Phong cách tông trắng thuần khiết của Hani

22:11 29/08/2021

Vào 17/7, Hani xuất hiện ở sân bay Incheon để tới Đài Loan thực hiện showcase đã khoe nét đẹp thuần khiết tỏa sáng của mình với phong cách đầm liền trắng. Hani khiến mọi người cảm thán bởi sự hài hòa...

Share social

Phong cách tông trắng thuần khiết của Hani    

 

Thời trang sân bay thuần khiết trẻ trung của EXID Hani đang tạo nên cơn sốt.

 

Vào 17/7, Hani xuất hiện ở sân bay Incheon để tới Đài Loan thực hiện showcase đã khoe nét đẹp thuần khiết tỏa sáng của mình với phong cách đầm liền trắng. Hani khiến mọi người cảm thán bởi sự hài hòa giữa nước da trắng buốt với son môi đỏ mạnh mẽ.

 

Là phong cách tông trắng có thể dễ dàng trông nhàm chán nếu phối nhầm, nhưng Hani đã tạo điểm nhấn với túi xách họa tiết ziczac cùng mirror lens để tạo sự thời thượng cho style của mình. Phong cách tự nhiên có điểm nhấn túi xách xanh lá của cô nàng được đánh giá là phù hợp với thời trang sân bay.

 

Túi xách điểm nhấn cho sự thuần khiết trẻ trung hôm ấy là sản phẩm "MAISY" của thương hiệu thời trang Anh quốc Pauls Boutique, phù hợp như một item tạo điểm nhấn với họa tiết ziczac nhẹ nhàng trên nền màu vivid, các bạn có thể tạo nên nhiều style từ phong cách casual cho tới formal.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Phong cách tông trắng thuần khiết của Hani

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan