Phong cách cho những ngày dã ngoại

22:11 29/08/2021

Dù mùa hè đã về thật sự, nhưng đến giờ, nhiệt độ sáng chiều vẫn có sự khác biệt lớn. Trong sự thất thường này, nếu bạn là người nhạy cảm với các xu hướng thì mùa hè này hãy thử lưu tâm nhiều hơn tới các item thời trang dưới đây.

Share social

Dù mùa hè đã về thật sự, nhưng đến giờ, nhiệt độ sáng chiều vẫn có sự khác biệt lớn. Trong sự thất thường này, nếu bạn là người nhạy cảm với các xu hướng thì mùa hè này hãy thử lưu tâm nhiều hơn tới các item thời trang dưới đây. Không chỉ vậy, tháng 5 là tháng rất hợp để dạo phố cùng bạn bè người thân, so với những mùa khác, các lễ hội, những buổi picnic, cắm trại, v.v… đang đợi chúng ta với các hoạt động ngoài trời thú vị. Chúng ta không thể để thời trang xấu xí và không phù hợp phá hoại cảm giác thích thú cho ngày dã ngoại được. Vậy nên hãy chọn lấy một style và để mình thỏa sức tận hưởng sự hứng khởi của những ngày xuống phố nhé!

 

Nếu là nam, hãy thêm chút sắc màu cho phong cách của mình nhé!

 

Phong cách cho những ngày dã ngoại

 

Sản phẩm của Barbour, AUTRE, MIDO

 

Mỗi năm, khi hè đến, gam xanh thoải mái, tươi tắn lại rất thịnh hành. Trong mùa này, các item tông xanh điểm họa tiết cùng chất liệu được làm mới và đa dạng hơn đã được ra mắt. Cách dễ nhất để hoàn thiện phong cách ngày dã ngoại chính là chọn những item tông màu tươi tắn, nếu thu hút ánh nhìn mọi người lên phần trên với trang phục gam xanh  rồi phối với quần soọc ngắn thì các bạn có thể xuống phố với phong cách dã ngoại thoải mái nhưng đầy quyến rũ rồi đấy!

 

Nếu là cô nàng giàu cảm xúc, hãy làm mới phong cách casual! 

 

Phong cách cho những ngày dã ngoại

 

Sản phẩm của BABOUR, LONGCHAMP, AUTRE, TISSOT

 

Mỗi năm, khi xuân hè tìm về, họa tiết bông hoa các bạn nữ yêu thích được ‘nâng cấp’ và khiến họ trở nên tươi tắn hơn. Không chỉ vậy, cách dễ nhất để hoàn thiện phong cách lãng mạn chính là chọn item có họa tiết in. Lúc này, nếu thu hút ánh nhìn mọi người bằng đầm liền in rực rỡ rồi phối chung với đồng hồ trắng trên cổ tay thì các bạn có thể hoàn thiện phong cách nữ tính, ngọt ngào.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan