Phòng ngừa nếp nhăn vùng mắt

22:11 29/08/2021

Tuổi tác, thời gian khiến những nếp nhăn sẽ hiện diện trên cơ thể chúng ta. Những nếp nhăn thường thấy nhất là ở vùng trán, khuôn mặt, khóe mắt, bờ mi...

Share social

PHÒNG NGỪA NẾP NHĂN VÙNG MẮT

 

 

 

Tuổi tác, thời gian khiến những nếp nhăn sẽ hiện diện trên cơ thể  chúng ta. Những nếp nhăn thường thấy nhất là ở vùng trán, khuôn mặt, khóe mắt, bờ mi...

 

Da vùng mắt là vùng da mỏng nhất, da vùng này không có tuyến chất nhờn nên rất dễ bị khô.  Bạn lại hay có thói quen rửa mặt bằng cách cọ sát thật mạnh trên da mặt bằng khăn bông cứng làm vùng da mỏng manh này dễ bị hư tổn và nhăn nheo rất khó hồi phục.  Do đó, bạn cần cung cấp đủ nước cho da, kem dưỡng da hoặc essence là những mỹ phẩm cung cấp nước cho da rất tốt.

 

Sau khi thoa mỹ phẩm mà nước mắt chảy ròng ròng hoặc cảm thấy nóng rát thì ngưng sử dụng ngay vì có thể là mỹ phẩm “dỏm” hoặc bạn không hợp với loại mỹ phẩm này.  Đối với “eyes treatment” thì bạn nên sử dụng 2 lần trong ngày đó là vào buổi sáng và tối.  Không nên thoa kem quá gần mắt hoẳc quá mạnh, nếu bạn thoa mạnh tay thì sẽ có tác dụng ngược vì vậy, bạn nên thoa kem bằng ngón giữa hoặc ngón áp út để giảm bớt lực đè của ngón tay.  Khi thoa mí dưới bạn nên thoa từ đầu đến đuôi mắt, mí trên nên thoa từ lề mắt tới chân mày.  Cẩn thận tẩy sạch mỹ phẩm trang điểm vùng mắt, nếu sót lại mỹ phẩm sẽ làm da khô ngay.  Khi đi ra ngoài phải đội nón hoặc đeo kính mát để ngăn chặn tia tử ngoại.  Ngủ nằm sấp hoặc úp mặt lên gối cũng là nguyên nhân khiết xuất hiện các nếp nhăn.  Cần phải massage và vận động bắp thịt trên mặt để bảo vệ vùng mắt không bị nếp nhăn.

 

 

Phòng ngừa nếp nhăn vùng mắt

1 giọt kem chống nhăn anti wrinkle, khoảng 1 đầu ngón tay.  Thoa lên mắt bằng ngón áp út


 

Phòng ngừa nếp nhăn vùng mắt

Khi thoa kem, nên thoa cẩn thận để không gây kích ứng da.  Chấm đầu kem lên phía dưới mắt


 

Phòng ngừa nếp nhăn vùng mắt

Lướt nhẹ ngón tay theo hướng đuôi mắt để thoa đều kem.  Sau đó thoa lại theo hướng đầu mắt đến đuôi mắt. lập lại từ 3 đến 5 lần.


Phòng ngừa nếp nhăn vùng mắt

Nhắm mắt lại, dùng ngón trỏ ấn nhẹ lên mí mắt rồi để nguyên như vậy mở mắt ra.  Lập lại động tác đó 3 đến 5 lần

 

Phòng ngừa nếp nhăn vùng mắt


Dùng ngón tay trỏ ấn lên 2 đầu mắt.  Lúc này đừng nên ấn mạnh hoặc lấy ra quá nhanh.  Lập lại động tác này 5 đến 7 lần

 

Phòng ngừa nếp nhăn vùng mắt

Khi mi dưới khô hoặc mi mắt bị bụp chính là lúc cần phải thấm mỹ phẩm chăm sóc vùng mắt lên bông tẩy trang rồi đắp lên mắt.

 

 

Khi dùng kem chống nhăn bạn nên kết hợp dùng kem dưỡng ẩm và collagen vì chúng hỗ trợ lẫn nhau rất tốt. Ở độ tuổi 25 trở lên bạn đã có thể bắt đầu sử dụng kem chống nhăn vùng mắt được rồi, nếu biết ngăn chặn từ sớm thì tốc độ lão hoá sẽ đến với bạn rất chậm, thật đấy !

 

 

Người mẫu: Thái Phương
Trang điểm: Phúc Nghĩa
Nhiếp ảnh  : Hoài Sơn

 

 

Phòng ngừa nếp nhăn vùng mắt

 

 

 


đơn giản

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan