Phương pháp giữ dáng người chữ s của cô nàng khó tính

22:11 29/08/2021

Một vòng ngực đầy đặn, vòng eo và bụng dưới thon thả, vòng mông săn chắc, đôi chân dài và thon...làm sao để có được bây giờ ?? T__T

Share social

PHƯƠNG PHÁP GIỮ DÁNG NGƯỜI CHỮ S

 

CỦA CÔ NÀNG KHÓ TÍNH

 

 

Một vòng ngực đầy đặn, vòng eo và bụng dưới thon thả,  vòng mông săn chắc, đôi chân dài và thon...làm sao để có được bây giờ ?? T__T

 

Tất nhiên với những bạn gái có thân hình hoàn hảo thì chẳng nói làm gì rồi đúng không nào? Ở đây mình muốn nói đến các nàng khó tính kia, các cô gái vẫn bị một chút khiếm khuyết nào đó trên cơ thể, nhưng chẳng bao giờ chấp nhận sự thật này và luôn tìm mọi cách để thay đổi. Mách bạn một bí kíp để giữ dáng xinh nhé, mặc quần áo đúng cách sẽ giúp bạn tạo dáng chuẩn “ảo” đấy!

 

Phương pháp giữ dáng người chữ s của cô nàng khó tính

 

Bộ ngực đầy đặn

 

Tuổi càng lớn thì kích thước vòng ngực sẽ thay đổi.  Độ đàn hồi của ngực giảm khiến hình dáng ngực bạn bị chảy xệ, không còn căng tròn như tuổi trẻ. Các sản phẩm giúp làm tăng kích cỡ vòng ngực, tăng độ đàn hồi xuất hiện trên thị trườngv như áo độn ngực, áo ngực nước, miếng đệm ngực, áo silicon…

 

Chăm chỉ bôi mỹ phẩm nâng ngực cũng giúp cải thiện đuợc chút ít đấy!

 

Thật ra thì mức độ hiệu quả không cao, nhưng vẫn có tác dụng nếu bạn chăm chỉ bôi mỗi ngày. Trước tiên, bạn cho sản phẩm ra đều trên hai tay và bắt đầu bôi nhẹ nhàng từ ngoài vào trong. Bạn thoa đều và  dồn lực từ ngoài vào trong, bắt đầu từ ngoài phía dưới ngực và Massage đều từ từ vào bên trong. Các bạn bôi đều giống hình chữ U từ hai bên nách cho đến điểm giữa ngực thì vùng da từ ngay ngực, cho đến phần cổ sẽ trở nên rất đẹp.

 

 

Phương pháp giữ dáng người chữ s của cô nàng khó tính

 

Một vòng bụng và mông săn chắt

 

Phần bụng là nơi tích trữ mỡ nhiều nhất và nó là khu vực mà chất béo chậm hòa tan nhất. Và so với những phần khác, thì nơi đây lớp Collagen ít hơn, cho nên nó khiến phần thịt dễ bị bủng ra.

 

Dù bạn có thể làm giảm kích thước mỡ thừa này bằng chế độ ăn uống nhưng vẫn bị mất đi độ đàn hồi của da. Lý do mà nhiều người không thể tự tin về dáng người thon thả của mình là ở đây. Nếu bạn muốn vòng mông và eo săn chắc và loại bỏ đi những Cellulite không đồng đều thì phải cần đến loại mỹ phẩm chuyên dùng để giúp đỡ.

 

Để phần bụng dưới được thon thả, thì phương pháp bôi mỹ phẩm cũng rất quan trọng. Dùng mỹ phẩm bôi phần rộng đều trên bụng và phải dùng cả hai tay massage nhẹ nhàng. Bạn dùng tay đẩy lên và xuống đều trên phần bụng, massage vòng tròn quanh bụng và lặp lại động tác đó nhiều lần. Với phần mông thì bạn hãy bôi đều từ phần thịt đùi lên trên, và nếu bạn kết hợp với bài thể dục giúp săn chắc phần thịt ở mông thì bạn sẽ thấy ngay được hiệu quả.

 

Phương pháp giữ dáng người chữ s của cô nàng khó tính

 

Đôi chân bóng mịn

 

Chân và tay bị sưng thì máu tuần hoàn từ tim chảy ra sẽ không thể tuần hoàn lại tim, và chính vì thế có thể tạo nên những triệu chứng không tốt cho vòng tuần hoàn máu cho cơ thể. Có thể nhận thấy rõ dấu hiệu này ở bất cứ nơi đâu, chẳng hạn như một nhân viên phải mang đôi giày làm việc đến tận đêm, hay là một học sinh ngồi suốt ngày trước bàn học.

 

Nếu bạn mong muôn có một đôi chân bóng mượt như trong quảng cáo, thì bạn phải sử dụng loại mỹ phẩm Slimming và kết hợp với phương pháp massage thúc đẩy vòng tuần hoàn của máu. Việc dùng chất xúc tác và massage phải thực hiện song song, nếu không cũng không có tác dụng. Phương pháp massage đơn giản là động tác bắt đầu từ điểm cuối của chân và đi từ từ lên đến phần đùi. Sau khi bôi mỹ phẩm lên bạn massge đều lên phía trên. Đặc biệt phần bắp chân phía sau dễ bóng hơn nên bạn bôi theo hình ziczac và bôi đều lên xuống. Làm theo động tác này làm cho sự tuần hoàn tốt hơn và tránh làm chân bị sưng tấy, đồng thời cũng giúp làm giảm bớt đi phần mỡ thừa tích tụ nhiều.

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan