Phong cách Lady Look sang trọng

22:11 29/08/2021

Với phong cách cổ điển trong mùa xuân này, bộ trang phục Lady Look làm cho chúng ta liên tưởng đến những trang phục của tầng lớp thượng lưu cao quý.

Share social

PHONG CÁCH LADY LOOK SANG TRỌNG

 

 

Với phong cách cổ điển trong mùa xuân này, bộ trang phục Lady Look làm cho chúng ta liên tưởng đến những trang phục của tầng lớp thượng lưu cao quý. Là một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng xuất hiện từ khoảng năm 1950 đến năm 1960, Lady Look giúp người mặc thể hiện nét đẹp nữ tính, dịu dàng. Trong mùa thời trang lần này, vòng eo được bóp thon thả hơn, và nét nữ tính càng được nhấn mạnh hơn với chiếc váy xòe. Có thể rằng đây chính là phong cách cổ điển giúp ta nhìn rõ hơn nét đẹp thanh tao cũng như giá trị của người phụ nữ, chính vì thế nó được xem là trang phục làm đẹp đường nét cho cơ thể. 

 

Phong cách Lady Look sang trọng

 

1. Chiếc váy đậm màu được mặc cùng với chiếc áo kiểu có độn trên vai, cùng với chiếc túi xách Tote. Phong cách cổ điển được thể hiện rõ nét với chiếc khăn choàng trên cổ.

 

2. Phong cách phối trang phục thật đẹp với chiếc quần lửng màu đỏ được tạo điểm nhấn trong chiếc áo mang phong cách see-through màu đen. Cũng tương tự như thế, phong cách Lady Look hoàn tất bởi chiếc khăn hoa văn kiếu chấm tròn trên cổ.

 

3. Chiếc áo Jacket được phối cùng chiếc váy liền không tay, phong cách phối trang phục này mang tính thực dụng cho cả mùa xuân và mùa hè. Và chúng ta có thể hoàn tất với chiếc túi xách Tote màu đen.

 

4. Phong cách phối trang phục rất quyến rũ với điểm nhấn là chiếc váy lộng lẫy được mặc cùng chiếc áo Cardigan màu xám cổ tròn. Với chiếc thắt lưng ngang eo phong cách Lady Look này giúp đôi chân trông dài thêm.

 

Phong cách Lady Look sang trọng

 

1. Chiếc áo và chiếc váy được thiết kế rất đơn giản với cùng một tone màu đồng nhất và hoa văn chấm tròn nhỏ. Thắt lưng, áo Cardigan và đôi giày được phối cũng cùng một tone màu.

 

2. Chiếc váy liền với thiết kế theo kiểu váy Cancan không tay phối cùng chiếc áo Cardigan kiểu khăn choàng, phong cách hoàn tất với điểm nhấn chiếc thắt lưng thật hoàn hảo.

 

3. Bộ trang phục công sở và chiếc túi xách được phối trong cùng một tone màu đồng nhất, phong cách hoàn tất với đôi giày cao gót cao khoảng 5 cm.

 

4. Chiếc áo kiểu phong cách cổ điển với hoa văn chấm tròn xếp thành lớp và mặc kèm với chiếc áo len, phong cách dễ thương với chiếc váy xòe chữ A

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan