Phong cách đồng nội cho những chàng “lãng tử”

22:11 29/08/2021

Cứ vào thời điểm mỗi mùa trong năm, sự lựa chọn thời trang để đi du lịch của nhiều người cũng trở nên đa dạng hơn. Với nhiều người, được đi du lịch và hưởng cái cảm giác mặc đồ thời trang teo mùa đã là sung sướng nhiều lắm.

Share social

Phong cách đồng nội cho những chàng “lãng tử”

 

 

 

Phong cách đồng nội cho những chàng “lãng tử”

 

Cứ vào thời điểm mỗi mùa trong năm, sự lựa chọn thời trang để đi du lịch của nhiều người cũng trở nên đa dạng hơn. Với nhiều người, được đi du lịch và hưởng cái cảm giác mặc đồ thời trang teo mùa đã là sung sướng nhiều lắm. Tuy nhiên, những chuyến du lịch như vậy có khuyết điểm là làm chúng ta phải tốn thời gian và tiền bạc nên không dễ để có được tâm trạng như vậy mỗi ngày. Vậy có cách nào để dù cho không du lịch ở đâu thì các bạn vẫn có thể có được cảm giác đồng nội nho nhỏ trong cuộc sống hàng ngày?

 

“Sự kết hợp hoàn hảo” giữa áo khoác khổ rộng và họa tiết ca-rô

 

Nếu nói đến “Phong cách đồng nội” thì trong chúng ta, ai cũng có thể hình dung được một hình ảnh nào đó trong đầu. Một người đàn ông mặc bộ trang phục đứng tuổi đang đứng chẻ củi trong rừng cây hay một nữ nhân vật chính trong phim đi dã ngoại tại cánh đồng cỏ lau với chiếc khăn tay buộc vuông vức trên đầu ? Thế nhưng cũng giống như sự thay đổi của thời đại, xu hướng thiết kế thời trang cũng đang thay đổi nhiều.

 

Phong cách đồng nội cho những chàng “lãng tử”

 

Phong cách đồng nội được làm mới lại với phong cách hiện đại hơn, không một chút đắn đo, tạo cho chúng ta một cảm giác rất thường ngày. Đặc biệt là dòng thời trang Burberry Prorsum 2011 F/W đi tiên phong trong những chiếc áo mặc thường ngày phù hợp với thời tiết mùa đông và những kì nghỉ dưỡng. Trang phục của Burberry Prorsum mùa thời trang lần này có họa tiết, màu sắc và chất liệu đều thể hiện qua những mẫu áo có thiết kế đa dạng và phong phú. Cuộc hội ngộ giữa họa tiết ca-rô cùng với áo khoác khổ rộng dường như vượt cao hơn cả bờ vai của các người mẫu. Dù là trang phục thường ngày, hoặc được mặc trong mùa đông hay trong bất kì nơi du lịch nào đi nữa thì đây cũng là sự kết hợp hoàn hảo của những chiếc áo trang trọng và nó nhận được rất nhiều sự ưu ái.

 

Nếu bạn là mẫu người sống tình cảm thì bạn thấy chiếc áo len vặn thừng như thế nào ?

 

“ Cũng không phải là con gái, sao lại cần đến những chiếc áo len vặn thừng (vừa dày vừa nặng) ?” Đa phần con trai đều nghĩ như thế. Nhưng đối với những người con trai lựa chọn phong cách thời trang du lịch nhẹ nhàng vào mùa đông, hoặc những người con trai lãng mạn muốn có những bộ trang phục thường ngày thoải mái như đã nói ở trên, thì đây lại là một câu chuyện khác.

 

Phong cách đồng nội cho những chàng “lãng tử”

 

Nếu Paul Smiths làm mới lại phong cách Hippy của những năm 70 tại Collection 2011 F/W, thì phong cách lãng tử với những bộ trang phục đầy cảm tính được lựa chọn theo phong cách ngược lại, và nó đã được đưa lên thảm đỏ tại buổi trình diễn Louis Vuitton 2011 F/W. Lần lượt từng bảng màu ánh cam và nâu xuất hiện giữa những màu nền cơ bản. Đặc biệt nối tiếp sau đó là những bộ trang phục thường ngày tạo cảm giác thích thú cho giác quan của nhiều người dù đó là những chiếc áo len nặng nề kết hợp với khăn quàng cổ và áo đan len.

 

Phong cách đồng nội cho những chàng “lãng tử”

 

Và nếu bạn là con trai, đặc biệt là mẫu người không thích sự yếu đuối thì bạn cảm thấy thế nào nếu một lần thử chọn“ phong cách đồng nội’’ để có thể cảm nhận được một chút cảm giác tinh tế nào đó đến từ một phần trong các bộ trang phục thường ngày của bạn? Có lẽ khi đó, chỉ với sự lựa chọn đơn giản mà bạn có thể trở thành chàng trai lãng tử số một đấy.

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan