Phong cách đường phố cá tính

22:11 29/08/2021

Tôi muốn giới thiệu với các bạn một vài những người bạn có phong cách thời trang khá là độc đáo và tràn ngập vẻ tự tin của tuổi trẻ mà tôi đã vô tình gặp được trên đường.

Share social

Tôi muốn giới thiệu với các bạn một vài những người bạn có phong cách thời trang khá là độc đáo và tràn ngập vẻ tự tin của tuổi trẻ mà tôi đã vô tình gặp được trên đường. Cùng tôi tìm hiểu xem những bộ trang phục này độc đáo ở điểm nào nhé!

 

Kim Hee Jin – 19 tuổi – Sinh viên

 

Phong cách đường phố cá tính

 

Cô nàng đã tạo kiểu để làm cho một chiếc áo T-shirt dáng dài có thiết kế độc đáo, mang lại cảm giác khỏe khoắn nhờ những đường kẻ sọc màu trắng trông giống như một chiếc váy. Nhờ kết hợp thêm tất dài đến đầu gối cùng màu nên có cảm giác năng động hơn rất nhiều. Các bạn gái hãy ghi nhớ kiểu trang phục cực kỳ năng động chỉ với hai gam màu trắng và đen này nhé.

 

Park So Yeon – 20 tuổi – Sinh viên

 

Việc kết hợp chân váy dài xòe với áo sơ mi đen đoan trang họa tiết cổ điển đã giúp cô nàng có được một bộ trang phục nữ tính. Nhờ mix thêm vào bộ trang phục đen nguyên cây một đôi giày lười có kiểu dáng đơn giản nên đã khiến cho bộ đồ có được cảm giác hiện đại hơn là cổ điển. Ngoài ra, cô ấy còn tạo điểm nhấn màu sắc với túi xách khổ lớn màu xanh lá để giúp bộ trang phục không bị bức bối.

 

Phong cách đường phố cá tính

 

Hwang Yoon Sun – 20 tuổi – Sinh viên

 

Phong cách đường phố cá tính

 

Cô bạn cá tính này đã kết hợp áo trong màu đen với áo khoác hoa dáng dài với mục đích là để làm nổi bật chiếc áo khoác ngoài hơn. Nhờ có thêm một chiếc mũ floppy nữa nên style Parisian của cô nàng càng được thể hiện rõ ràng hơn. Việc thử nghiệm style mùa xuân với áo khoác họa tiết đa dạng cũng là ý kiến rất hay đấy.

 

Yang Yoon Seok – 24 tuổi – Sinh viên

 

Phong cách đường phố cá tính

 

Anh chàng này đã tạo layerd với áo cộc tay màu đen và khoác hờ hững một chiếc cardigan dáng rũ bên ngoài. Hình xăm lộ ra từ chiếc áo cộc tay dường như cũng đã nghiễm nhiên trở thành một nét thời trang cá tính riêng của cậu ấy.

 

Tuy đây là trang phục đen nguyên cây nhưng vì ở mặt trước của áo có hình in chữ cỡ bự nên nhìn tổng thể thì bộ trang phục cũng không có vẻ gì là bức bối lắm. Cậu ấy cũng đã cho thấy khiếu thẩm mỹ tinh tế của mình khi xắn gấu chiếc quần slack kẻ sọc lên để có thể để lộ đôi boot walker ra.

 

Bài viết – Kim Sun Hwa / Hình ảnh – Jang Hyo Yeon

 

 

thời trang áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan