Phong cách thời trang công sở "Office Look Guide"

22:11 29/08/2021

Một ngày bắt đầu, vấn đề khiến bạn lo lắng nhiều nhất thì có lẽ chính là câu hỏi “ Ngày mai mình mặc gì đây?”. Câu hỏi đó cũng đã từng thường xuyên xuất hiện trên các tờ báo quảng cáo.

Share social

PHONG CÁCH THỜI TRANG CÔNG SỞ

 

 

Phong cách thời trang công sở "Office Look Guide"

 

Một ngày bắt đầu, vấn đề khiến bạn lo lắng nhiều nhất thì có lẽ chính là câu hỏi “ Ngày mai mình mặc gì đây?”. Câu hỏi đó cũng đã từng thường xuyên xuất hiện trên các tờ báo quảng cáo. Và nếu như bạn không chuẩn bị sẵn quần áo trong vài ngày trước đó thì bạn sẽ phải khởi đầu một ngày mới với muôn ngàn rắc rối. Giải quyết sao đây? Hãy cùng nhau tìm hiểu về một vấn đề rất đáng quan tâm, đó chính là trang phục công sở (Office Look) và phương pháp mặc đẹp để tim ra câu trả lời nhé

 

Phong cách thời trang công sở "Office Look Guide"

 

Không kể nam và nữ,chiếc áo Vest luôn phù hợp với nhiều nhân viên văn phòng! Với bộ áo Vest màu đen tuyệt vời đến mức không còn gì phải bình luận thêm nữa, và nó chính là bộ trang phục cần thiết trong tất cả những thứ cần thiết khác! Với những chiếc ao vest này, mặc dù nó hơi hạn chế với những nhân viên có tính cách bảo thủ, nhưng với công việc liên quan tương đối về thời trang thì giống như những mẫu thiết kế trên, nó là bộ trang phục được giới thiệu dành cho những nhân viên trẻ tuổi của thế kỷ 21.

 

Phong cách thời trang công sở "Office Look Guide"

 

Nếu bạn đã có một bộ trang phục và điều bạn cần lúc này là một chiếc áo vest, thì màu sắc cần thiết dành cho bạn chính là hai tone màu trắng và đen! Màu đen & màu trắng là hai màu sang trọng và cho dù nó tạo một hình ảnh mạnh mẽ nhưng nó cũng đồng thời mang lại cho bạn nét giản dị và quý phái. Đặc biệt, nếu bạn đang nghĩ rằng cách phối màu hơi bị khó thì bạn vẫn có thể sử dụng hai tone màu đen trắng này làm chủ đạo cũng sẽ rất đẹp. Một chiếc áo sơ mi màu trắng hay chiếc áo kiểu, một chiếc quần pants, một chiếc váy, hay một chiếc áo vest màu đen…dù có gì đi nữa thì tôi cũng mong bạn nhớ đến chúng khi phối trang phục cho mình

 

Phong cách thời trang công sở "Office Look Guide"

 

Chiếc áo khoác Trench màu Carmel cùng với chiếc váy Pencil, chỉ đơn giản như thế thôi là bạn có thể vui tươi xuất hiện trong những ngày xuân rồi và nó cũng phù hợp với bộ trang phục công sở. 

 

Phong cách thời trang công sở "Office Look Guide"

 

Nếu bộ trang phục cứng cáp và mạnh mẽ khiến bạn e dè thì với chiếc váy liền và áo Cadigan bạn có thể xuất hiện với bộ trang phục công sở thật đẹp rồi đấy. Với chiếc váy liền đơn giản bạn chỉ cần phối thêm một chiếc thắt lưng là đủ, tuy nhiên theo nhiều cách khác, phương pháp phối cùng chiếc áo Cadigan giúp làm tăng tính thực dụng cũng rất đẹp.

 

Nhưng  nếu chọn chiếc váy quá bó sát người hoặc là chất liệu không mềm mại nó sẽ khiến bạn phải đối mặt với sự khó chịu, vì thế vấn đề quan trọng chính là việc chọn những thiết kế thoải mái và chất liệu co giãn tốt.

 

Phong cách thời trang công sở "Office Look Guide"

 

Có bộ trang phục nào mà cho dù là người phụ nữ kiêu căng nào khi mặc vào cũng trở thành người phụ nữ dịu dàng như chiếc váy Pencil hay không? Chiếc váy Pencil với chiều dài phù hợp và không quá ngắn, nếu phối cùng với đôi giày cao gót sẽ càng làm tăng thêm nét quyến rũ. Nhưng, nếu bạn có phần bụng dưới không được đẹp lắm thì phương pháp tốt nhất là nên chọn thiết kế có nhúng.

 

Phong cách thời trang công sở "Office Look Guide"

 

Phong cách thời trang công sở "Office Look Guide"

 

Những nhân viên của thế kỷ 21 họ có thể cảm thấy tự hào về tuổi trẻ của mình thông qua cách phối trang phục rất đa dạng Mix&Match. Giả sử như bạn phối chiếc áo Vest sang trọng cùng chiếc váy liền mini dễ thương, hoặc là chiếc áo len thể thao phối cùng chiếc quần pants dài, hay chiếc quần pants thiết kế kiểu Intec mặc cùng chiếc áo Jacket Classic… tất cả đều là trang phục công sở. 

 

Phong cách thời trang công sở "Office Look Guide"

 

Phong cách mới này không đi theo chiều hướng thời trang công sở quần tây và áo sơ mi trắng như trước kia nữa. Chất liệu len giúp mang đến hình ảnh dịu dàng, nữ tính và thật sự có thể trở thành một phần quan trọng cho trang phục. Đặc biệt, chiếc váy chất liệu len vừa phù hợp với không khí se lạnh của mùa xuân, vừa thoải mái, nên đây cũng có thể là bộ trang phục công sở thích hợp

 

Thời trang bây giờ cũng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Vào mùa thu xuân, hãy cùng nhau hoàn tất bộ trang phục công sở thật đẹp để giúp chúng ta tiếp thêm năng lượng hoàn thành tốt những công việc khó khăn và mệt mỏi nhé.

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang áo sơ mi áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan