Phụ nữ tự biết ăn mặc quyến rũ hơn khi nào?

22:11 29/08/2021

Một cuộc nghiên cứu cho thấy phụ nữ tự động ăn mặc quyến rũ, gợi cảm hơn khi họ ở vào giai đoạn… rụng trứng. Và nếu điều này thuyết phục, nam giới sẽ có thêm căn cứ để hiểu hơn về cách ăn mặc của người phụ nữ trong giai đoạn khá quan trọng này của họ.

Share social

Một cuộc nghiên cứu cho thấy phụ nữ tự động ăn mặc quyến rũ, gợi cảm hơn khi họ ở vào giai đoạn… rụng trứng. Và nếu điều này thuyết phục, nam giới sẽ có thêm căn cứ để hiểu hơn về cách ăn mặc của người phụ nữ trong giai đoạn khá quan trọng này của họ. Còn với nữ giới, nghiên cứu này một lần nữa sẽ cho thấy làm đẹp là bản năng của người phụ nữ, và nó sẽ được sử dụng để thu hút đối tượng mà họ muốn nhắm tới.

 

Phụ nữ tự biết ăn mặc quyến rũ hơn khi nào?

 

Điều này một lần nữa cho thấy: Cách chúng ta ăn mặc như thế nào không chỉ để làm đẹp mà nó còn là một sự phản ánh thú vị trong tâm lý, và cách người khác nhìn nhận về bạn. Những điều này đôi khi sẽ diễn ra một cách vô thức, khó nhận biết cho đến khi bạn thể hiện nó ra bên ngoài.

 

Lâu nay, người ta vẫn cho rằng phụ nữ khác các chủng loài có vú khác trong việc không phát đi tín hiệu nào về chu kì rụng trứng của mình. Các nhà khoa học cũng cho biết sẽ rất khó biết chính xác là lúc nào trứng rụng. Nhưng nay, điều này đã phần nào được nhận biết qua cách họ ăn mặc. Trong thời điểm dễ thụ thai nhất này, tiềm thức người phụ nữ sẽ tự dẫn dắt mình ăn mặc trendy, đeo nhiều trang sức, và có hứng thú make-up tươi tắn hơn.

 

Phụ nữ tự biết ăn mặc quyến rũ hơn khi nào?

 

Tiềm thức trong thời điểm rụng trứng sẽ dẫn dắt người phụ nữ ăn mặc gơi cảm hơn

 

Điều này được xác định qua cuộc nghiên cứu tại trường ĐH California tại Los Angeles, được công bố trên tạp chí Hormones and Behavior. Theo đó, các nhà nghiên cứu đã chọn ra 30 người trong độ tuổi từ 18 đến 37. Họ đều đang có các mối quan hệ yêu đương ổn định và hoàn toàn không biết gì về nội dung cuộc nghiên cứu. Sau đó, họ được chụp hình lại vào thời điểm khi được xác định là ở vào giai đoạn chưa rụng trứng và giai đoạn rụng trứng.

 

Những bức hình này sau đó được đưa cho 42 người khác xem. Một nửa trong số này là phụ nữ. Họ được yêu cầu nhìn từng cặp hình và nhận xét hình nào gợi cảm hơn. Các bức hình được bôi đen mặt để đảm bảo là họ chỉ chú ý vào trang phục. Kết quả là 60% các bức hình chụp trong giai đoạn rụng trứng được cho là có sự gợi cảm hơn.

 

Phụ nữ tự biết ăn mặc quyến rũ hơn khi nào?

 

Trưởng nhóm nghiên cứu Martie Haselton nói thêm: "Cáng gần rụng trứng, phụ nữ càng có xu hướng ăn mặc gây ấn tượng hơn, và cố tạo sự chú ý khi họ xuất hiện. Khi đó, họ sẽ có xu hướng chọn mặc váy, đầm thay vì quần, để lộ nhiều da thịt hơn và thường ăn mặc hợp thời trang hơn."

 

Phụ nữ tự biết ăn mặc quyến rũ hơn khi nào?

 

Bên cạnh cuộc nghiên cứu thú vị này, có một vài thực tế về việc ăn mặc được phản ánh ra sao trong tâm thức của chúng ta:
- Phụ nữ có xu hướng mặc đồ jeans nhiều hơn khi họ đang không vui, hay chán nản. Cũng như vậy, khi tâm trạng đang không tốt, họ có xu hướng chọn đồ casual, năng động thoải mái và vì vậy họ cũng nhanh chóng tìm được những cảm xúc tích cực hơn.

 

Phụ nữ tự biết ăn mặc quyến rũ hơn khi nào?

 

- Phụ nữ ăn mặc khiêu gợi thường bị đánh giá là không giỏi giang bằng những người ăn mặc kín đáo
- Người ta thường có xu hướng đứng ra xa xa người ăn mặc lỗi thời lẫn người ăn mặc sành điệu.

 

Phụ nữ tự biết ăn mặc quyến rũ hơn khi nào?

 

- Một nữ ứng viên đi xin việc khi chọn mặc các trang phục công sở nghiêm túc, có vẻ nam tính sẽ thường trúng tuyển nhiều hơn người chọn trang phục nữ tính thời trang .
- Phụ nữ thường muốn vòng 3 to hơn bằng cách mặc quận độn. Nhưng thực tế mặc áo có phần vai rộng sẽ đem lại hiệu quả nhìn to hơn cho vòng hông.
- Phụ nữ thường chỉ mặc và sử dụng thường xuyên 1/3 trang phục mà họ có trong tủ quần áo. Và cứ 10 người thì 9 người phụ nữ có ít nhất 1 món đồ họ không bao giờ mặc.

 

Phụ nữ tự biết ăn mặc quyến rũ hơn khi nào?

 

- Đàn ông có xu hướng thân mật với phụ nữ trong buổi hẹn hò nếu cô ta mặc đồ màu đỏ.
- Thực tế là đàn ông chú ý cách ăn mặc của phụ nữ trước tiên là nhìn vào gương mặt và vóc dáng. Cò phụ nữ thì ngược lại.

 

Phụ nữ tự biết ăn mặc quyến rũ hơn khi nào?

 

Phụ nữ tự biết ăn mặc quyến rũ hơn khi nào?

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan