2 túi
 

=> Xem giá sản phẩm Đầm An Thủy họa tiết thổ cẩm 2 túi TẠI ĐÂY
 

Phong cách Boho trở thành hot trend mùa hè 2019

Đầm dài tay dài Ppgirl dáng suông phối ren.
 

=> Xem giá Đầm dài tay dài Ppgirl dáng suông phối ren TẠI ĐÂY.

 

4. Khuyên tai tua rua


Khi nhắc đến phong cách Boho của những cô nàng Di-gan đầy nữ tính nhưng cũng đầy hoang dã, tự do phóng khoáng, không thể nào quên những họa tiết tua rua hoang dã. ó có thể là tua tua ở chân váy, tua rua ở phụ kiện tóc hay tua rua ở những kiểu khuyên tai đẹp. 
 
Những đôi khuyên tai tua rua mang phong cách boho vintage luôn là items có thể kết hợp quanh năm.

Phong cách Boho trở thành hot trend mùa hè 2019

Bông tai lông vũ nữ Boho Tatiana

 
=> Tham khảo các sản phẩm bông tai phong cách Boho tại đây.
 
Nếu bạn là một cô nàng yêu phong cách Boho, hãy lựa chọn những items ấn tượng kể trên để biến hóa phong cách thời trang của mình nhé. Chúc các bạn thành công.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan