Phong cách thời trang của những ngôi sao "Masquerade" trên thảm đỏ

22:11 29/08/2021

Sự kiện thảm đỏ của bộ phim Masquerade được trông chờ bởi hai cái tên Han Hyo Joo và Lee Byung Hun đã có mặt tại mall IFC Youid. Đây cũng là một dịp quy tụ những diễn viên chính của bộ phim và cả những ngôi sao khó gặp hàng ngày

Share social

PHONG CÁCH THỜI TRANG CỦA NHỮNG NGÔI SAO

“MASQUERADE” TRÊN THẢM ĐỎ

 

 

 

Sự kiện thảm đỏ của bộ phim Masquerade được trông chờ bởi hai cái tên Han Hyo Joo và Lee Byung Hun đã có mặt tại mall IFC Youid. Đây cũng là một dịp quy tụ những diễn viên chính của bộ phim và cả những ngôi sao khó gặp hàng ngày. Họ đã làm mọi người phải xao xuyến ngay từ khi xuất hiện.

 

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về phong cách thời trang của họ nhé.

 

Hai diễn viên chính đã xuất hiện với phong cách khá cổ điển. Han Hyo Joo đã chọn cho mình chiếc đầm với màu đen và kem khá độc đáo, làm tôn thêm nét nữ tính. Trong khi đó Lee Byung Hun cũng mặc comple rất phù hợp cùng với chiếc nơ và style tóc được chải chuốt một cách tươm tất, hai người đã thật sự như một đôi ăn ý.

 

Phong cách thời trang của những ngôi sao "Masquerade" trên thảm đỏ

 

Jang Dong Gun và Go So Young được gọi là Brad Pitt và Angelina Jolly của Hàn Quốc cũng góp mặt trong buổi lễ. Bất kể khi nào cặp đôi này xuất hiện, họ cũng ăn mặc rất chỉnh tề. So với hai diễn viên chính, Go So Young mặc short với áo jacket tweed, Jang Dong Gun thì đã mặc vest đen với sơ mi trắng không đeo cà vạt thể hiện được sự thoải mái. Và cặp đôi họ vẫn giữ được nét lịch lãm sang trọng của màu đen. 

 

Phong cách thời trang của những ngôi sao "Masquerade" trên thảm đỏ

 

Điểm chung của các mỹ nam điện ảnh là có một sự cảm nhận về thời trang khá xuất chúng. Dù chọn áo jacket với màu đen chủ đạo, cùng với những chiếc áo sơ mi đồng nhất nhưng cảm giác của mỗi người lại rất khác biệt. Với hình ảnh ba chàng diễn viên trông chỉnh tề, giản dị mà sang trọng thế kia cũng có thể hiểu được lí do tại sao con trai cũng quan tâm đến việc chải chuốt tóc như vậy.

 

Phong cách thời trang của những ngôi sao "Masquerade" trên thảm đỏ

 

Hai ngôi sao đang nổi lên dạo gần đây là Park Ha Sun và Kim Yoo Jung cũng đứng trên thảm đỏ.. Không phải là những chiếc đầm dành cho những buổi lễ trao giải nhưng vẫn rất thời trang . Kim Yoo Jung toát lên vẻ đáng yêu qua chiếc váy hình chữ A, Park Ha Sun thì diện phong cách “quần biến mất” để toát lên được vẻ đẹp của đôi chân.

 

Phong cách thời trang của những ngôi sao "Masquerade" trên thảm đỏ

 

Mong rằng sau khi quan sát phong cách thời trang của nhiều diễn viên, các bạn có thể chuẩn bị được những xu hướng thời trang sắp tới nhé

 

Bài viết | Fashion Webzine Snapp Kim Sun Hoa

 

áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan