Phong cách "đơn giản" của Suae

22:11 29/08/2021

Nếu bạn đang dõi theo bộ phim của SBS vào tối thứ 2 và thứ 3 (kênh phim Hàn Quốc), hẳn bạn cũng sẽ bị thu hút bởi phong cách ăn mặc của nhân vật nữ chính.

Share social

Phong cách “đơn giản” của Suae

 

 

 

Nếu bạn đang dõi theo bộ phim của SBS vào tối thứ 2 và thứ 3 (kênh phim Hàn Quốc), hẳn bạn cũng sẽ bị thu hút bởi phong cách ăn mặc của nhân vật nữ chính. “ Sự khen chê thời trang hàng hiệu” – một đề tài nóng bỏng, chỉ trích về trang phục hàng hiệu của Suae trong “A Thousand Day’s Promise” đang lan rộng trong cộng đồng mạng. Điều này cũng xuất phát từ việc quần áo của cô ấy không hợp với tình cảnh của một cô gái nhà nghèo khó.

 

Dù trang phục của Suae trong “A Thousand Day’s Promise” bị phê phán, nhưng nó lại bắt kịp tâm lí thời trang của các bạn nữ. Thời trang của cô ấy đủ để kêu gọi “ nhu cầu muốn bắt chước” của nhiều chị em phụ nữ. Dù quần áo đều là hàng hiệu nhưng style của cô ấy vô cùng đơn giản lại dễ áp dụng; các bạn thấy sao nếu cùng tôi cảm nhận một chút về thời trang mới này?

 

Phong cách "đơn giản" của Suae

 

Style đơn giản và trẻ trung

 

Được mọi người gán cho danh hiệu “Suae đơn giản” với phong cách “giản dị” của mình, khi xuất hiện trong “A Thousand Day’s Promise”, phong cách đó đã được tận dụng một cách tối đa. Từ đầu tóc, make-up đến trang phục, tất cả rất trang nhã, bạn không thể tìm thấy sự lộng lẫy trong đó. Tuy nhiên, chính style này lại ẩn chứa một sự sang trọng đến lạ lùng.

 

Cách make-up tông màu nude nhạt, mái tóc gợn sóng dài màu nâu. Thêm một nụ cười đặc trưng không ai có thể bắt chước được, hiệu quả của sự trẻ trung tăng lên. Tất cả phong cách của Suae không hề có sự lòe loẹt trong đó. Sản phẩm cơ bản đầu tiên đem đến danh hiệu “phong cách đơn giản” chính là kiểu áo cánh với mẫu thiết kế đơn giản.Thời trang văn phòng với áo cánh chất liệu vải bóng, màu dịu, hai điều này đã cho thấy sự giản dị cũng như trang nhã của Suae.

 

Hình tượng cô gái thành phố lạnh lùng và thanh lịch được bắt đầu với áo cánh đơn giản đi cùng váy chữ H. Thời trang công sở trở nên đa dạng khi cô ấy kết hợp mặc chung với quần tây. Đặc biệt, sức lôi cuốn của sự trẻ trung và thông minh được bộc lộ khi kết hợp áo cánh với váy dài qua gối – xu hướng của mùa thu đông năm nay. Sự bức bối mà váy dài mang tới cũng không còn, độ dài vừa phải cho thấy sự kiêu kì, duyên dáng, thanh lịch và thoải mái; các bạn có thể diện thử phong cách này một lần, sẽ rất tuyệt đấy!

 

Phong cách "đơn giản" của Suae

 

Phong cách của Suae trong “A Thousand Day’s Promise” rất hợp với mùa thu. Nếu  hỏi đó là màu gì thì xin trả lời đó là màu nâu. Dù bạn phối nó với màu nào cũng thấy chúng thật hài hòa, do đó mà màu nâu được chọn là màu dễ phối đồ nhất. Bất kể trang phục trên dưới hay inner-outer, chỉ một sản phẩm có tông nâu, bạn sẽ trở nên dịu dàng hơn rất nhiều.

 

Nếu là nhân vật thể hiện sự điềm tĩnh và thông minh thì cả màu sắc cũng phải tương xứng?! Dù nó thể hiện hình tượng ấm áp cuối thu khi mọi thứ trở nên buồn bã và hiu quạnh, trang phục màu nâu vẫn rất hữu dụng. Có vẻ như các bạn đã biết lí do tại sao màu nâu lại được mọi người quan tâm nhiều nhất mỗi khi thu tới rồi đúng không!?

 

Phong cách "đơn giản" của Suae

 

Thêm một sản phẩm không thể bỏ qua cho mốt công sở đó là đầm liền. Bạn nên chọn kiểu thể hiện rõ đường nét cơ thể, để mang đến sự trẻ trung và giản dị. Tránh xa các phụ kiện như túi, trang sức hay áo khoác quá sặc sỡ và nhiều chi tiết, lấy trọng điểm là sự duyên dáng, thanh lịch, các bạn hãy phát huy sức lôi cuốn của style đơn giản, trang nhã và gọn gàng.

 

Chứng tỏ sự hợp mốt qua phụ kiện mà ai cũng có không phải là một cao thủ thời trang chân chính đâu. Bắt kịp thời trang của sao trong phim đã là đương nhiên nhưng nếu các bạn kết hợp nó với khiếu thẩm mĩ đặc sắc của mình thì sao nhỉ?  Hãy thử một lần xem sao!

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan