Phong cách Lễ hội mùa hè

22:11 29/08/2021

Mùa lễ hội âm nhạc chính thức với WORLD DJ và BEAUTIFUL MINT LIFE diễn ra vào ngày 6 và 15 vừa qua! Nói tới lễ hội đầy nóng bỏng và tràn ngập không khí của mùa hè thì sự quan tâm của các bạn trẻ về “Phong cách Lễ hội” cũng hot không kém; đặc biệt năm 2016, phong cách Hippie và xì tai Bohemian xuất hiện nhiều thông qua Look Book và trong các bộ sưu tập nên sẽ cho bạn mát nhãn vào thời điểm này nha!

Share social

Mùa lễ hội âm nhạc chính thức với WORLD DJ và BEAUTIFUL MINT LIFE diễn ra vào ngày 6 và 15 vừa qua! Nói tới lễ hội đầy nóng bỏng và tràn ngập không khí của mùa hè thì sự quan tâm của các bạn trẻ về “Phong cách Lễ hội” cũng hot không kém; đặc biệt năm 2016, phong cách thời trang  Hippie và xì tai Bohemian xuất hiện nhiều thông qua Look Book và trong các bộ sưu tập nên sẽ cho bạn mát nhãn vào thời điểm này nha!

 

Phong cách Lễ hội mùa hè

 

(Trái) © ⓒ Etro Fall-Winter 2016 (Phải) © Rochas Fall-Winter 2016

 

Đầm dáng dài nhẹ nhàng rũ dài với hình dáng điển hình nhất mà ta thấy nhiều nhất ở phong cách Bohemian chính là khi có các họa tiết Ethnic san sát, nhưng nếu chọn họa tiết bông hoa lãng mạn thì các bạn có thể hoàn thiện xì tai Bohemian nữ tính hơn nha! 

 

Phong cách Lễ hội mùa hè

 

(Trái) © Alberta Ferretti Spring Summer 2016 (Phải) © N 21 Fall-Winter 2016

 

Bình thường khi vào thời điểm nóng bức oi ả, nếu muốn tận hưởng hết mình lễ hội âm nhạc kết thúc vào tới tận ~ sáng sớm với tiết trời hơi se lạnh thì xì tai layer là nhất rồi ý! Kết hợp các kiểu như đầm xẻ - từ khóa thời trang hot nhất năm 2016 với áo cánh nhẹ nhàng bên trong hoặc phối đầm liền chất liệu nhẹ với áo khoác cardigan, v.v…. chỉ cần vài item kết hợp ăn ý, phù hợp với thời tiết là bạn đã có được xì tai rất hiệu quả cho mình rồi đấy!

 

Phong cách Lễ hội mùa hè

 

(Trái) © Chloe Fall-Winter 2016 (Phải) © Jill Stuart Fall-Winter 2016

 

Nếu thử tìm kiếm phong cách lễ hội hay thời trang đường phố nước ngoài trước khi lễ hội âm nhạc ở nước Đại Hàn Dân Quốc thu hút sự chú ý và yêu thích của các bạn trẻ thì các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các bà chị sành điệu mạnh mẽ với phong cách Hippie mang giày boots, kiểu giày boots cũng là item đại diện cho cảm xúc tinh tế tự do phóng khoáng của họ, nhưng ta không thể cho qua được mặt thiết thực của nó. Giả sử nếu dự báo thời tiết có báo mưa trong thời gian Lễ hội âm nhạc diễn ra thì hãy lấy đôi giày boots này ra mang vào nhé!

 

Phong cách Lễ hội mùa hè

 

(Trái) © Philosophy Spring Summer 2016 (Phải) © Temperley London Spring Summer 2016

 

Nếu đầm dài là item phù hợp với loại hình tận hưởng âm nhạc nhẹ nhàng khi ngồi trên tấm bạt trải dài thì tôi nghĩ với các lễ hội âm nhạc sôi động hơn một chút thì quần soọc là sự lựa chọn vô cùng thông minh! PHILOSOPHY đã kết hợp đầm kết nút nhẹ nhàng trên chiếc quần soọc, để lỏng nút tạo hình tượng tự do phóng khoáng thật sự ấn tượng!

 

Phong cách Lễ hội mùa hè

 

(Trái) © Rebecca Minkoff Fall-Winter 2016 (Phải) © Tommy Hilfiger SS 2016

 

Nói tới “Phong cách lễ hội” là chúng ta không thể không đề cập tới đầm liền. Không nhất thiết chỉ là phong cách dành cho lễ hội, nhưng nếu các bạn để sẵn một em trong tủ đồ mùa hè thì có thể tận dụng cho cả kì nghỉ sắp tới nữa. Nếu đang muốn phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì các bạn hãy chọn đầm họa tiết tông xanh dương của REBECCA MINKOFF, ngược lại, nếu muốn sự rực rỡ thì hãy tận hưởng trang phục đầy màu sắc ngẫu hứng đến từ TOMMY HILFIGER!

 

Phong cách Lễ hội mùa hè

 

ⓒ For Love & Lemons Resort 2016 lookbook

 

Điểm nhấn để lộ một phần trên cơ thể trong mùa Xuân Hè 2016 được thể hiện trên trang phục cổ chữ V khoét sâu với off-shouler. Nếu sở hữu vóc dáng mũm mĩm ở phần thân trên hoặc có cổ ngắn thì áo cổ chữ V sẽ phù hợp hơn off-shoulder. Đặc biệt, đường viền cổ draw-string dù thích hợp với phong cách lễ hội mang đậm hơi hướng Ethnic, nhưng nếu là người thích chạy nhảy, năng động thì các bạn hãy chọn áo có cổ áo đừng khoét quá sâu xem sao nhé!

 

Phong cách Lễ hội mùa hè

 

ⓒ Free People SS 2016 lookbook

 

Nếu là bạn gái sở hữu chiếc cổ cao và bờ vai thon thì off-shoulder là hợp nhất, so với việc kết hợp vòng cổ thì tôi nghĩ các bạn nên chọn khuyên tai hay vòng tay để tránh tạo sự quá đà và rườm rà cho xì tai của mình. Nếu là người thích chạy nhảy, năng động thì các bạn hãy thử kiểu áo có phần cố định ở phần thiết kế vai áo nha.

 

Phong cách Lễ hội mùa hè

 

ⓒ Saylor SS ’16 lookbook

 

“Jumpsuit” là item phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, cho bạn xì tai tomboy cá tính độc đáo hơn là sự nữ tính và cũng là trang phục ta không thể bỏ qua vào mùa lễ hội. Các bạn nên phối với giày bata hoặc giày sandal đế bệt, các bạn cũng có thể phối layer sơ mi hoặc cardigan nhẹ nhàng trên nền jumpsuit thiết kế nhiều với dáng ôm vừa tới cơ thể.

 

Phong cách Lễ hội mùa hè

 

ⓒ Spell and the Gypsy SS ’16 lookbook

 

Phong cách Bohemian nữ tính từ Lookbook của “SPELL AND THE GYPSSY” cho ta thấy gì đó vô cùng tinh tế và giàu cảm xúc. Các họa tiết nhí mang hơi hướng vintage làm ta liên tưởng tới một bức màn được thể hiện trên nền đầm maxi rũ dài tới cổ chân… Nếu là người quan tâm nhiều tới xì tai Bohemian thì các bạn hãy thử trang phục này khi để kiểu tóc rối nhẹ và đeo nhẹ chiếc vòng tay bản lớn xem thế nào nha!

 

Phong cách Lễ hội mùa hè

 

ⓒ The 2 Bandits SS ’16 lookbook

 

Phong cách Lễ hội mùa hè

 

ⓒ Vanessa Mooney SS ’16 lookbook

 

Trang phục cũng quan trọng nhưng vào mùa hè, việc tạo điểm nhấn bằng trang sức, phụ kiện cho phong cách “đầm” còn thu hút các bạn nữ hơn ý! Phối nhiều vòng tay với chiếc nhẫn có độ lớn nhỏ hoặc phối trang sức bản lớn nhưng không theo bất cứ một nguyên tắc nào sẽ khiến bạn tạo nên xì tai trang sức 2016 tự do phóng khoáng và cá tính. 

 

Hãy thử nghía qua lịch trình Lễ hội âm nhạc tháng 5-6 sắp về nhé!

 

21-22/05 GREEN PLUG
28-19/05 SEOUL JAZZ FESTIVAL

10-12/06 ULTRA MUSIC FESTIVAL
18-19/06 RAINBOW ISLANDS

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Hyejeong
Hình ảnh / Website chính thức

Keyword: thoi trang, ao khoac cardigan

Theo người tiêu dùng

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan