Phương pháp trở thành cô nàng nổi bật

22:11 29/08/2021

Mùa xuân, điều mà bạn chợt nghĩ đến đầu tiên là gì? Nếu như trong đầu bạn chợt xuất hiện những hình ảnh như chiếc khăn choàng cổ màu hồng, một chiếc váy len, chiếc áo khoác Rudolph…

Share social

PHƯƠNG PHÁP TRỞ THÀNH CÔ NÀNG NỔI BẬT

 

 

Mùa xuân, điều mà bạn chợt nghĩ đến đầu tiên là gì? Nếu như trong đầu bạn chợt xuất hiện những hình ảnh như chiếc khăn choàng cổ màu hồng, một chiếc váy len, chiếc áo khoác Rudolph… Và nếu bạn nghĩ như thế thì tôi chắc chắn rằng bạn đang băn khoăn rằng sẽ không biết làm thế nào để vận dụng hết tất cả vào trong phong cách thời trang của mình.

 

1. Padding, so với trang phục bó sát thì phong cách thoải mái, tươi mát sẽ cá tính hơn. Vấn đề không phải là hình dáng cơ thể mà chính là hai bờ vai. Với nhiều người khi mặc trang phục mùa xuân hay mùa hè đều trông giống như một chiếc móc áo to. Vì thế, nếu bạn muốn mình trông thật phong cách thì hãy chọn phương pháp padding như thế nào để phù hợp với bờ vai của mình. 

 

Trong số những lý do quan trọng  nhất mà chúng ta hay chọn kiểu trang phục padding bó sát  đó chính là do vào thời thời tiểu học mẹ vẫn thường chọn mua những kiểu quần áo như thế. Dù dáng người như thế nào, nhưng khi mặc chiếc áo len vào thì đều có cảm giác như nó bám sát vào da của bạn vậy. Các bạn hãy thử nhìn xem những trang phục của Prada, Miumiu, Marc Jacobs, nó không hề làm cho người mặc nhìn to ra. 

 

Phương pháp trở thành cô nàng nổi bật

 

2. Tôi không phải là IU, bạn hãy thử bước đến trước gương và ngắm nhìn mình xem_Bạn không phải là cô nàng IU. Bạn bước vào quán karaoke và luôn muốn nháy thử giọng của cô nàng IU để gây ấn tượng, hậu quả sẽ nhận được chính là những lời chỉ trích. Với những chàng trai, thì chỉ có hai điều, một là trở thành một người em gái dễ thương? hai là sẽ trở thành một cô bạn gái chính thức? Bạn hãy lựa chọn kỹ nhé.

 

Phương pháp trở thành cô nàng nổi bật

 

3. Dù dáng người nhỏ con, bạn cũng có thể tạo phong cách cho riêng mình. Còn với những ai có dáng người to lớn thì cho dù trang phục bạn mặc mỏng thôi nhưng nó có thể khiến bạn trở thành chú gấu mập? Bạn hãy tìm cách để hoàn tất bộ trang phục cho mình phù hợp với dáng người để không trông quá xấu. Và hãy ghi nhớ một điểm quan trọng có thể giúp bạn trở nên phong cách hơn: đó là chiều cao. Bạn chỉ cần chọn mua cho mình đôi giày Mary Jane đế thấp và khi phối hợp cùng với chiếc váy ngắn, nó sẽ giúp đôi chân bạn trông dài hơn. Nó khiến các chàng trai phải ngoái theo nhìn bạn .

 

Phương pháp trở thành cô nàng nổi bật

 

4. Fur, nếu như bạn chọn mua sai thì bộ trang phục có thể biến bạn thành chú heo_ Việc che giấu đi những đường nét của các cô gái cũng giống như việc từ bỏ sexual vậy. Còn chiếc áo khoác lộng lẫy mà tôi đã nói ở trên thì sao? Nếu muốn bố mẹ trông thấy bạn thật dễ thương thì hãy mặc nó thử khi ở nhà.

 

5. Over Knee Boots, nếu bạn muốn chọn mua thì hãy mua loại có gót cao và nếu bạn không có chiều cao 172 cm, khi mua đôi giày Over Knee Boots bạn phải chọn phù hợp theo chiều cao của chính. Không làm như thế thì thời trang của bạn sẽ trông giống như một cây non đang lung lay trong gió. Đừng để bị gió thổi như thế, mà bản thân bạn hãy thổi hồn vào trong các chàng trai

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan