Phong cách mùa nghỉ cho nam nữ "Marine Look vs Graphic Look"

22:11 29/08/2021

Mùa nghỉ chính thức sắp về và nhiều bạn đã lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Mặc dù muốn mình sành điệu hơn tại khu nghỉ dưỡng trong suốt kì nghỉ nhưng vẫn là nỗi băn khoăn không biết vận gì ‘bám lấy’ tâm trí chúng ta...

Share social


 

Phong cách mùa nghỉ cho nam nữ "Marine Look vs Graphic Look"

 

Mùa nghỉ chính thức sắp về và nhiều bạn đã lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Mặc dù muốn mình sành điệu hơn tại khu nghỉ dưỡng trong suốt kì nghỉ nhưng vẫn là nỗi băn khoăn không biết vận gì ‘bám lấy’ tâm trí chúng ta. Vì vậy mà hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn phong cách Marine Look và Graphic Look vừa đơn giản lại sành điệu và thời trang với thương hiệu casual HANG TEN.

 

◆ Sự lãng mạn của phong cách Marine Look!

 

Phong cách mùa nghỉ cho nam nữ "Marine Look vs Graphic Look"

 

Nếu nói tới phong cách cho kì nghỉ thì ta không thể bỏ qua Marine Look. Áo phông HANG TEN điểm họa tiết kẻ sọc xanh navy giúp bạn trông rạng rỡ và nữ tính. Nếu kết hợp chung với chân váy tenis xanh hay trắng, các bạn có thể hoàn thiện phong cách Marine Look tươi tắn và tràn đầy sức sống.

 

Với các bạn nam thì hãy thử tạo Marine Look với sơ mi kẻ sọc. Sơ mi kẻ sọc xanh tinh tế HANG TEN mang đến phong cách cá tính và giản dị. Tông xanh điểm ngay tay áo giúp các bạn tăng vẻ nam tính và sang trọng. Nếu kết hợp với quần soọc tông màu tương tự với sơ mi thì các bạn đã hoàn thiện phong cách Marine Look giàu cảm xúc và tinh tế.

 

◆ Graphic Look giản đơn nhưng thời trang

 

Phong cách mùa nghỉ cho nam nữ "Marine Look vs Graphic Look"

 

Chỉ với một item đơn giản, áo phông graphic vừa mang đến sự thoáng mát vừa tạo nên phong cách thời trang là item mà bạn không thể bỏ qua trong kì nghỉ. Áo phông graphic HANG TEN cá tính với nền cảnh biển tươi mát nếu được vận bởi các bạn nữ thì nó sẽ giúp các bạn trông thuần khiết và cũng quyến rũ không kém. Lúc này, nếu phối chung với quần soọc denim tông sáng thì các bạn đã hoàn thiện phong cách Graphic Look dù giản dị nhưng rất thời thượng.

 

Với những bạn nam muốn mang đến cảm giác năng động và hoang dã thì hãy chọn áo phông graphic hình cây dừa được in trên nền phông áo xanh đã được giảm một tông. Áo phông graphic HANG TEN với khung màu tự nhiên được điểm thêm mang lại cảm giác năng động giúp các bạn nam thêm phần thời trang và thoải mái. Nếu kết hợp chung với quần soọc điểm họa tiết rực rỡ thì các bạn có thể hoàn thiện phong cách Marine Look mang đậm không khí của kì nghỉ đấy!

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Phong cách mùa nghỉ cho nam nữ "Marine Look vs Graphic Look"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan