Phong cách các chàng trai trong "My husband got a family"

22:11 29/08/2021

Có một bộ phim truyền hình đang làm cho khán giả hồi hộp chờ để được xem vào tối cuối tuần. Những diễn viên nam trong phim mỗi người mang một tính cách, một “màu sắc” khác nhau nên bộ phim càng làm cho người ta mong đợi hơn nữa

Share social

PHONG CÁCH CÁC CHÀNG TRAI TRONG  “ MY

HUSBAND GOT A FAMILY”

 

 

 

Bài viết| P.V Tạp chí mạng thời trang Snapp Kim Sun Hwa

 

Có một bộ phim truyền hình đang làm cho khán giả hồi hộp chờ để được xem vào tối cuối tuần. Những diễn viên nam trong phim mỗi người mang một tính cách, một “màu sắc” khác nhau nên bộ phim càng làm cho người ta mong đợi hơn nữa. Bộ phim đó chính là “ My husband got a family”.

 

Hãy cùng tôi tìm hiểu phong cách thời trang đang tạo nê cơn sốt của các chàng trai này nhé.

 

Kang Min Hyuk – Chàng sinh viên cuốn hút

 

Nhân vật do Cha Se Kwang thủ vai, xuất hiện với phong cách trời trang gọn gàng, theo đúng tác phong của một học sinh. Nhân vật chủ yếu chỉ mặc quần dài và áo sơ mi có thiết kế đơn giản, không quá nhiều chi tiết. Thế nhưng mỗi thứ nhân vật mặc đều có điểm nhấn của nó. Anh mặc những chiếc áo khoác gọn gàng, sáng sủa và chọn lựa màu áo sơ mi   theo các tôn màu nhạt. Nếu bạn là một chàng trai vốn sinh ra là mẫu người ăn diện gọn gàng thì bạn hãy thử chú ý đến phong cách thời trang của nhân vật này. 

 

Phong cách các chàng trai trong "My husband got a family"

 

Lee Hee Jun – Chàng trai quyến rũ với giọng địa phương

 

Đây có lẽ là chàng trai dễ thương nhất trong bộ phim “ My husband got family “. Phong cách của anh cho thấy một chút gì đó khá cá tính, không giống với những người khác. Dù anh có nói giọng địa phương nhưng vẫn không thấy có chút gì thô kệch, cộc cằn. Và dù cho có ngồi nói chuyện một mình với con gấu bông do người yêu tặng, nhưng vẫn không thấy có chút gì lạ thường cả. Anh chàng này chủ yếu thường mặc các trang phục công sở nhưng có một sự lựa chọn táo bạo về các họa tiết hoa văn của cà vạt với áo sơ-mi. Đàn ông thường ngại mặc trang phục có các họa tiết hình hoa nhưng với anh nó rất đẹp. Cả sơ  mi và cà vạt đều có họa tiết riêng.

 

Và lý do giúp bộ trang phục không bị lỗi là do cách phối màu. Việc phối trang phục theo kiểu ton –sur- ton hay là một chiếc cà vạt tôn màu tối phối cùng với áo sơ mi màu sáng cũng sẽ khiến trang phục không bị nhàm chán. Và nếu phối cùng chiếc áo khoác,chiếc khăn tay nữa thì sẽ lại càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cổ điển cho phong cách.

 

Phong cách các chàng trai trong "My husband got a family"

 

Yoo Jun Sang – Người chồng hoàn hảo

 

Bang Kwi Nam, người chồng mẫu mực của đất nước Hàn Quốc với những suy nghĩ và phong cách đứng đắn do nam diễn viên Yoo Jun Sang đảm nhiệm. Anh đã cho ta thấy một phong cách chính trực và ngay thẳng giống với tính cách của nhân vật này. Các bạn có thể thấy được phong cách thời trang đứng đắn từ chiếc cà vạt, áo sơmi cho đến chiếc áo khoác vest. Lý do khiến cho bộ trang phục không làm người xem cảm thấy khó chịu, bức bối là nhờ vào sự kết hợp của màu sắc và chất liệu tự do, thoải mái.

 

Nếu lựa chọn áo khoác chất liệu vải Denim kết hợp cùng với áo sơ mi màu hồng thì trông rất tươm tất, gọn gàng đồng thời màu sắc của nó cũng tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng hơn.  Thêm vào đó, chiếc mắt kính gọng nhựa có thương hiệu cùng với chiếc ba lô cũng tạo thêm cảm giác rằng chủ nhân của nó là một người rất hợp thời trang .

 

Phong cách các chàng trai trong "My husband got a family"

 

Hôm nay tôi lại ngồi đợi đến ngày cuối tuần để có thể 1 lần được xem cả ba người đàn ông được yêu thích với ba sức hút khác nhau. Các bạn hãy cùng tôi chờ xem tuần này họ sẽ đến với chúng ta qua trang phục nào nhé!

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan