Phong cách thời trang quân đội nhẹ nhàng

22:11 29/08/2021

Chẳng phải phong cách quân đội ( Military look) là xu hướng thời trang được ưa chuộng rông rãi suốt mùa thu năm trước hay sao? Trong khí trời ngày xuân tràn ngập, như thanh sôcôla ngọt ngào pha lẫn một chút vị đắng, trang phục quân đội vừa thể hiện phong cách rắn rỏi, mạnh mẽ...

Share social

PHONG CÁCH THỜI TRANG QUÂN ĐỘI DỊU DÀNG

 


 

 

Ngay cả người bạn trai vừa nhập ngũ về cũng yêu thích nét đáng yêu này !


Chẳng phải phong cách quân đội ( Military look ) là xu hướng thời trang được ưa chuộng rộng rãi suốt mùa thu năm trước hay sao ?  Ngay cả nữ diễn viên Shin Min Ah cũng thường diện “Áo khoác quân đội”, vì thế đã tạo nên làn sóng mặc áo quân phục cho các cô gái trẻ trung, trong sáng.  Trong khí trời ngày xuân tràn ngập, như thanh sôcôla ngọt ngào pha lẫn một chút vị đắng, trang phục quân đội vừa thể hiện một phong cách rắn rỏi mạnh mẽ nhưng cũng ẩn chứa nét quyến rũ, dịu dàng. Như tên gọi “Soft Military Look”, phong cách này đã bỏ đi cái “thô cứng” thường thấy, bạn sẽ thấy được những nét cơ bản nhất  của bộ quân phục và có thể mặc như trang phục hàng ngày.


Điểm đặc biệt ở phong cách này chính là sự kết hợp một cách đa dạng với váy, khăn choàng cổ, hay áo đầm … Túi với nắp đậy, màu áo kaki cùng với một số nét đặc trưng khác của Military Look chính là những điểm thuận lợi để trang phục quân đội có thể kết hợp hài hòa với nhiều kiểu áo khác. Còn về chất liệu, không những không thô ráp, trái lại, với việc sử dụng linen và một số chất liệu khác đã tạo nên sự đa dạng cho áo khoác quân đội.

 

Phong cách thời trang quân đội nhẹ nhàng

Phong cách thịnh hành từ mùa thu năm ngoái – Sự kết hợp nhẹ nhàng giữa áo khoác quân đội,

áo len mặc lót trong và khăn choàng cổ.

 

Áo khoác quân đội hay còn được gọi với tên tiếng Anh là “Field Jacket”. Trong khoảng giữa năm 1965, chiếc áo “M-1965” đã được chọn là bộ quân phục chính thức của quân đội Mỹ. và đến nay đã trở thành trang phục nổi tiếng với các fans hâm mộ Military Look. Trong mùa xuân năm nay, Field Jacket trở lại với các thiết kế mang nhiều nét cách tân mới lạ.

 

Phong cách thời trang quân đội nhẹ nhàng

Jessica Alba – Áo khoác với chất liệu kaki kết hợp cũng váy ngắn nhẹ nhàng

 

Nếu bạn muốn chọn phong cách Military Look dịu dàng, hãy chọn kết hợp cùng với chất liệu mềm mại. Rất dễ phải không ? Bạn có thể chọn những trang phục bằng len,chiffon …là những chất liệu có độ mềm mại.


Đơn giản hơn bạn có thể chọn T-shirt hoặc áo có nón, đó cũng là những sự kết hợp hài hòa với áo jacket quân đội. Còn với khăn choàng, bạn có thể chọn những chiếc khăn dài, nhiều màu sắc, rồi quấn nhẹ tạo thành một vòng trễ xuống một cách tự nhiên. Nếu cả trang phục trên lẫn dưới đều là những chất liệu “cứng”, như vậy sẽ dễ dàng tạo cảm giác “thô cứng”, vậy nên thay vì mặc quần jeans, bạn có thể thay thế bằng leggings.

 

Phong cách thời trang quân đội nhẹ nhàng

Olivia Palermo duyên dáng với áo đầm phong cách Military, trang sức cao cấp và giày búp bê.

 

Một phong cách mới trong năm nay đó chính là sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa áo đầm và áo phong cách quân đội. Quả thật không có chất liệu nào tốt hơn những chất liệu mang đến cảm giác mềm mại, tự nhiên. Trang phục với chất liệu mềm mại nhẹ nhàng buông rũ tạo nên nét duyên dáng, nữ tính cho phong cách Military Look. Bạn không nên diện giày da cùng trang phục quân đội, như vậy sẽ dễ khiến bạn trông “nam tính”, thay vào đó bạn hãy chọn giày cao gót mũi nhọn hoặc giày búp bê đế bằng, thêm một hoặc hai phụ kiện trang sức cao cấp nữa sẽ tăng thêm phần thanh lịch cho bạn gái.

 

Phong cách thời trang quân đội nhẹ nhàng

 Hãy kết hợp quần ôm dáng nhấn eo cùng giày cao gót.

 

Trong quá khứ, chiếc quần thường có những hoa văn ngụy trang cũng giống như áo quân phục vậy, và túi rộng chính là điểm nhấn của loại quần này. Ngày nay, kiểu quần này được thiết kế theo dáng ôm chân, thêm những chi tiết tạo điểm nhấn để trông đẹp và thời trang hơn. Về màu sắc, quần có màu chính kaki hoặc be, túi thường là 2 nhưng đôi khi cũng chỉ có 1 túi phá cách. Bạn có thể kết hợp với áo chất liệu mềm mại ; thay vì sandal gladiator, hãy chọn một đôi giày bít mũi, ngoài ra, trang sức nữ tính cũng là một điểm cộng tạo nên phong cách nữ tính cho bạn nữa đấy.

 

Phong cách thời trang quân đội nhẹ nhàng

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan