Phong cách trắng - hồng nữ tính cho mùa hè

22:11 29/08/2021

Trắng và hồng là tông màu được chị em phụ nữ yêu thích cho phong cách nữ tính. Đặc biệt, nếu sự nữ tính đó được điểm thêm chút rực rỡ và tươi tắn thì quả là điều tuyệt vời!

Share social

Trắng và hồng là tông màu được chị em phụ nữ yêu thích cho phong cách nữ tính. Đặc biệt, nếu sự nữ tính đó được điểm thêm chút rực rỡ và tươi tắn thì quả là điều tuyệt vời! Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn phong cách tông trắng – hồng trong tạp chí của Cha Yeryeon dành cho những bạn không muốn từ bỏ nét nữ tính thậm chí trong tiết trời oi bức thế này.

 

Phong cách trắng - hồng nữ tính cho mùa hè

 

Phong cách tông trắng khiến bạn không thoải mái?

 

Trắng là tông màu được yêu thích đặc biệt trong mùa hè. Nếu là người không có kinh nghiệm gì trong việc phối đồ tông trắng thì hãy tham khảo phong cách của Cha Yeryeon. Cha Yeryeon phối chất liệu cho trang phục trên dưới khác nhau giúp phong cách tông trắng nhàm chán trở nên đặc biệt hơn. Đặc biệt, chân váy ren ở vạt váy vừa khiến bạn duyên dáng vừa khiến bạn trông thuần khiết hơn bao giờ hết.

 

Nếu vận kết hợp tông đen với trắng, các bạn có thể tăng sự tinh tế cho style của mình. Áo phông tạo điểm nhấn tông đen ở tay áo làm tăng sự tinh tế khi nó hài hòa cùng họa tiết chữ in size lớn bên trên áo. Không chỉ vậy, đường ren điểm ở cổ áo còn mang đến sức hút nữ tính và độc đáo. Nếu phối chung với phụ kiện bản lớn cho phong cách tông trắng như Cha Yeryeon thì các bạn có thể làm tăng chỉ số cá tính cho style của mình rồi nha.

 

Phong cách trắng - hồng nữ tính cho mùa hè

 

Hồng gặp họa tiết làm tăng nét đáng yêu!

 

Áo phông hồng với họa tiết kẻ sọc mang lại vẻ tươi tắn, rạng rỡ và đáng yêu. Sắc độ hồng cùng với áo phông MUZAK của Cha Yeryeon càng thấp thì càng tạo nên hình tượng nhẹ nhàng, dịu dàng. Ngoài ra, các bạn có thể làm tăng nét đáng yêu khi chọn trang sức phụ kiện thiết kế cũng mang tông hồng như vòng tay hình dáng kem tươi giống Cha Yeryeon trong tạp chí.

 

Nếu muốn nhấn mạnh nét nữ tính, dịu dàng, tôi xin giới thiệu chân váy mini tông hồng tới các bạn. Cha Yeryeon đã mang đến phong cách nữ tính với chân váy hồng ở vạt đi cùng áo phông trắng dáng rũ. Đặc biệt, dây thắt lưng bản mỏng được thêm vô càng khiến phần eo của cô nàng thêm thon gọn. Chân váy hồng thiết kế đơn giản thế này rất thiết thực khi bạn có thể chọn cho phong cách văn phòng lẫn hẹn hò. Người đại diện của MUZAK chia sẻ: “Hồng và trắng là gam màu chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn, những ai muốn thể hiện sự nữ tính. Tôi xin đề cử cách phối trên đây khi các bạn muốn khoe nét nữ tính trong mùa hè đầy sôi động và rực rỡ”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Phong cách trắng - hồng nữ tính cho mùa hè

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan