Phụ nữ cũng cần nắm thế chủ động trong chuyện phòng the

22:11 29/08/2021

Nhiều phụ nữ cứ khăng khăng cho rằng “chuyện yêu" là lĩnh vực đấng mày râu sẽ dành thế chủ động. Tuy nhiên, bạn cần phải biết một điều bữa tiệc tình yêu là sự hội tụ của cảm xúc và những thăng hoa của cả hai người.

Share social

Có không ít cặp vợ chồng đã rơi vào trạng thái “chiến tranh lạnh” triền miên chỉ vì họ không thể mang tới cho nhau những hoan cảm thực sự. Nhiều phụ nữ cứ khăng khăng cho rằng “chuyện yêu" là lĩnh vực đấng mày râu sẽ dành thế chủ động. Tuy nhiên, bạn cần phải biết một điều bữa tiệc tình yêu là sự hội tụ của cảm xúc và những thăng hoa của cả hai người.
 

Nghệ thuật massage với nước

 

Hãy thư giãn cơ thể trong khi bạn đang tắm. Dòng nước không chỉ khiến cho tâm trí và cơ thể bạn trở nên thư giãn mà còn kích thích cảm giác hưng phấn lan tỏa như một dòng điện. Những cuộc yêu hay đổi gió ở phòng tắm luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và ít mất thời gian. 
 

Nghệ thuật vuốt ve

 

Dù là đàn ông hay phụ nữ thì đừng bỏ qua nghệ thuật này. Nó được coi là chất xúc tác da thịt để khơi gợi cho các giác quan của chúng ta thêm nhạy bén.
 

Phụ nữ cũng cần nắm thế chủ động trong chuyện phòng the

Ảnh minh họa.


Lướt nhẹ, thật nhẹ nhàng đầu ngón tay trên làn da mềm mại, đặc biệt là ở phần trong của cánh tay, nơi hội tụ nhiều đầu dây thần kinh và mạch máu. Chỉ cần vài cái đụng chạm tưởng như vô tình nhưng bạn có thể đánh thức cả một vùng núi lửa trào dâng.
 

Trong nghệ thuật yêu, nằm im chính là bạn đang tự giết chết xúc cảm của chính mình hay đối phương. Hãy mơn man tấm lưng của anh ấy, hoặc đan tay vào nhau, luồn tay qua kẽ tóc…những cái mơn trớn nhẹ nhàng những lại vô cùng kích thích này sẽ giúp "chuyên yêu" của cả hai thăng hoa.
 

 Nghệ thuật lựa chọn màu sắc

 

Màu đen, đỏ hay tím là những màu nóng có khả năng kích thích trí tưởng tượng một cách mãnh liệt. Màu đen tượng trưng cho sự huyền bí, màu đỏ là gam màu của cám dỗ chết người và sự láu lỉnh. Màu tím lại tượng trưng cho lòng thủy chung và mang tới những cảm hứng sáng tạo bao la. Nhiều cánh mày râu rất thích ga đệm có màu xanh nước biển, là màu của tình yêu và tất nhiên lụa là sự lựa chọn số một.
 

Phụ nữ cũng cần nắm thế chủ động trong chuyện phòng the

Ảnh minh họa.


Về vấn đề phòng ngủ cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Hẫy để cho chàng luôn cảm nhận được sự sạch sẽ, ngăn nắp, thêm chút gợi tình bằng những màu sắc nóng của rèm cửa, ga giường, một vài món đồ vật phong thủy mang tín ngưỡng tình yêu đôi lứa như tranh, tượng, đèn ngủ….


 Nghệ thuật sử dụng phụ kiện phòng the

 

Đây chính là thứ gia vị để tăng thêm sự hấp dẫn cho mỗi cuộc yêu. Nếu như ngày nào bạn cũng "nhai đi nhai lại" một món ăn chắc chắn dù ngon đến mấy cũng sẽ có lúc chán. Vậy thì hãy thử dùng thêm các phụ kiện trang sức như đồ lót, găng tay, bịt mắt để tạo thêm kích thích.
 

Phụ nữ cũng cần nắm thế chủ động trong chuyện phòng the
Ảnh minh họa.
 

Hãy nhớ trang sức cho phòng ngủ thường không qua rườm rà và vướng víu nhé. Chất liệu chủ yếu sẽ là mềm mại như lụa, ren hoặc nhung nhé các nàng.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan