Phong cách Boyfriend Shoes!

22:11 29/08/2021

Trong năm 2010 vừa qua, trào lưu Tomboy, hay còn gọi là Boyfriend Look đã làm mưa làm gió trong ngành thời trang. Đơn giản, hình ảnh những cô gái mặc quần áo mạnh mẽ nam tính như mặc đồ của bạn trai mình tạo sự khác biệt, cá tính và lạ mắt...

Share social

Phong cách Boyfriend Shoes!

 

 

 

 

Trong năm 2010 vừa qua, trào lưu  Tomboy, hay còn gọi là Boyfriend Look đã làm mưa làm gió trong ngành thời trang . Đơn giản, hình ảnh những cô gái mặc quần áo mạnh mẽ nam tính như mặc đồ của bạn trai mình tạo sự khác biệt, cá tính và lạ mắt. Chúng ta có thể kể sơ qua một chút như chiếc váy ngắn càng trở nên hoàn hảo với chiếc thắt lưng được thắt ngang eo hay chiếc áo sơ mi boyfriend dáng rộng trở nên sexy và được yêu thích hơn bao giờ hết; áo cardigan boyfriend dù có dày và cứng ngắt hay mỏng và rộng lùng bùng đi nữa thì nó vẫn luôn là một phụ kiện cực style không thể thiếu của các cô gái; ngoài ra, chúng ta không thể bỏ qua chiếc áo jacket boyfriend – một trong những biểu tượng thời trang của các cô gái hiện đại;  hay Boyfriend double coat – chiếc áo khoác cực kỳ thoải mái và dễ phối đồ; và cả boyfriend pants biến những cô gái trở nên dễ thương và cực kỳ cá tính nữa. Và ngay cả chiếc áo gió bụi bặm là một phụ kiện độc quyền của phái nam nay cũng được các chị em phụ nữ mặc như một style thời trang thịnh hành trong suốt 1 năm, à không trong suốt hơn 1,2 năm nay rồi; và tất nhiên so với nam giới thì nữ giới khi mặc những bộ trang phục Boyfriend look ấy đều có một phong cách rất riêng và thậm chí tạo ra một xu hướng thời trang mới nổi bật, thịnh hành trong suốt một thời gian dài. Và lần này chiếc radar của những cô nàng thời trang ấy đang dò suốt phía dưới, và đó chính là những đôi giày!

 

 

Phong cách Boyfriend Shoes!

 

 

Việc những cô gái bắt đầu thích thú mang những đôi giày nam không phải chuyện ngày một ngày hai. Nếu như một đôi Converse có kiểu dáng đơn giản là một cách áp dụng an toàn thì gần đây đang có một phụ kiện đang rất được yêu thích được sản xuất nhắm vào những cô gái trưởng thành tại những thành phố lớn trên thế giới. Đó chính là giày Oxford! Vào thế kỷ 17 những học sinh ở trường đại học Oxford, Anh là những người mang chúng đầu tiên nên Oxford Shoe có tên từ đó. Giày có khoảng một đến ba cặp lỗ xỏ giày, thỉnh thoảng có những mẫu được sáng tạo thêm như hai bên lỗ xỏ giày có thêm hai miếng da được may thêm; loại này được gọi là Wingtip Shoe. Nếu như kết hợp mang với trang phục nam thì nó sẽ là đôi giày mang tính cổ điển nhưng đối với các cô gái thì Oxford lại mang đến một sự quyến rũ khác. Quyến rũ ở đây chính là việc mang giày Oxford mà không cần phải cột dây! Chắc có lẽ vì thế mà giày Oxford nay lại càng phù hợp hơn khi kết hợp với những bộ trang phục thường ngày. Trang phục thường ngày chính là những chiếc áo khoác rộng, chiếc quần vừa vặn, chiếc áo sơ mi mềm mại (blouse), cho đến các chủng loại áo cardigan… Thêm vào đó, giày Oxford có thể mang được quanh năm bất kể mùa nào cho nên ở điểm tiện dụng giày Oxford đạt điểm tuyệt đối! Vào mùa đông thì kết hợp cùng chiếc áo khoác rộng giữ ấm; mùa xuân thì diu dàng với cardigan; mùa hè thì đi cùng chiếc áo Boyfriend jacket thời trang ; thật dễ dàng phải không? Ngoài ra nếu các bạn mang giày Oxford cùng vớ có nhiều màu sắc và phù hợp với trang phục thì trông bạn sẽ mới mẻ hơn. Đặc biệt vào mùa đông, nếu bạn kết hợp với đôi vớ len thì chắc chắn sẽ là một cặp đôi không thể tuyệt hơn.

 

 

Phong cách Boyfriend Shoes!

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

 

thời trang áo sơ mi thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan