Phong cách văn phòng cá tính hơn cùng ‘giày bata’

22:11 29/08/2021

Có rất nhiều các chàng doanh nhân đang lo lắng về xì tai đơn điệu cho ngày tới sở làm vào mùa đông năm nay. Lúc này, item giày bata giúp tạo điểm nhấn cho phong cách văn phòng đang nổi lên như một hiện tượng và trở thành xu thế chung được các bạn nam chú ý...

Share social

Có rất nhiều các chàng doanh nhân đang lo lắng về xì tai đơn điệu cho ngày tới sở làm vào mùa đông năm nay. Lúc này, item giày bata giúp tạo điểm nhấn cho phong cách văn phòng đang nổi lên như một hiện tượng và trở thành xu thế chung được các bạn nam chú ý. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu giày bata giúp các bạn hoàn thiện được xì tai văn phòng tự nhiên, tinh tế và thời thượng.

 

▶ Hoàn thiện phong cách văn phòng hiện đại, thành thị với ‘giày bata da”

 

Phong cách văn phòng cá tính hơn cùng ‘giày bata’

 

Trang phục - ⓒSIEG FAHRENHEIT / Giày bata - ⓒSAWA SHOES

 

Nam giới thích xì tai thành thị, hiện đại hoàn toàn phù hợp với kiểu giày bata được làm từ da. “Giày bata da” của SAWA SHOES được làm từ chất liệu da sang trọng với gam màu trắng tạo nên nét thời trang và tinh tế cho người sở hữu. Ở đây, nếu chọn quần tây với giày sneaker cùng tông thì các bạn đã hoàn thiện xì tai ton sur ton và khiến chân mình trông dài hơn.

 

Nếu muốn xuống phố với chút hiện đại và sành điệu hơn một chút thì giày bata màu được giảm bớt tông là đáp án chính xác! “Giày bata da” của SAWA SHOES với gam xanh độc đáo đi cùng chất liệu da đen thích hợp cho phong cách văn phòng đậm chất nam tính. Đặc biệt, đường line điểm nhấn gam xanh mang lại sự thời thượng và làm tăng sự lịch thiệp.

 

▶ Đỉnh cao của phong cách văn phòng tự nhiên, tinh tế - “Giày bata da lộn”

 

Phong cách văn phòng cá tính hơn cùng ‘giày bata’

 

Trang phục – ⓒSIEG FAHRENHEIT / Giày bata - ⓒSAWA SHOES

 

Nếu mong muốn sự nhẹ nhàng nhưng vẫn thật tinh tế, các bạn hãy chú ý tới giày bata da lộn. “Giày bata da lộn” của SAWA SHOES với gam màu khaki bí ẩn đầy thu hút đem lại cảm giác cá tính mạnh mẽ vô cùng tận. Và phong cách văn phòng với chi tiết điểm kẻ sọc tông xám nếu kết hợp nhầm sẽ giúp bạn trở nên tinh tế và giàu cảm xúc hơn.

 

Tôi xin giới thiệu tới các bạn giày bata mang gam màu cơ bản. “Giày bata da Thụy Điển” của SAWA SHOES được điểm thêm tông màu điềm đạm tạo nên phong cách giàn đơn nhưng vẫn thật sang trọng. Đặc biệt, tổ hợp màu trắng – be cũng khiến bạn trông hài hòa và trở thành điểm nhấn của trang phục bạn đang vận.

 

Người đại diện của SAWA SHOES chia sẻ: “Dạo này, giày bata mang chất liệu đa dạng đang nổi lên như một item tạo điểm nhấn thời trang và được các chàng doanh nhân để mắt đến. Đặc biệt, giày bata da hay da Thụy Điển cũng là hai item mà tôi muốn giới thiệu tới các bạn trẻ còn đang băn khoăn về việc làm thê nào để tăng chỉ số  cá tính cho xì tai tổng thể của mình”.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan