[Photo] Girls Day Yoora “Tôi rất thích các fan của mình”

22:11 29/08/2021

Thành viên Yoora thuộc nhóm nhạc nữ Girls Day đã khoe thân hình hoàn hảo trên tạp chí số tháng 9 dành cho nam “GEEK”. Yoora thật sự hoàn hảo trong các kiểu từ trang phục đầm thuần khiết đến áo phông quần jeans giản dị...

Share social

[Photo] Girls Day Yoora “Tôi rất thích các fan của mình”

 

Thành viên Yoora thuộc nhóm nhạc nữ Girls Day đã khoe thân hình hoàn hảo trên tạp chí số tháng 9 dành cho nam “GEEK”.

 

Yoora thật sự hoàn hảo trong các kiểu từ trang phục đầm thuần khiết đến áo phông quần jeans giản dị. Ngoài ra, trong phần phỏng vấn, cô nàng còn bộc lộ rất nhiều câu chuyện về cuộc sống thường ngày lẫn tương lai cho riêng mình cùng với tình yêu dành cho fan.

 

Yoora chia sẻ về cuộc sống thường nhật của Girls Day: “Sau khi Mina rời khỏi để sống cùng chị ruột thì 3 người trong nhóm cứ ngồi ngang hàng và ăn mọi thứ. Mở cả TV. Chúng em vừa hét lớn vừa xem truyền hình. Có lúc lại còn uống rượu và thi thoảng còn chia nhau miếng hamburger, nằm ở trên giường vừa ăn vừa tám chuyện”.

 

Yoora cũng vừa cười vừa nói thêm về các fan: “Là người xa lạ với nhau. Nói thẳng ra là vậy, nhưng các fan lại viết thư cho bố mẹ rồi tranh thủ thời gian về thăm hai người giúp em.. Em biết mình đang nhận được nhiều thứ trong khi chả làm được gì cho họ. Vì vậy mà em rất thích các fan của mình. Vì khá xấu tính, hay bị gọi là “Đồ ngốc, đồ ngốc” nhưng em thấy vui lắm ạ!”

 

Các bạn có thể xem thêm nhiều hình ảnh xinh xắn của cô gái chỉ cần vận áo phông quần jeans cũng đủ cá tính – Yoora cùng bài phỏng vấn thể hiện tình yêu vô hạn dành cho các fan trên tạp chí số tháng 9 và trên trang chủ của GEEK.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

[Photo] Girls Day Yoora “Tôi rất thích các fan của mình”

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan