Phong cách thời trang trong Sex and the City 2

22:11 29/08/2021

Thật không quá lời khi nói rằng bộ phim điện ảnh “Sex and the city 2” đã thắng một nửa nhờ vào style thời trang đặc biệt của 4 nhân vật phù hợp với tính cách lẫn cá tính của họ mà không thể lẫn với bất kì ai, hay bất kì nhân vật của bộ phim truyện nào!

Share social

 Phong cách thời trang trong “Sex and the city 2”

 

Phong cách thời trang trong Sex and the City 2
   

Tâm điểm của mùa hè năm nay, style thời trang trong phim điện ảnh “Sex and the city 2”


Cuối cùng thì bộ phim điện ảnh nổi tiếng nhất về thời trang “Sex and the city 2” đã được công chiếu. Nhờ diễn xuất thật cá tính, thật sang trọng và có phần lãng mạn của các cô gái đã tạo được thành công cho cả phiên bản truyền hình lẫn phiên bản điện ảnh…Thật không quá lời khi nói rằng bộ phim điện ảnh “Sex and the city 2” đã thắng một nửa nhờ vào style thời trang đặc biệt của 4 nhân vật phù hợp với tính cách lẫn cá tính của họ mà không thể lẫn với bất kì ai, hay bất kì nhân vật của bộ phim truyện nào! Đây là một cơ hội vàng để có thể xem được style quyến rũ của các cô gái “nhóm Petricia” cũng như các cách kết hợp quần áo và phụ kiện hết sức thông minh của họ. 


 
1. Sarah Jessica Parker trong vai Carrie Bradshaw

 

Phong cách thời trang trong Sex and the City 2


 
Rũ bỏ hoàn toàn phong cách kết hợp hài hoà với style Vintage, Carrie Bradshaw đã chuyển đổi sang style super luxury trong bộ phim điện ảnh lần này! Tuy quý cô này đã khép lại cuộc sống đơn thân đầy sôi nổi, sang trọng và trở lại với hình ảnh một quý bà có chồng, nhưng phong cách thời trang của cô ấy vẫn rất “chất” và đầy cá tính. Đặc biệt bộ phim lần này lấy bối cảnh sa mạc tại Abu Dhabi chứ không phải là một New York hào nhoáng như ở phần một, tạo nên một sự thay đổi khác lạ cho phim, và chắc chắn, sắp tới chúng ta sẽ thấy được một Carrie mới lạ và ngọt ngào với style ethnic (trang phục với phong cách của các dân tộc) mà trước giờ ta chưa có dịp được chiêm ngưỡng.
 

2. Kim Katrine trong vai Samantha Jones

 

Phong cách thời trang trong Sex and the City 2


 
 Samatha luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của giới nữ với những bộ trang phục luôn nhấn mạnh làm nổi bật vẻ sexy, kết hợp cùng màu sắc sặc sỡ, nóng bỏng và đặc biệt là những họa tiết trang trí ấn tượng. Style của Samatha đa phần là váy một mảnh với những hoạ tiết trang trí ấn tượng ở phần ngực áo, cùng sự xuất hiện thường xuyên của chiếc thắt lưng màu trắng tạo điểm nhấn giúp eo trông thon gọn hơn và đặc biệt là chất liệu vải bóng ôm sát người. Thêm vào đó, style luxury của Samatha được tạo điểm nhấn nhiều hơn bởi chiếc it bag cỡ lớn sang trọng cùng trang sức big size.
 
 

3. Kristin Davis trong vai Charlotte York- Goldenblatt

 

Phong cách thời trang trong Sex and the City 2


 
Style công chúa của Charlotte làm người ta nghĩ ngay cô là một phiên bản hiện đại của Audrey Hepburn thanh lịch thuở nào; trong bộ phim lần này, tâm điểm để chúng ta chờ đợi trong style của cô sẽ là cách kết hợp màu sắc một cách hài hoà và phong cách. Charlotte rất ưa chuộng và sử dụng những hoạ tiết trang trí thiên về xu hướng lãng mạn để tạo điểm nhấn cực kì nữ tính cho bộ trang phục của mình. Style của cô công chúa thành phố New York nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ, nhờ vào cách kết hợp những họa tiết trang trí đáng yêu, xinh xắn đầy nữ tính lên trang phục hàng ngày như ruy băng, viền đăng ten, xếp nếp, dải thun màu…Về phần màu sắc, trang phục chủ yếu là đơn sắc với sắc độ cao, sáng và rực rỡ tạo nên hình ảnh vui vẻ, tươi trẻ cho Charlotte.
 
 


 4. Cynthia Nixon trong vai Miranda Hobbes

 

Phong cách thời trang trong Sex and the City 2

 

Trong phim điện ảnh lần này, Miranda chính là nhân vật cởi bỏ hình ảnh đứng đắn nghiêm túc của một vị luật sư nghiêm khắc nơi thành phố New York để trở thành một phụ nữ thanh lịch và quyến rũ. Để che đi khuyết điểm là thân hình hơi đầy đặn, nhân vật đã sử dụng trang phục chất liệu mềm rũ, có màu sắc tao nhã,  kết hợp hài hoà với đôi giày cao gót của Christian Louboutin giúp cho Miranda có thể bước đi một cách tự tin và đầy quyến rũ; trong phần 2 này thật sự cô đã quyến rũ và xinh đẹp hơn rất nhiều. Sự biến đổi của người phụ nữ là không hề có tội; vì phải giữ gìn hình ảnh của một người mẹ có con, đồng thời, tính chất công việc của một luật sư buộc Miranda phải mặc những trang phục khá cứng ngắt và không hề có chút sức sống. Nhưng so với hình ảnh trước đây, ở phần 2 của bộ phim, style của nữ diễn viên chính đã đẹp hơn rất nhiều, cách kết hợp trang phục với phụ kiện khá hoàn hảo tạo cho cô một hình ảnh một người mẹ đầy tự tin, xinh đẹp.

Sex and the city 2 đã cho khán giả thấy một cái nhìn mẫu mực về bộ phim thời trang bằng những phong cách ăn mặc phong phú hơn rất nhiều so với phần 1. Thưởng thức bộ phim, bạn sẽ thích thú hơn nếu tìm được cho riêng mình một style thích hợp để áp dụng cho bản thân mình.


thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan