Phong cách thiết kế nội thất màu sắc sặc sỡ

22:11 29/08/2021

Một trong những xu hướng thịnh hành trong việc thiết kế nội thất ngày nay đó là sử dụng các loại màu sắc sặc sỡ.

Share social

Nghe thật là lạ phải không vì sự kết hợp này rất khó khăn để đạt độ thẩm mỹ mong muốn nhưng bạn sẽ bất ngờ đấy. Hãy cùng xem thử nào!

Phong cách thiết kế nội thất màu sắc sặc sỡ
 

Thiết kế nội thất đa màu sắc


Những bức tường màu trắng, xám hay những màu trung tính đơn sắc luôn là sự lựa chọn an toàn cho các gia chủ. Tuy nhiên, sự phá cách, tươi mát và đầy năng lượng của phong cách đa sắc đang là xu hướng hiện nay. 

Phong cách thiết kế nội thất màu sắc sặc sỡ
 

Những màu sắc sặc sỡ đem lại nguồn năng lượng bùng nổ hơn cho con người so với những màu đơn sắc khác. Những màu sắc này có thể khiến chúng ta phấn chấn hơn. 


Theo phong cách này, màu sắc không còn bị giới hạn và trở nên thật phong phú tùy theo sở thích, cá tính của gia chủ. Điều này tạo nên một không sống thú vị và thư giãn nhất.


Sự cá tính trong màu sắc thiết kế căn hộ


Vậy bí quyết để phối tất cả màu sắc lại với nhau là như thế nào? Thật ra không có một quy chuẩn nào cả. Bạn phải tự tìm sự hài hòa đó. Các nhà thiết kế thường khuyên gia chủ hãy lựa chọn điều gì mang đến cảm giác cho bản thân nhất. Bạn đang tìm kiếm điều gì trong không gian này? Bạn đang mong muốn những màu sắc nào có trong ngôi nhà của mình? 

Phong cách thiết kế nội thất màu sắc sặc sỡ
 

Đó là câu hỏi mà mỗi người phải tự trả lời cho mình nếu chọn phong cách này. Để làm được những điều đó bạn cần phân tích và xem xét kết cấu, quy mô, ánh sáng của căn phòng.


Bảng màu thiết kế nội thất sặc sỡ - Nguồn cảm hứng bất tận


Những người thích phong cách này chính là những người có cảm xúc phong phú. Cuộc sống xung quanh họ luôn rực rỡ sắc màu được thể hiện qua chính nội thất trong căn nhà của họ. 


Nơi hoàn hảo cho sự thiết kế màu sắc rực rỡ


Các không gian sinh hoạt chính là nơi hoàn hảo cho sự thiết kế màu sắc rực rỡ. Một chiếc giường, một tấm thảm, một chiếc ghế nhung, một bức tường hoa là những nơi thường được và phù hợp cho thiết kế này.

Phong cách thiết kế nội thất màu sắc sặc sỡ
 

Khu vực lối đi


Không chỉ trong khu vực sinh hoạt, lối đi tràn đầy màu sắc cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để tạo cảm hứng cho bạn cũng như các vị khách đến thăm ngôi nhà rực rỡ này.


Trang trí trần nhà


Trần nhà là một nơi ít được trang trí màu sắc. Tuy nhiên, hãy thử làm điều đó với màu sắc rực rỡ, bạn sẽ có cảm giác rất thú vị đấy.


Bức tường rực rỡ


Một bức tường rực rỡ nghe thật là hấp dẫn phải không nào? Đây là nơi dễ dàng cho bạn trang trí nhất và cũng là điểm nhấn cực kỳ quan trọng nếu bạn phối hợp đúng cách. 

Phong cách thiết kế nội thất màu sắc sặc sỡ
 

Phong cách màu sắc rực rỡ phụ thuộc vào chính sự sáng tạo của bản thân bạn. Hãy làm tất cả những điều mình thích và mong muốn trong ngôi nhà của bản thân vì đó chính là nơi bạn quay về.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan