Phong cách của Im Me Ah Ri trong phim "Phẩm chất quý ông"

22:11 29/08/2021

Gần đây, bộ phim “Phẩm chất quý ông” đang tạo ra được sự chú ý nhất định cho khan giả. bên cạnh nữ diễn viên chính, thì cô nàng Im Me Ah Ri trong phim của tạo được ấn tượng tốt với tính cách dễ thương và phong cách thời trang sành điệu.

Share social

PHONG CÁCH CỦA IM ME AH RI TRONG PHIM“PHẨM

CHẤT QUÝ ÔNG”

 

 

 

Gần đây,  bộ phim “Phẩm chất quý ông” đang tạo ra được sự chú ý nhất định cho khan giả. bên cạnh nữ diễn viên chính, thì cô nàng Im Me Ah Ri trong phim của tạo được ấn tượng tốt với tính cách dễ thương và phong cách thời trang sành điệu. Hãy cùng tôi tìm hiểu phong cách của cô nhé. 

 

Phong cách của Im Me Ah Ri trong phim "Phẩm chất quý ông"

 

Phong cách áo kiểu

 

Trong phim, nếu chúng ta ngắm nhìn phong cách thời trang thật tỉ mỉ của cô nàng Im Me Ah Ri thì chúng ta có thể cảm nhận được chút hương vị rất sành điệu của một tính đồ thời trang . Từ chiếc áo kiểu được trang trí phần cổ áo kiểu kara đặc biệt, cho đến chiếc áo kiểu làm bằng chất liệu ren đang rất thịnh hành. Riêng chiếc áo kiểu cổ kara mà tôi vừa nói đến với những điểm nhấn chi tiết đặc biệt được sử dụng rất nhiều trong các cảnh phim.

 

Phong cách của Im Me Ah Ri trong phim "Phẩm chất quý ông"

 

Thoải mái với trang phục len và jacket

 

Thông thường thì trang phục len và jacket khi mặc vào mùa hè khiến cho chúng ta có cảm giác rất khó chịu và bức rức, nhưng cô nàng Im Me Ah Ri này đã chọn nó phối cùng với chiếc váy mini ngắn, hay chiếc quần pants ngắn, giúp tạo được cảm giác thoải mái. Với những chiếc váy nữ tính thông thường cô lại chọn cho mình những chiếc váy có tôn màu tươi mát và hơi chói mắt, hay là những họa tiết trang trí nổi bật. Tronh khi đó với áo jacket, cô chọn cho mình kiểu áo jacket mỏng tôn màu beige trắng ngà hay là kiểu áo jacket tweed, vì thế phong cách thời trang mùa hè của cô trông rất nhẹ nhàng và thoải mái.

 

Phong cách của Im Me Ah Ri trong phim "Phẩm chất quý ông"

 

Cuối cùng là phong cách váy liền

 

Một chiếc váy liền bằng ren hay là chiếc váy liền có hóa tiết texture nổi cũng có thể giúp cô làm tỏa sáng phong cách thời trang của chính mình. Với một chiếc váy có thiết kế lạ mắt thôi cũng góp phần làm tăng thêm hương vị riêng cho món ăn thời trang , và vì thế nó cũng sẽ càng làm tăng thêm hương vị chính cho cả bộ phim

 

  

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan