Phỏng vấn nhanh cùng nhóm nhạc trẻ X-5 nhé

22:11 29/08/2021

Trong chương trình Music Bank của KBS2, X-5 đã có màn biểu diễn debut với ca khúc Fantasy và The Show is over. Họ đã cho thấy vẻ quyến rũ nổi bật giữa các tân binh và kĩ năng vũ đạo mạnh mẽ.. Tôi thật may mắn vì đã có dịp phỏng vấn họ...

Share social

Phỏng vấn nhanh cùng nhóm nhạc trẻ X-5 nhé

 

 


 

Trong chương trình Music Bank của KBS2, X-5 đã có màn biểu diễn debut với ca khúc Fantasy và The Show is over. Họ đã cho thấy vẻ quyến rũ nổi bật giữa các tân binh và kĩ năng vũ đạo mạnh mẽ.

 

Phỏng vấn nhanh cùng nhóm nhạc trẻ X-5 nhé

 

X-5 đặc biệt thu hút sự chú ý bởi màn vũ đạo ở giữa phần trình diễn khi họ dùng tay vuốt môi và hất ra ngoài. Các chàng trai của chúng ta đã đặc biệt gây ấn tượng không chỉ ở phong cách biểu diễn mà còn rất hút hồn qua phong cách thời trang . Tôi thật may mắn vì đã có dịp phỏng vấn họ.

 

Phỏng vấn nhanh cùng nhóm nhạc trẻ X-5 nhé

 

1. Geon


Quần tây denim đen – G-STAR RAW

Giày lười Oxford đen – MISOPE

 

Tất cả những thứ còn lại thuộc bộ sưu tập của nhà tạo mẫu

 

Nhóm với 5 thành viên có một chiều cao rất khủng 1m86 này đã gia nhập làng giải trí vào ngày 22/04/2011 vừa qua. X-5 được biết đến khi xuất hiện lên sân khấu lần đầu tiên với bài “Don’t Show” đã khiến mọi người điên đảo cả lên. Màn trình diễn mạnh mẽ, ngay cả biểu hiện khuôn mặt cũng vô cùng mãnh liệt đã khiến cho các đàn anh như Big Bang, Dong Bang Shin Gi phải khâm phục. Họ làm mọi người cảm nhận được sự mạnh mẽ, nghị lực vững vàng và mức độ nhạy cảm như một nghệ sĩ làm âm nhạc thực thụ.


Với lứa tuổi chỉ từ 17 đến 23 đúng là còn nhỏ nhưng nhóm đã thể hiện tài năng đa tài của mình: viết nhạc, chơi trống, ghita, piano, và viết lời rap cho riêng mình. Và nhóm này còn có ý định tham gia vào cả việc sản xuất album nữa cơ đấy. Như các bạn cũng thấy, không phải họ gia nhập làng giải trí chỉ bởi ngoại hình trông đẹp và hấp dẫn đâu. Cho đến giờ cũng chưa được ba tháng kể từ lúc họ debut nhưng khả năng biểu hiện về âm nhạc của họ thì đúng là đáng gờm so với những nhóm còn là tân binh trong làng giải trí hiện nay.

 

Phỏng vấn nhanh cùng nhóm nhạc trẻ X-5 nhé

 

2.  Seolhu


Áo khoác trendy màu be – SIEG

Áo thun màu nâu thêu hình đôi giày – SIEG

Quần jincheong – SIEG

Giày lười màu nâu kết tua – MISOPE

 

Không biết có phải họ đang lên kế hoạch hoạt động ở nước ngoài không nữa. Bình thường thì sau khi gây được danh tiếng ở thị trường âm nhạc trong nước thì mới lên kế hoạch hoạt động ở hải ngoại. Thông tin X-5 xuất ngoại vẫn là một vấn đề gây tranh cãi mà ai cũng muốn có một câu trả lời chính xác. Những thành viên của nhóm với nét nặt đầy hi vọng đã trả lời thế này: “Vốn dĩ không phải lên kế hoạch hoạt động ở nước ngoài. Nhưng do những đoạn teaser của nhóm được công khai trên U-tube rất được các fan nước ngoài yêu thích nên chuyện này đang được mọi người thận trọng suy sét kĩ lưỡng, làm sao không để mất đi lượng fan trong nước. Vì có thể gặp gỡ được cùng lúc các fan ở trong nước cũng như hải ngoại nên chúng tôi vô cùng thích thú.”

 

Phỏng vấn nhanh cùng nhóm nhạc trẻ X-5 nhé

 

3. Zin


Áo vest kẻ ca rô màu xám, áo jacket, nhẫn – SIEG

Áo sơ mi nam – SIEG

Giày lười xám làm bằng da lộn - HAWKINS

 

Đối với độc giả của Yes24, X-5 được coi là những anh chàng có chiều cao khủng 1m86, hát một ca khúc với màn trình diễn vô cùng mạnh mẽ. “Bây giờ là một ca khúc mang âm hưởng mạnh mẽ nhưng sau này chắc chắn chúng tôi sẽ cho các bạn thấy nhiều dáng vẻ mới đa dạng hơn nữa”. Đây là lời hưá của họ đấy, đừng quên nhé!

 

Phỏng vấn nhanh cùng nhóm nhạc trẻ X-5 nhé

 

4. Haewon


Áo cổ tròn sọc vằn kiểu dáng lá cờ - OLZEN

Kiểu layered với thun pique – OLZEN

Quần tây gam màu vàng cam tông pastel – OLZEN

Giày thể thao màu vàng cam - VANS

 

Phỏng vấn nhanh cùng nhóm nhạc trẻ X-5 nhé

 

5. Taepung

 

Áo vest và quần tây kẻ ca rô xám – TNGT HOMME

Giày lười trắng – MISOPE

 

Những thứ còn lại thuộc về bộ sưu tập của nhà tạo mẫu.

 

Hôm nay, tôi đã chụp ảnh, phỏng vấn 5 anh chàng trong nhóm X-5 nhiều tham vọng này rồi đây. Tất cả họ đều muốn trở thành một nhà âm nhạc thực thụ hơn là nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng. Các anh chàng này bận tâm nhiều hơn đến dáng vẻ về sau của mình hơn là hiện tại. Nói thế thì chúng ta có thể mong đợi về sự xuất hiện của những nghệ sĩ âm nhạc mới trong tương lai rồi nhỉ? Thanh niên nhiều ước mơ, các bạn hãy cố gắng lên nhé, tôi mong các bạn sẽ là nhóm nhạc luôn luôn tỏa sáng trên sân khấu.  


…. Thuộc bản quyền của Yes24


Đây là những câu hỏi mà tôi không thể bỏ qua….

 

1. Người nào ngủ nhiều nhất trong số các bạn?

 

Zin (19 tuổi)! _ Trông cậu ấy có vẻ như bị thiếu ngủ. Cũng đúng thôi vì đang trong tuổi lớn mà. Trong khi đó lịch diễn và hoạt động lại rất dày đặc. Ấy vậy mà trong suốt thời gian chụp ảnh Zin luôn tỏ ra rất nhiệt tình, tràn đầy sinh lực, khác hẳn với bộ mặt ngái ngủ trước đó.

 

2. Trong số các bạn, người nào hay ngắm mình trong gương nhiều nhất? Là ai đây ta?

 

Haewon và Taepung! (Cả hai cùng tuổi nhau 21t)! _ Trên mặt tường ở studio đều có gắn gương. Có hai người luôn không ngừng ngắm mình trong đó, không biết gương mòn hay người mòn nữa đây… đích thị là Haewon và Taepung rồi. Khi tôi hỏi: “Có phải hai bạn thấy gương mặt mình điển trai nên cứ hay soi thế phải không?” thì cả hai đều bén lẽn trả lời: “Không có đâu, vì tụi em có nhiều khuyết điểm nên mới thế đấy chứ!” Taepung vì quan tâm nhiều đến kiểu tóc nên ở trường quay cũng có câu chuyện bí mật rằng cậu ta mang theo máy sấy theo nữa đấy.

 

3. Vậy người nào có tâm hồn ăn uống nhất?

 

Zin! _ Nghe nói anh chàng này tốn nhiều chi phí cho chuyện này nhất, chiều cao 1m89 cũng khủng long như Choi Jangsin vậy. Đang chụp ảnh nếu có buổi ăn nhẹ thì mắt của cậu ấy sáng rực hẳn lên. Cậu ta thích ăn bánh quy hơn là cơm, vậy nên mọi người mới gọi cậu ấy là kẻ chuyên ăn quà vặt


4. Người nào theo chủ nghĩa hoàn hảo nào?

 

Geon! (23 tuổi, nhóm trưởng) _ Các thành viên trong nhóm đã ngạc nhiên đến bất ngờ luôn khi biết anh chàng này là người chăm chút nhất cho bản thân mình, từng chút một, ăn mặc cực chỉn chu. So với lứa tuổi 23 thì cậu ấy quả là không phù hợp cho lắm nhưng với tư cách là một trưởng nhóm dẫn đầu nên phải cho các em thấy mình không thiếu sót gì rồi. Đúng là dáng vẻ của anh cả mà, rất tinh tế và sắc sảo nhé!

 

5. Không biết các bạn đã có bạn gái chưa và thích tuýp người như thế nào nhỉ?


Geon _ Em thích mẫu người như Song Hyekyo! Dễ thương và xinh nữa, chà! Không có một khuyết điểm nào luôn.
Taepung _ Em thì thích kiểu như Son Yejin! Thích con gái vừa trong sáng, thuần khiết, phóng khoáng và dễ chịu!
Zin, Seolhu, Haewon _ Mẫu người của tụi em là một cô gái có tính cách dễ thương (ấy cha, phải hông đó…), tốt bụng, không nhất thiết phải là người có khuôn mặt đẹp hoàn hảo. Tụi em thì dù con gái có xinh nhưng phải nói chuyện thì mới biết được là bạn ấy có tốt hay không chứ. Tất cả đều nói là chưa có kinh nghiệm trong tình yêu… Các bạn thử nhìn vô đôi mắt trông ngây thơ, chất phát kia xem nào! Có phải vậy không ta?

 

 

 

 

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan