Phong cách British look

22:11 29/08/2021

Thực tế, nếu bạn dùng công cụ tìm kiếm và gõ ký tự “British Look” nó sẽ hiện ra những từ ngữ bao gồm như: nét cổ điển, họa tiết đặc biệt, sọc caro…Vậy phong cách “British look” có nét quyến rũ như thế nào trong tiết trời se lạnh? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Share social

 

PHONG CÁCH BRITISH LOOK 
 

 

Phong cách British look


Anh quốc, đất nước với nhưng kiểu áo len xưa họa tiết Argyle, hay là họa tiết sọc ca rô với tone màu nâu. Tất cả đã từng có lúc nổi tiếng. Nó giống như việc bạn chạy tìm mua cho mình một quyển sách cũ bám đầy bụi ở một cửa hàng sách cũ kỹ… ký ức về một nước Anh thông qua hình ảnh cổ điển với tôi là như thế. Thực tế, nếu bạn dùng công cụ tìm kiếm và gõ ký tự “British Look” nó sẽ hiện ra những từ ngữ bao gồm như: nét cổ điển, họa tiết đặc biệt, sọc caro…Vậy phong cách “British look” có nét quyến rũ như thế nào trong tiết trời se lạnh? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

Phong cách British look

 

Nếu nhìn sơ qua bộ sưu tập mùa thu của những nhà thiết kế,  phong cách thời trang British Look có thể dễ dàng tiếp nhận nhất. Trong những bộ sưu này, phong cách toàn diện của British Look có thể kể đến như là màu Carmel, áo jacket cổ điển, áo khoác Trench, màu sọc ca rô với tone màu chủ đạo là màu nâu…

 

Phong cách British look

 

Đặc biệt, khi tiết trời se lạnh, màu sắc Carmel đang thống lĩnh tuyệt đối và hoàn toàn phù hợp phong cách British Look! Nó phối rất hài hòa với chiếc áo jacket hay là chiếc áo khoác trench. Phương pháp mặc xếp lớp chiếc áo len với chiếc áo sơ mi hay là áo kiểu cũng là một phần của phong cách British.

 

Phong cách British look

 

Dù không nhất thiết là phong cách British Look, nhưng nếu vào mùa thu, bạn không thể nào bỏ qua thiết kế kiểu sọc ca rô. Tùy theo từng trường hợp và nét quyến rũ cổ điển ở nơi bạn xuất hiện mà nó có thể tạo cho bạn nhiều cảm giác khác nhau. Phong cách cổ điển trộn lẫn các màu như navi, màu xanh lá cây đậm hay tôn màu trầm nâu cũng là những màu sắc phù hợp với tiết trời những ngày này. Chiếc áo sơ mi sọc ca rô được nhiều người phối nhất, và nếu chọn cùng với chiếc quần jean skinny, đôi giày walker và kết thúc với chiếc áo cardigan, bạn hoàn toàn có thể xuất hiện thật tự nhiên trong ngày thu.

 

Chiếc túi xách School tone màu nâu giản dị cũng là phong cách phù hợp với phong cách British Look. 

 

Phong cách British look

 

Thật sự thì phong cách British Look  khởi nguồn từ chiếc áo jacket cũ của một vị giáo sư nào đó, bởi vậy, những chiếc áo khoác kiểu trench cổ điển cũng là trang phục rất đẹ, đại diện cho phong cách này.

 

Phong cách British look

 

Ngoài những sản phẩm trên, một vài phụ kiện khác như : đôi giày Rompers thay đổi dựa trên kiểu dáng giày Oxford  hay chiếc đồng hồ đeo tay với chất liệu bằng thép mạ ánh vàng hay là chất liệu dây da khi phối lên trang phục “British look”cũng không phải là một gợi ý tồi.

 

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan