Phong cách đơn giản của Kirsten Caroline Dunst

22:11 29/08/2021

Nữ diễn viên mang hai dòng máu Thụy Điển và Đức Kirsten Caro Dunst hiện được mệnh danh là nữ hoàng phim tình cảm lãng mạn. Cô không chỉ gây ấn tượng mạnh với fan hâm mộ qua cách diễn xuất mà còn làm họ mê mẩn với phong cách thời trang của cô...

Share social

Phong cách đơn giản của Kirsten Caroline Dunst

 

 

 

 

Nữ diễn viên mang hai dòng máu Thụy Điển và Đức Kirsten Caroline Dunst hiện được mệnh danh là nữ hoàng phim tình cảm lãng mạn. Cô không chỉ gây ấn tượng mạnh với fan hâm mộ qua cách diễn xuất mà còn làm họ mê mẩn với phong cách thời trang của cô. Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu gu ăn mặc của cô nhé.

 

Phong cách đơn giản của Kirsten Caroline Dunst

 

1.Áo khoác dáng dài Trench coat luôn là sự lựa chọn số một của cô diễn viên này.

 

Kirsten là một trong những ngôi sao thời trang rất thích mặc những trang phục mang phong cách cổ điển. Có lẽ vì vậy mà cô ấy rất thích mặc đi mặc lại một trong những loại trang phục đại diện cho sự cổ điển, hoài cổ là Trench coat. Đặc biệt hơn, chúng ta có thể thấy cô ấy hay mặc bên trong những chiếc áo thun đơn giản, họa tiết không cầu kỳ và thường có màu đen. Và đây chính là yếu tố giúp tăng phần hiệu quả khi kết hợp với áo khoác Trench coat. Vì chiếc áo khoác này nổi tiếng là đơn giản và hầu như che khuất mất phần áo bên trong nên để đạt điểm tối ưu cho sự kết hợp này thì màu đen là sự lựa chọn thông minh. Miễn là màu đen thì chúng ta có thể dễ dàng mặc với Trench coat. Kiểu dáng có hơi đặc biệt một chút cũng không sao cả.

 

Phong cách đơn giản của Kirsten Caroline Dunst

 

2. Váy một mảnh One piece góp phần tôn vóc dáng của Kirsten


Nếu quan sát thật kỹ tổng thể bộ váy trong các bức hình của Kirsten thì chúng ta có thể thấy cô ấy thích mặc váy một mảnh dáng chữ H hoặc các kiểu váy được chít eo. Ngoài ra, Kirsten rất hay mặc những kiểu váy ôm sát eo giúp cho đôi chân trông dài ra và người cũng gọn hơn. Phụ kiện nữ tính kèm theo là những đôi giày dây hoặc những đôi búp bê đế bằng sẽ rất phù hợp với các kiểu váy nhẹ nhàng, xinh xắn như one piece. Ngoài ra thì Kirsten còn lựa chọn những cặp mắt kính có gọng tinh nghịch hơi nam tính một chút nhằm tạo sự cân bằng với nét nữ tính trong các phụ kiện kèm theo. 

 

Phong cách đơn giản của Kirsten Caroline Dunst

 

3. Váy là lựa chọn không thể thiếu


Kirsten lựa chọn độ dài cho váy khá là tốt và phù hợp với dáng người của cô. Váy có độ dài ở phần giữa bắp chân hay váy qua đầu gối một chút đều có chiều dài váy rất phù hợp với cô.
Thay vì những chiếc váy có hoạ tiết cầu kỳ thì chúng ta nên chọn váy đơn giản và nữ tính một chút. Khi muốn tạo điểm nhấn gì đó cho chiếc váy thì các bạn có thể chọn mặc với áo sơ mi vải lụa nhẹ (ảnh 1) hoặc kết hợp cùng chiếc kính mát đơn giản sẽ tạo được sự nổi bật cho trang phục của bạn. Khi mặc váy nếu bạn mặc áo sơmi đóng thùng vào thì sẽ tạo cảm giác cho đôi chân dài ra đấy.

 

Phong cách đơn giản của Kirsten Caroline Dunst

 

4. Skinny màu đen (Black Skinny)


Quần ôm Skinny màu đen là một trong những biểu tượng của phong cách đơn giản. Nó phù hợp với tất cả mọi phụ kiện. Tuy nhiên, đơn giản thì đơn giản nhưng chúng ta cần phải tạo điểm nhấn cho trang phục của mình. Các bạn có thể mặc áo thun đơn giản màu nhạt hoặc chiếc áo khoác jacket hay áo sơ mi dáng rộng tạo độ dày dặn cho phần thân trên. Như thế sẽ làm nổi bật phần chân được ôm gọn bởi skinny vừa nhẹ nhàng không cầu kỳ lại rất có cá tính nữa. Phần giày thì các bạn có thể chọn đôi Gabosi heels(Giày cao gót bít mũi) cá tính hoặc giày đế bằng hay một đôi sandals đơn giản là được rồi.


Trên đây là một số gợi ý trong phong cách thời trang đơn giản. Các bạn cùng tham khảo nhé.

 

 


thời trang áo thun áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan