Phong cách cặp đôi cho mùa Bóng chày

22:11 29/08/2021

Vậy là mùa giải bóng chày chuyên nghiệp 2016 đã chính thức bắt đầu và có nhiều các cặp đôi chọn cho mình buổi hẹn lí tưởng tại sân đấu bóng chày. Giữa một rừng fan bóng chày sành điệu với đồng phục của đội mình ủng hộ thì các bạn thấy sao nếu để mình nổi hơn với xì tai đơn giản,...

Share social

Vậy là mùa giải bóng chày chuyên nghiệp 2016 đã chính thức bắt đầu và có nhiều các cặp đôi chọn cho mình buổi hẹn lí tưởng tại sân đấu bóng chày. Giữa một rừng fan bóng chày sành điệu với đồng phục của đội mình ủng hộ thì các bạn thấy sao nếu để mình nổi hơn với xì tai đơn giản, thoải mái và tinh tế dưới đây nhỉ? Nếu là cặp đôi muốn tận hưởng ngày hẹn hò tại sân đấu bóng chày thật cá tính thì hãy chú ý tới xì tai này nào!

 

Áo phông graphic +  áo khoác blouson cá tính và thoải mái!

 

Phong cách cặp đôi cho mùa Bóng chày

 

Copyright © RAZK,  LEVI’S. FLAP.B, BEYOND CLOSET, UMBRO, CASIO

 

Sự cần thiết cho phong cách hẹn hò tại sân bóng chày khi các bạn phải ngồi suốt trong một khoảng thời gian dài ngoài trời là điều vô cùng cần thiết. Sau khi kết hợp áo phông graphic đậm chất đường phố thịnh từ mùa trước với jeans xanh thì các bạn có thể hoàn thiện thời trang tại sân bóng chày đầy tinh tế và thoải mái khi tạo điểm nhấn cho xì tai của mình với item đồng hồ thể thao hoặc mũ lưỡi trai. Ngoài ra, trường hợp mang theo túi xách thì với sân bóng chày nhiều người như thế, các bạn nên chọn túi xách eco nhẹ và năng động hơn là balo to khổ nha. Túi xách eco có không gian bên trong tương đối rộng nên dễ dàng cho bạn đựng nhiều yếu phẩm nhỏ, và hơn hết là nó hợp với mọi xì tai nữa ý!

 

Khiến tim chàng thổn thức với Áo phông trắng + Váy jean

 

Phong cách cặp đôi cho mùa Bóng chày

 

Copyright © RAZK, LEVI’S, FLAP.B, CASIO

 

Cung hợp của denim với tông trắng là tuyệt nhất quả đất. Nếu là cô nàng muốn tạo thêm nét đẹp thuần khiết tự nhiên thì hãy thử kết hợp áo phông trắng thiết kế họa tiết graphic với chân váy denim. Lúc này, phối màu đồng hồ và túi xách cùng tông trắng, nhưng để hạn chế tối đa sự nhàm chán thì các bạn hãy tạo điểm nhấn bằng chiếc có kiểu đơn giản nhé!

 

Người đại diện của FASHION POP chia sẻ: “Nếu các bạn đang tìm kiếm thời trang cho ngày tới sân bóng chày độc đáo chỉ riêng mình khi thoát ra khỏi bộ đồng phục cứng ngắc thì tôi xin giới thiệu tới các item thời thường, sành điệu mà cũng thiết thực không kém như áo phông, nón snapback, túi xách eco, v.v… Các bạn sẽ trở thành bông hoa rạng rỡ nhất tại sân bóng chày không kém gì những cô trong đội cổ vũ với thời trang đầy cá tính của mình đâu nhé!”

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Yoo Seungyeon
Hình ảnh / istyle 24

Theo Báo người tiêu dùng

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan