Phong cách quyến rũ mang đậm nét nam tính dành cho các cô gái

22:11 29/08/2021

Nếu nhìn vào trang phục của những cô nàng quyến rũ, chúng ta có thể thấy xu hướng thời trang của họ không phải là những bộ trang phục đính ren hay có hoa văn, mà nó chính là những mẫu quần áo thể hiện sự tự tin và đầy cá tính!

Share social

Phong cách quyến rũ mang đậm nét nam tính dành

 

cho các cô gái

 

 

 

Phong cách quyến rũ mang đậm nét nam tính dành cho các cô gái

 

Nếu nhìn vào trang phục của những cô nàng quyến rũ, chúng ta có thể thấy xu hướng thời trang của họ không phải là những bộ trang phục đính ren hay có hoa văn, mà nó chính là những mẫu quần áo thể hiện sự tự tin và đầy cá tính! Vấn đề khó khăn chính là khi lựa chọn một chiếc quần thay thể cho những chiếc váy hay quần áo thường ngày. Câu hỏi đặt ra là nếu thật sự họ muốn mặc trang phục của nam thì phải làm sao? Bạn hãy thử tưởng tượng một cô gái mặc chiếc áo sơ mi trắng của nam rộng để thể hiện nét sexy của mình. Đó không còn là trang phục mang phong cách nam tính, mà nó chính là chiếc áo làm tỏa sáng thêm hình ảnh của cô gái.

 

PHỤ NỮ VỚI MẶT NẠ ĐÀN ÔNG

 

Bây giờ, các cô gái đang bận rộn tìm cho mình những trang phục quần áo của nam để làm giảm bớt cơn khát của mình. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem phụ nữ hiện đang bị thu hút bởi những trang phục nam tính như thế nào?

 

Phong cách quyến rũ mang đậm nét nam tính dành cho các cô gái

 

Trong bộ sưu tập Seoul Collection của show diễn  2012 S/S Collection vừa qua, đã có một nhà thiết kế thấu hiểu những suy nghĩ của các chàng trai và cô gái. Bộ sưu tập Cy Choi 12S/S Collection vừa thể hiện được cảm giác, vừa mang đến một show diễn rất thuần khiết. Đơn giản nhưng nó đã nắm bắt được suy nghĩ của các cô gái không chỉ thông qua hình ảnh của các chàng trai lịch lãm mà còn kèm theo những phụ kiện và đôi giày rất cá tính.

 

Phong cách quyến rũ mang đậm nét nam tính dành cho các cô gái

 

MÀU SẮC TƯƠI SÁNG LÀM KÍCH THÍCH TÂM HỒN

 

Nếu cho tôi một tấm bảng để đánh giá cho những bộ quần áo mang cảm giác, thì đó chính là những bộ trang phục hoàn toàn không giống quần áo của nam giới như chúng ta đang thấy ở đây. Nó là một phương pháp mà bạn có thể chọn ra để làm hoàn thiện cho phong cách manish đầy quyến rũ. Vấn đề quan trọng chính là màu sắc! Các màu sắc như xanh, cam, hồng pastel sẽ rất lộng lẫy, nhưng trong bộ sưu tập Acne 12 S/S Collection những màu sắc này lại không được chọn, thay vào đó là những màu sắc rất dịu nhẹ, và dù lla2 trang phục của nam giới, nhưng nếu các cô gái mặc lên, nó cũng làm toát lên nét dễ thương. Sự đơn giản của trang phục cùng màu sắc tươi sáng chính là con đường tắt để thay đổi chính mình, bạn thấy có đúng không?

 

Phong cách quyến rũ mang đậm nét nam tính dành cho các cô gái

 

Việc thay đổi bản thân của các cô gái là không có tội. cứ ngồi và nhìn ngắm mình không thì bạn không thể nào đạt được điều mình muốn. Nếu là con gái thì bạn hãy một lần thử cho mình trang phục này xem sao.

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang áo sơ mi thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan