Phong cách lễ hội mùa hè nóng bỏng của các sao

22:11 29/08/2021

Các sao của chúng ta trở nên vô cùng lộng lẫy hơn khi bước trên thảm đỏ của các lễ trao giải thưởng. Những bộ trang phục hết sức phá cách và tuyệt đẹp. Dạo gần đây, trong các buổi lễ trao thưởng thì phong cách mặc đồ của các sao được trông thấy nhiều nhất chính là...

Share social

Phong cách lễ hội mùa hè nóng bỏng của các sao

 

 


 

 

Các sao của chúng ta trở nên vô cùng lộng lẫy hơn khi bước trên thảm đỏ của các lễ trao giải thưởng. Những bộ trang phục hết sức phá cách và tuyệt đẹp. Dạo gần đây, trong các buổi lễ trao thưởng thì phong cách mặc đồ của các sao được trông thấy nhiều nhất chính là những chiếc đầm hở vai với đôi vai trần phía sau làm mọi người kinh ngạc đến những kiểu váy vô cùng ngắn v.v… Tôi sẽ cho các bạn quan sát một vòng các tip đầy cá tính của mùa hè rực rỡ này nhé!

 

Váy mini _ đặc trưng của mùa hè


Sản phẩm hot làm dịu đi cơn nóng mùa hè chính là những kiểu đầm mini không bao giờ lỗi mốt.


Trong tựa đề của các bức hình được đưa ra trên các mặt báo và internet thì chủ yếu những chiếc đầm có chiều dài ngắn hết mức có thể được nói đến nhiều nhất. Chúng làm nên hiện tượng thời trang mát mẻ và phong cách cho mùa hè. Sự khoa trương của phong cách này chính là “độ trong suốt hoàn hảo”, “ cơ thể chuẩn chỉ ta mới có” mà ai ai cũng thấy ghen tị. Một kiểu mẫu tiêu biểu cho phong cách thời trang hợp mốt, hợp với bầu không khí của lễ trao thưởng mùa hè và được các sao diện nhiều đến mức chóng mặt. Sự kết hợp hoàn hảo của giày cao gót chót vót với độ ngắn đáng nể của váy làm tăng sức hấp dẫn cho các sao có đôi chân thon dài. Một sự hài hòa không chê vào đâu được.  Nếu nói thêm chẳng phải là đang nói nhảm hay sao?

 

Phong cách lễ hội mùa hè nóng bỏng của các sao

 

Váy hở lưng _ một kiểu dáng không thể bỏ qua cho phong cách lễ hội


Nhiều sao muốn thể hiện nét đẹp của mình, không chỉ váy mini mà họ còn muốn mặc váy hở lưng nữa cơ. Sự hấp dẫn, thu hút không kể hết của chiếc váy dài xuống hở trước và sau này đúng là một đặc huệ mà chỉ riêng nó mới có được.


Lee Hanui chọn váy ngắn deep bue  tự hào khoe “dáng người chỉ mình ta mới có”. Váy hở lưng cô ấy mặc rất ra dáng của nhân vật chính tỏa sáng trên sân khấu nhận thưởng hôm đó. Lee Hanui là cô nàng có đường cong cơ thể S-line rất chuẩn và đẹp, sự lộng lẫy, gợi cảm cùng với dáng vẻ tự tin của cô ấy thực sự làm chúng ta cảm nhận được rồi đấy.


Park Sujin với vẻ thu hút dễ thương vốn có đã diện kiểu váy see-through khoe phần lưng chuẩn đẹp của mình. Ai ai có mặt ở buổi lễ hôm đó đều cảm nhận được vẻ hấp dẫn, gợi cảm khác của see-through cùng với nét tao nhã, nữ tính và tươi mới mà bộ trang phục của Sujin mang lại.

 

Phong cách lễ hội mùa hè nóng bỏng của các sao

 

Gu Hara xuất hiện 2 lần trên sân khấu nhận thưởng với 2 phong cách hoàn toàn khác nhau. Cô ấy đã cho thấy nét duyên dáng và vẻ đẹp của mình trong “cùng một sân khấu nhưng khác hình tượng”. Gu Hara gợi cảm với váy mini see-through hài hòa giữa hai màu vàng và đen. Mẫu thiết kế váy ống rất phù hợp với mái tóc dài của cô ấy tạo vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng và phát huy được giá trị thật như một nữ thần trên sân khấu của hôm đó.


Với các sao nữ là váy hở lưng còn các sao nam thì lại có hình ảnh mới cũng không kém cạnh gì phái nữ. Đặc biệt là Kim Hyeonjung – anh chàng có khuôn mặt hết sức hoàn hảo. Cùng với đó là nhóm balerino của chương trình Gag concert.

 

Phong cách lễ hội mùa hè nóng bỏng của các sao

 

Việc hở nửa người được các sao nam cho thấy trong đêm hôm đó cùng với màn trình diễn lộng lẫy đã chứng tỏ rằng mình không chỉ có khuôn mặt đẹp mà còn có thân hình hoàn hảo. Dường như đây chính là hình mẫu lí tưởng trong mơ của nhiều cô nàng thì phải. Cũng thật đau lòng vì việc tìm kiếm một anh chàng hoàn hảo thế này cho mình cũng khó như hái sao trên trời nên không nên nuôi mộng nhiều quá có lẽ sẽ tốt hơn. Nhóm balerino của chương trình “Gag Concert” vẫn không từ bỏ việc mặc những bộ đồ ôm sát vô người như thế dù đang trên sân khấu của lễ trao thưởng. Tuy vậy, bốn anh chàng của chúng ta cũng vẫn giữ ý xuất hiện cùng nhau và cùng mặc áo tuxedo đen. Cảm giác trên dưới hoàn toàn ngược nhưng dường như  vẫn có đầy đủ tính hiệu quả đầy phá cách do bộ trang phục mang lại nhỉ?

 

Phong cách lễ hội mùa hè nóng bỏng của các sao

 

Sự cá tính của sao trong buổi lễ

 

Việc ta cảm nhận được sự do, cá tính trong phong cách của các sao trong một buổi lễ trao thưởng không phải là một nét rất đặc biệt hay sao? Nó toàn hướng tới thời trang của các bạn trẻ thôi.


Bộ trang phục với mẫu in có sắc màu lòe loẹt của nhóm f(x) đã thể hiện được cá tính của từng thành viên trong nhóm,  phá vỡ hoàn toàn quan điểm cổ hũ về trang phục see-through đơn giản trang nhã và lỗi thời. Nữ diễn viên biết cách ăn mặc nhất HQ Gong Hyojin cũng cho mọi người thấy phong cách rock sôi nổi hiện đại của mình.

 

Phong cách lễ hội mùa hè nóng bỏng của các sao 

 

So với những sao nam tự giới hạn cho mình bằng những bộ com lê thì hầu hết tất cả đều lựa cho mình những mẫu thời trang và phong cách hoàn toàn khác trong buổi tối hôm đó. Yoo Ain đã phá vỡ sự cứng nhắc của bộ com lê bằng chiếc áo thun có hoa văn sặc sỡ. Đến thời trang thể hiện sự tự do mà không ai có thể tưởng tượng được của MC Song Jungki và bộ trang phục phá cách của nhóm UV. Thêm vào đó là màn trình diễn nảy lửa, nồng nhiệt thể hiện sự phóng khoáng tự do của họ thật sự làm thỏa mãn được cơn khát của mùa hè của khán giả.


Tôi đã cho các bạn xem qua “phong cách lễ hội mùa hè nóng bỏng” của các sao tham dự lễ trao thưởng rồi đó. Thông qua cách diện đồ cá tính, thời trang của các sao, tất cả đã cho thấy những kiểu trang phục mẫu  thích hợp cho phong cách mùa hè rực rỡ. Vậy tại sao chúng ta không thử sắm cho mình  một bộ nhỉ? Nhờ vào cái nóng như lửa mà dường như chúng ta sẽ trở nên sống động, mạnh mẽ và đầy sức sống hơn bao giờ hết thì phải?

 

Phong cách lễ hội mùa hè nóng bỏng của các sao

 

 


áo thun thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan