Phong cách hơn với áo khoác Rider

22:11 29/08/2021

Áo khoác rider đã trở thành sản phẩm thông dụng. Là điểm nhấn thời trang, nhưng tùy theo cách phối cũng như màu sắc mà các cô nàng sẽ trông nữ tính, đáng yêu và mang đến nét thanh lịch, phù hợp.

Share social

PHONG CÁCH HƠN VỚI ÁO KHOÁC RIDER

 

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol

 

 

Áo khoác nữ rider đã trở thành sản phẩm thông dụng. Là điểm nhấn thời trang , nhưng tùy theo cách phối cũng như màu sắc mà các cô nàng sẽ trông nữ tính, đáng yêu và mang đến nét thanh lịch, phù hợp.

 

Hãy cùng tôi tìm hiểu về nó nhé!

 

Phong cách cơ bản

 

Kiểu dáng của áo khoác rider cơ bản nhất là kết hợp áo tông đen với kiểu quần jeans ôm. Nếu phối với jeans đen hay jeans denim cơ bản, chúng ta sẽ thấy mình thật giản dị và năng động. Nếu dùng quần in họa tiết hay jeans sậm màu để kết hợp, nó sẽ làm các bạn thêm nổi bật trong mắt mọi người. Đặc biệt, nếu chọn điểm nhấn áo khoác rider lửng, nó sẽ làm đôi chân các bạn thêm dài và thon hơn. 

 

Phong cách hơn với áo khoác Rider

 

Phong cách nữ tính

 

Áo khoác rider đen là sản phẩm thời trang được các sao cực kì yêu thích. Kết hợp với các kiểu đầm liền đẹp hay chân váy, nó sẽ mang lại phong cách nữ tính, thanh lịch và rạng rỡ. Nếu phối với đầm liền hay chân váy có in họa tiết, rider lại tạo nên sự đáng yêu, hoạt bát. Những cô nàng sành điệu rất thích cách phối trang phục theo gam màu đen ton sur ton, nhưng nếu không tinh tế, các bạn có thể trở nên ‘u tối’, vì thế cần chú ý tới việc make-up hay chọn trang sức phù hợp. Áo khoác rộng nên kết hợp với chân váy có độ dài trung bình sẽ tạo cảm giác sang trọng và duyên dáng.

 

Phong cách hơn với áo khoác Rider

 

Kết hợp gam màu tươi tắn

 

Áo khoác rider có đặc trưng là nó được biến hóa trở thành kiểu dáng thoải mái và tươi mới trong mắt mọi người. Chất liệu mỏng nhẹ, đường viền áo cũng ôm hơn. Độ dài của nó có thể ngắn hơn, cả màu sắc cũng trở nên tươi tắn và sặc sỡ hơn với khung màu xanh biển, xanh lá cây, đỏ, đỏ rượu vang … Với những gam màu nổi nhưu trên, khi kết hợp nó với với các kiểu áo sơ mi đơn giản và jeans bạn đã tạo nên phong cách giản dị, dễ chịu. Nếu chọn cách phối với quần in họa tiết đang nổi trong thời gian gần đây, chúng ta sẽ hoàn tất phong cách rất khác và độc đáo.

 

Phong cách hơn với áo khoác Rider

 

Kiểu dáng độc đáo

 

Áo khoác rider đi cùng lông thú sẽ là một sự kết hợp tuyệt với. Đây có thể là phong cách áo khoác rider sang trọng, ấm áp. Nếu muốn mình đặc biệt hơn thì áo khoác rider thêm họa tiết sẽ rất ổn. Năm nay, nhiều áo khoác rider được thay đổi đa dạng hơn nên việc tận hưởng phong cách chỉ mình mới có cũng không phải điều gì quá đáng nhỉ!

 

Phong cách hơn với áo khoác Rider

 

áo sơ mi áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan