Phong cách make-up mùa Thu của BB BROWN

22:11 29/08/2021

Thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp BB BROWN đã đưa ra hai kiểu make-up mùa Thu “HIBISCUS LOOK” với “COGNAC LOOK”. Phong cách HIBISCUS và phong cách COGNAC là kiểu make-up điểm nhấn với tổng mắt và bờ môi theo tông đỏ burgundy. Đỏ burgundy là sắc màu thịnh hành vào mỗi độ Thu Đông cùng với sắc đỏ quyến rũ; đặc biệt, năm nay, xu hướng MLBB lại phát triển nên các item mang tông đỏ burgundy cũng trở nên đa dạng và khiến phái nữ phải xao xuyến.

Share social

Phong cách make-up mùa Thu của BB BROWN

 

(Trái) Phong cách Hibiscus / (Phải) Phong cách Cognac
©BB BROWN

 

Thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp BB BROWN đã đưa ra hai kiểu make-up mùa Thu “HIBISCUS LOOK” với “COGNAC LOOK”.

 

Phong cách HIBISCUS và phong cách COGNAC là kiểu make-up điểm nhấn với tổng mắt và bờ môi theo tông đỏ burgundy. Đỏ burgundy là sắc màu thịnh hành vào mỗi độ Thu Đông cùng với sắc đỏ quyến rũ; đặc biệt, năm nay, xu hướng MLBB lại phát triển nên các item mang tông đỏ burgundy cũng trở nên đa dạng và khiến phái nữ phải xao xuyến. Nếu bạn nào muốn xuống phố một cách đầy tinh tế với kiểu make-up đỏ burgundy vẫn còn khó nhằn này thì hãy thử tham khảo hai phong cách của cô nàng Jaekyeong nào!

 

▲Jaekyeong trong phong cách HIBISCUS với tông môi son đỏ burgundy - LUX LIP COLOR HIBISCUS khiến cô nàng trở nên tinh tế và nữ tính hơn hẳn. Sự kết hợp giữa sắc vàng ấm áp của màu phấn mắt với son đỏ tông burgundy chính là điểm nhấn cho kiểu trang điểm này. Đội trưởng No Yongnam – nghệ sĩ trang điểm của BB BROWN đã đưa ra lời khuyên “Son đỏ burgundy nếu không biết cách tô thì có thể khiến bạn tạo ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. Khi phối hợp hài hòa với phấn mắt thuộc lớp màu nâu nhạt hay vàng thì các bạn có thể mang tới hình tương ấm áp và nhẹ nhàng”.

 

Ngược lại ▲phong cách COGNAC lại được hoàn thiện bởi tổ hợp phấn mắt đỏ burgundy điểm nhũ, phấn mắt màu kim loại với chì kẻ mắt dạng nước BRONZE giúp đôi mắt bạn trông đẹp, hút hồn và rực rỡ hơn. Đội trưởng No cũng chia sẻ: “Khi muốn kiểu make-up mắt rực rỡ thì sau khi thống nhất eyeliner theo sản phẩm có nhũ nhẹ nhàng thì các bạn tô điểm thật tự nhiên cho bờ môi là có thể hoàn thiện kiểu trang điểm một cách sang trọng, lộng lẫy rồi đấy!”

 

Mặt khác, BB BROWN ra mắt hai phong cách trang điểm với nàng thơ Jaekyeong đang tiến hành sự kiện quảng bá đẩy mạnh sự tiêu thụ sản phẩm cùng với camera app làm đẹp của Công ty cổ phần LINE – LOOKS từ 02/11 đến 08/11. Filter của BB BROWN trong LOOKS App, nếu các bạn chụp hình theo phong cách HIBISCUS với phong cách COGNAC thì sẽ được tặng coupon hàng mẫu luôn đấy!

 

Cầm coupon hàng mẫu mang tới cửa hàng BB BROWN từ 02/11 tới 08/11, các bạn có thể nhận được hàng mẫu SKIN NOURSING GLOW FOUNDATION 3ml (màu thì được chọn ngẫu nhiên nha). Ngoài ra, khi mua trên 70,000, các bạn còn được tặng 2 lớp hàng mẫu loại nhỏ MINI LONG WEAR CREAM SHADOW STICK BARK với MINI LIP COLOR SANDWITCH PINK. Sự kiện lần này được tiến hành có hạn định 1 người 1 lần, khi hàng mẫu cạn kiệt về số lượng thì chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự định.

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / BB BROWN

Keyword: trang diem, Son,

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan