Phong cách thời trang dành cho những bạn thích tiệc tùng

22:11 29/08/2021

Ai nói đêm mùa hè không thể thú vị như ban ngày nào? So với cơn nóng của buổi sáng thì những buổi tiệc đêm lại rất được mọi người chuộng, bởi tiết trời mát mẻ cùng bầu không khí sôi động...

Share social

 

Phong cách thời trang dành

 

cho những bạn thích tiệc tùng

 

 

 Phong cách thời trang dành cho những bạn thích tiệc tùng

 

Ai nói đêm mùa hè không thể thú vị như ban ngày nào? So với cơn nóng của buổi sáng thì những buổi tiệc đêm lại rất được mọi người chuộng, bởi tiết trời mát mẻ cùng bầu không khí sôi động. Nếu thế thì cách diện đồ khi tới club của các bạn phải thật phù hợp, thể hiện đúng phong cách của bản thân và không được bỏ qua địa điểm, thời gian diễn ra của bữa tiệc … Chúng ta hãy thử thay đổi chính mình theo nhiều phong cách đa dạng khác nhau xem sao. Thứ nhất là kiểu trang phục có màu vivid đang được mọi người chuộng trong mùa này, thứ hai là mốt diện đồ gợi cảm cho các cô bạn ở club và cuối cùng là sự đơn giản cho những bạn muốn chạy nhảy một cách thoải mái.

 

1. Phong cách cho màu vivid 

 

Phong cách thời trang dành cho những bạn thích tiệc tùng

 

Màu sắc chuẩn nhất cho những bạn mê tiệc tùng về đêm ở club trong những ngày hè chính là màu vivid! Trong mùa này, những gam màu đậm, nổi bật như vàng cam, hot pink hay những tông màu đa dạng như xanh pastel và hồng … tất cả đều có thể thu hút được sự chú ý của mọi người. Những trang phục loại này thường được thiết kế với phần cổ áo được xẻ sâu một cách đẹp đẽ là cơ bản. Những chiếc áo ba lỗ hay đầm liền, hoặc váy được xẻ một chút ở chân váy đều tạo nên vẻ hấp dẫn cho các bạn gái. Bên cạnh đó, những phụ kiện đi kèm như chiếc túi nhỏ bằng da có màu sặc sỡ sẽ tạo điểm đồng nhất cho phong cách của bạn cùng cảm giác tươi tắn khỏe khoắn nữa đấy!

 

2. Phong cách đơn giản 

 

Phong cách thời trang dành cho những bạn thích tiệc tùng

 

Ở club, những bộ trang phục đơn giản và thoải mái không phải là nhất hay sao? Đó chính là quần ngắn, quần denim dài hay ôm sát người, thêm vào đó là chiếc áo thun đen rộng mang phong cách avant-garde hoặc áo ba lỗ kết hợp với áo mặc bên trong. Vì đây là kiểu trang phục hở nhiều, nên bạn hãy sử dụng chất liệu vải và màu sắc phù hợp giống với chiếc áo các bạn đang mặc để không làm mọi người phải bàng hoàng và choáng váng.  Thêm vào đó, các bạn nên mang giày đế bệt hay giày bốt Wedge thay cho giày cao gót để tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo và phong cách cho mình nhé!

 

3. Phong cách nóng bỏng, gợi cảm

 

Phong cách thời trang dành cho những bạn thích tiệc tùng

 

Phong cách tiêu biểu cho các bữa tiệc ở club chính là “phong cách gợi cảm”! Những bộ trang phục lấp lánh, hở có chừng mực hay đầm liền ôm… tất cả đều làm nên vẻ gợi cảm cho các bạn gái chúng mình. Chúng ta hãy chọn kiểu trang phục đen hay đơn giản nhưng có nhiều chi tiết nhỏ sặc sỡ xem sao.

 

Nếu là đầm liền thì chất liệu phải mềm và nhẹ, có độ co giãn và ôm sát thể hiện rõ đường nét cơ thể. Những kiểu đầm liền được cắt xén một cách mạnh bạo ở mặt sau của váy hoặc quần có đính những hạt lấp lánh rực rỡ, cũng là một gợi ý không tồi. Một điều vô cùng quan trọng cho phong cách này chính là sự tự tin. Mùa hè nóng bỏng hơn với các bữa tiệc đêm, hãy đến với nó bằng một dáng vẻ tự tin, sôi nổi, duyên dáng và thanh lịch đi nào!

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd 

thời trang thời trang áo thun áo thun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan