Phong cách đa dạng của thời trang mùa lạnh

22:11 29/08/2021

Thời trang ở mỗi mùa trong năm vô cùng đa dạng và phong phú. Hồm nay tôi mang đến và giới thiệu cho các bạn một số phong cách được ưa chuộng khi đông đến.

Share social

PHONG CÁCH ĐA DẠNG CỦA THỜI TRANG MÙA LẠNH

 

 

 

Thời trang ở mỗi mùa trong năm vô cùng đa dạng và phong phú. Hồm nay tôi mang đến và giới thiệu cho các bạn một số phong cách được ưa chuộng khi đông đến. Chúng ta hãy cùng ngắm qua một số trang phục của Kim Jin Seon từ thời trang công sở cho đến phong cách đơi thường.

 

Cô ấy đã chọn cho mình những bô trang phục rất thoải mái tự nhiên và nổi bật lên được nét nữ tính.

 

Tên: Kim Jin Seon

 

Tuổi: 28

 

Nghề nghiệp: Sinh viên cao học

 

Mềm mại, nữ tính với váy màu đào

 

Thông thường vào mùa đông , mọi người thường chọn trang phục có màu trầm và tối nhưng là màu xám hay màu nâu. Tuy nhiên trong thời gian này nếu bạn khoác lên mình chiếc váy màu đào tươi sáng và lãng mạn thì sẽ như thế nào? Những chiếc váy với phong cách công sở sẽ mang lại cho bạn hình ảnh dịu dàng, chín chắn. Với chiếc váy được gấp nhún toàn thân đã đủ tạo nên một sức hút mãnh liệt. Vì thế không cần đến các phụ kiện đi kèm, bạn cũng đã vô cùng quyến rũ. Bạn cũng có thể khiến cho bản thân nổi bật hơn nữa nếu kết hợp với chiếc áo cardigan mềm mại có màu tương đồng hay một chiếc áo jacket đen hoặc nâu.

 

Phong cách đa dạng của thời trang mùa lạnh

 

Phong cách đa dạng của thời trang mùa lạnh

 

Áo khoác dài cổ điển

 

Một Item tiêu biểu cho thời trang mùa đông mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là chiếc áo khoác dài. Nếu bạn kết hợp áo khoác với sơ-mi sẽ tạo nên một sự thay đổi tuyệt vời. Áo khoác dài là trang phục hữu dụng vì có thể tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Nó là một chiếc áo giữ ấm khi tiết trời thay đổi hoặc có thể kết hợp với váy để thêm phần cá tính. Chúng ta cũng có thể tạo điểm nhấn cho trang phục bằng việc kết hợp màu cam rực rỡ với các gam màu cơ bản như trắng, đen hay màu be. Bạn hãy thử lựa chọn cho mình chiếc áo khoác dài vừa năng động, vừa phù hợp với mùa thu xem.

 

Phong cách đa dạng của thời trang mùa lạnh

 

Phong cách đơn giản trong ngày lễ

 

Item nhận được nhiều sự chú ý nhất trong số những phong cách thời trang theo xu hướng casual chính là áo hoodie. Áo hoodie chủ yếu theo xu hướng đơn giản nhưng gần đây nó trở nên mới mẻ đầy sức sống với các họa tiết và sắc màu đa dạng. Nếu như bạn có dự định lưu lại nhà người thân trong những ngày nghỉ mà lại không chuẩn bị đầy đủ trang phục thì khoảng thời gian 3 ngày cũng đã cảm thấy bất tiện rồi. Vì vậy hãy tận dụng những chiếc áo hoodie có gam màu tối như đen hay đỏ rượu vang trong những trường hợp như thế này. Để không cảm thấy nhàm chán với chỉ áo hoodie, bạn có thể phối hợp với một chiếc áo sơ-mi sọc bên trong và đôi giày phong cách Oxford. Nếu như bạn muốn phong cách giản dị hơn nữa thì giày thể thao là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

 

Phong cách đa dạng của thời trang mùa lạnh

 

Phong cách đa dạng của thời trang mùa lạnh

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan