Tám công sở

  • Mách bạn 4 bí quyết làm sao để hòa nhập với đồng nghiệp

    Dù bạn là người mới đi làm hay đã đi làm lâu năm thì với một trường mới bạn cũng cần có những bí quyết để hòa nhập. Hãy cùng xem bí quyết làm sao để hòa nhập với đồng nghiệp nhanh chóng và dễ dàng nhất. Từ đó có thể ...

  • Chủ đề quen thuộc: Tám công sở - Lợi hay hại?

    Chủ đề bà tám nơi nơi công sở dường như đã quá quen thuộc với những ai đã và đang làm việc trong môi trường văn phòng, công sở. Vậy theo bạn nghĩ tám công sở - Lợi hay hại và có những điều gì đáng nói? Cùng đón đọc nội ...

  • Nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạo để xây dựng mối quan hệ tốt

    Với những ai đang đi làm ở công sở thì ngoài đồng nghiệp thì mối quan hệ với lãnh đạo cũng rất quan trọng. Vì vậy, làm sao để có thể xây dựng mối quan hệ này tốt nhất. Nếu bạn cũng đang thắc mắc thì cùng chúng tôi tham khảo ...

  • 5 quy tắc ứng xử nơi công sở đúng mực giúp bạn thành công

    Thời gian chúng ta làm việc tại công ty là 8h đồng hồ vì vậy công ty cũng như ngôi nhà thứ hai. Chính vì vậy, để có thể thành công trong công việc bạn cũng nên nằm lòng các quy tắc ứng nơi công sở để giúp mình khéo léo ...

  • Những đặc điểm dễ nhận diện hội bà tám công sở nhất

    Chủ đề muôn thuở nơi công sở đó chính là hội bà tám và những chủ đề “xuyên lục địa”, những câu chuyện bất tận. Tùy vào mức độ và cách nhìn nhận ở mỗi người mà chủ đề này được phản ứng ở mức độ khác nhau. Trong bài viết ...

  • 4 thói quen giúp bạn thành công trong công việc và cuộc sống

    Thói quen tạo nên nền tảng cho hành vi cũng như hành động của mỗi người. Do đó, để có thể gặt hái được thành công nhất định trong cuộc sống cũng như công việc chúng ta cần phải tạo thói quen đúng đắn. Nó không chỉ mang lại cho bạn ...

  • Tố chất của 1 leader cần có để thành công trong công việc

    Người lãnh đạo hay còn được gọi đến với cái tên quen thuộc hơn leader là một trong những người có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong mọi tổ chức. Nhưng không phải ai cũng có khả năng trở thành được leader mà còn phụ thuộc vào kỹ năng kinh nghiệm ...