Phương pháp trang điểm cơ bản của những cô gái

22:11 29/08/2021

Phương pháp trang điểm giống như từng nét bút sống động với nhiều màu sắc khác nhau chạm lên trên bề mặt của mảnh vải trắng. Hơn nữa, nó cũng sẽ giúp làn da của bạn bừng lên sức sống. Việc chăm sóc làn da thường ngay cũng quan trọng...

Share social

 

PHƯƠNG PHÁP TRANG ĐIỂM

 

CƠ BẢN CỦA NHỮNG CÔ GÁI

 

 

Phương pháp trang điểm cơ bản của những cô gái

 

< Hình ảnh : Chanel >
Phương pháp trang điểm giống như từng nét bút sống động với nhiều màu sắc khác nhau chạm lên trên bề mặt của mảnh vải trắng. Hơn nữa, nó cũng sẽ giúp làn da của bạn bừng lên sức sống. Việc chăm sóc làn da thường ngay cũng quan trọng, tuy nhiên nó cũng tùy thuộc nhiều vào việc bạn trang điểm thế nào cho làn da mình trở nên đẹp và đầy sức sống hơn. Từ những tuýp sử dụng cho buổi sáng cho đến những loại mỹ phẩm được quảng bá bởi những nghệ sỹ, tất cả đều có rất nhiều bí quyết khác nhau, bây giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

 

1. Sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da thông thường

 

Nếu xem qua những làn da thường, chúng ta có thể thấy được nhiều trường hợp da không được chăm sóc tốt vì có quá nhiều lớp sừng, nhưng bây giờ chúng ta có thể dễ dàng giải quyết được vấn đề này. Nếu bạn có loại mỹ phẩm nào có công dụng giống với Starter Make-up của SEP sẽ không gì tốt hơn, tuy nhiên nếu không có, có thể bạn phải dùng sức và chà sát để tây bỏ đi lớp mỹ phẩm còn bám trên da. Làm như thế, bạn sẽ làm giảm và biến mất đi bớt một phần nào đó chất sừng trên da. Và  sau đó, bạn nên bôi lotion hay là essence đều ra trên da, vì việc này sẽ giúp độ ẩm của da được duy trì lâu hơn. Với làn da có quá nhiều dầu thì bạn cần phải tẩy bớt đi phần dầu ở lỗ chân lông hơn là việc chăm sóc da,  nhưng nếu trong trường hợp bạn không có mỹ phẩm chăm sóc lỗ chân lông, hãy sử dụng chất tẩy trang make-up có chứa Alcohol.

 

2. Làn da luôn được giữ ẩm với Soothing Balm

 

Bạn phải chăm sóc da hằng ngày thật tốt thì việc trang điểm mới có thể giúp da đẹp hơn. Nếu xảy ra chút vấn đề do việc chăm sóc da hơi lơ là thì cần phải có phương pháp ứng phó kịp thời và phù hợp. Với trường hợp da trở nên khô ráp do chất sừng hay là lỗ chân lông, ngoài cách sử dụng Scrub một cách tích cực, thì việc phối hợp gói mỹ phẩm ngũ cốc cùng với lượng sữa phù hợp sẽ giúp da được se đều. Để giữ làn da được mềm mại và đầy sức sống, bạn nên tránh việc tạo lớp nền trên da quá dày, và sau khi bôi một lớp mỏng bạn hãy sử dụng Soothing Balm. Làm như thế làn da của bạn sẽ có thể luôn được giữ ẩm và đầy sức sống. Khi bạn muốn làm giảm bớt những rắc rối thì tinh dầu của trà là tốt nhất. Mặc dù không mang đến kết quả hoàn toàn nhưng dù sao nó cũng giải quyết được tốt ở mức độ nào đó.

 

3. Sử dụng tích cực gói mỹ phẩm giữ ẩm

 

Những lúc bạn muốn làm cho da mình giữ được độ ẩm và căng bóng thì gói sản phẩm giữ ẩm là tốt nhất. Thời tiết thay đổi, nó không chỉ cung cấp chất ẩm cho làn da khô không thôi, hơn nữa nếu sử dụng lạnh sẽ mang đến hiệu quả nhanh chóng cho da. Sau khi sử dụng gói giữ ẩm nếu bạn bôi thêm Highly Enriched Essence sẽ thấy được hiệu quả tức thời. Khi bạn không có gói giữ ẩm thì bạn có thể lấy bông trang điểm tẩm chút ít rồi đặt lên mặt, đợi khoảng 5 phút bạn cũng sẽ thấy được hiệu quả tương tự.

 

4. Tập trung vào việc cân bằng độ ẩm/ dầu

 

Dù là loại da nào đi nữa thì lớp nền phải chắc khỏe thì trang điểm mới đẹp được.Trên hơn hết loại mỹ phẩm giúp cân bằng lượng dầu và độ ẩm phù hợp với từng loại da cũng là một yếu tố quan trọng. Dù việc đánh tỉ mĩ lớp phấn nền không gây cản trở gì và bạn cũng cần phải hổ trợ thêm loại mỹ phẩm giúp giữ độ ẩm cần thiết cho da lâu hơn. Sản phẩm Elizabeth Arden's Eight Hour Cream giúp làn da đầy sức sống và đồng thời cũng giúp giữ được độ ẩm cho da. Yếu tố tác động làm cho lớp sừng trên da dễ xuất hiện luôn là những rắc rối từ mụn, nhưng lúc này nếu bạn sử dụng Face Oil và thoa lên vùng có lớp sừng cũng có thể làm sạch bớt đi một phần nào đó. Khi bạn bôi lớp phấn nền trang điểm nếu bạn cứ dùng tay đẩy lên thì sẽ càng làm cho lớp sừng xuất hiện nhiều hơn, do đó bạn nên dùng bông phấn đánh nhẹ đều lên theo góc 90 độ.

 

5. Dùng bông trang điểm lạnh sẽ rất tốt

 

Với làn da của bạn, độ ẩm phải luôn được giữ đúng mức thì khi trang điểm mới đẹp. Vì lí do đó, nếu bạn sử dụng trọn gói giữ ẩm da trước khi trang điểm thì nó sẽ giúp cho bạn rất nhiều. Bạn đánh nhẹ lớp nền lên lớp sừng trên da và nhớ đánh thật đều ,tập trung ở phần giữa khuôn mặt. Với những bạn có làn da sậm màu thì sau khi bôi kem giữ ẩm các bạn tập trung trang điểm nhẹ lên vùng chữ T của khuôn mặt với tone màu hồng nhạt một chút, sau khi cảm thấy đủ sáng cho da các bạn mới tiếp tục đánh lớp nền. Nếu bạn gặp phải chút rắc rối do chất dầu trên da nhiều quá thì bạn có thể dùng loại mỹ phẩm tẩy bớt đi và nhớ dùng đúng liều lượng thì mới mang đến hiệu quả. Khi da đã mịn và ửng hồng thì bạn dùng bông mềm đã ướp lạnh trong tủ lạnh đắp lên mặt, sau một thời gian bạn sẽ có được kết quả đáng kinh ngac đấy.

 

6. Mỹ phẩm chuyên dùng cho giải quyết những rắc rối

 

Gói mỹ phẩm chuyên dụng cho da khô luôn tốt nhất.Tại những phim trường quay quảng cáo cũng vậy để giữ cho làn da luôn được sáng bóng thì nhất định phải sử dụng cả gói mỹ phẩm chuyên dụng cho da. Với làn da sậm màu thì phải sử dụng loại mỹ phẩm tốt từ mỹ phẩm trang điểm nền cho đến mỹ phẩm bổ trợ. Nếu bạn sử dụng cùng với kem giữ độ ẩm tốt cho da thì da bạn sẽ nhìn đầy sức sống hơn. Với những làn da không được đẹp thì bạn phải tối ưu hóa những khuyết điểm khi trang điểm, và nếu bạn làm được điều đó thì việc sử dụng mỹ phẩm chuyên dùng cho giải quyết những rắc rối sẽ đạt hiệu quả cao. Sau khi tẩy trang đi lớp mỹ phẩm trang điểm nhất định bạn phải sử dụng loại mỹ phẩm chuyên dùng này bôi lên da nhé!

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan