Phương thức chữa lành làn da dưới cái lạnh của mùa Đông

22:11 29/08/2021

Đây là thời điểm chúng ta cần chú ý riêng biệt cho việc chăm sóc sức khỏe khi cái lạnh liên tiếp kéo dài. Việc duy trì thể nhiệt ở mức bình thường vào mùa Đông lạnh giá là điều kiện cần thiết...

Share social

Đây là thời điểm chúng ta cần chú ý riêng biệt cho việc chăm sóc sức khỏe khi cái lạnh liên tiếp kéo dài. Việc duy trì thể nhiệt ở mức bình thường vào mùa Đông lạnh giá là điều kiện cần thiết cho việc chăm sóc sức khỏe, phải giữ được nhiệt độ thích hợp của da thì chúng ta mới có thể tránh khỏi được các căn bệnh về da như khô, rát do nhiệt độ thấp, v.v…

 

Nhiệt độ lý tưởng nhất của da chính là 31 độ C dù là bên trong hay ngoài trời mùa Đông, do đó, việc chăm sóc cẩn thận để giữ được số độ đó đóng vai trò quan trọng. Làn da như bị đóng băng bởi cái lạnh như cắt da cắt thịt dù được làm dịu bởi nước ấm hay khăn ẩm hơi nước nhưng việc giữ cho sự hòa hợp giữa thời gian và nhiệt độ phù hợp mỗi lần lại chẳng dễ dàng. Với tâm tình đó, hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn sản phẩm chăm sóc da ngày và đêm giúp duy trì độ căng tràn, đàn hồi cho da bị kích ứng vào mùa Đông. Cùng theo dõi nhé!

 

"Chăm sóc da ban ngày” trước khi ra ngoài tạo làn da ẩm, săn chắc

 

Phương thức chữa lành làn da dưới cái lạnh của mùa Đông

 

© (Trái) VANAV “HOT&COOL SKIN FIT / (Giữa) AVENE “HYDRATING ESSENCE IN LOTION” (200ml) / (Phải) KIEHL’S “ULTRA FACIAL CREAM” (125ml)

 

Vào mùa Đông khô hanh và nhiệt độ thấp, mức độ hấp thụ của sản phẩm chăm sóc da cơ bản như kem dưỡng ẩm hay lotion,v.v… luôn tụt giảm. Để lớp make-up nền được hoàn hảo không bị khô thì việc cung cấp độ ẩm dưỡng săn chắc và thẩm thấu nhanh vào da trước khi ra ngoài là việc làm rất cần thiết. Vì tiết trời khô hanh mà sức hấp thụ của các sản phẩm chăm sóc da cơ bản cho bạn cảm giác đang dần chậm đi thì các bạn có thể cực đại hóa hiệu quả đó bằng thiết bị làm đẹp này.

 

Sau khi rửa mặt buổi sáng, khi dùng sản phẩm chăm sóc cơ bản xong thì các bạn chỉ cần mát xa da mặt với chế độ Booster cùng “HOT&COOL SKIN FIT/198.000 won” là có thể làm tăng hiệu quả của mỹ phẩm mình sử dụng mỗi ngày. Độ rung của chế độ Booster 36 độ C tương ứng với thể nhiệt giúp làm tăng tuần hoàn máu được linh hoạt hơn, các thành phần hữu hiệu cũng thẩm thấu nhanh vào da; sau đó thì chỉ cần kết thúc bằng chế độ Tightening” 5 độ C nữa là các bạn có thể có được lớp make-up mịn mượt rồi đấy! 

 

“HYDRATING ESSENCE IN LOTION” của AVENE hữu dụng khi cần chăm sóc da cơ bản trước khi ra ngoài. Mang lại nhiều độ ẩm cho da ngay sau khi sử dụng toner với hệ thống bảo vệ và giữ ẩm. Kể cả việc cung cấp đủ độ ẩm cho da khi da khô đến trầm trọng khiến việc make-up cũng trở nên khó khăn cũng trở nên cần thiết, sử dụng sản phẩm “ULTA FACIAL CREAM” của KIELH’S chứa chiết xuất thực vật sa mạc cùng chiết xuất của Glacial Glycoprotein là các bạn có thể sở hữu làn da ẩm 24 giờ đồng hồ rồi đấy!

 

"Chăm sóc da ban đêm” dành cho da bị kích ứng cả ngày

 

Phương thức chữa lành làn da dưới cái lạnh của mùa Đông

 

© VANAV”HOT&COOL SKIN FIT” / (Giữa) SK-II “FACIAL TREATMENT MASK” / (Phải) LANCOME “GENIFIQUE YEUX MASK”

 

Vào mùa Đông, nhiệt độ khác biệt trong phòng và ngoài trời thật sự rất lớn nên da trở nên nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Do nhiệt độ của lò sưởi ấm trong phòng cùng cơn gió mùa Đông khô hanh và lạnh buốt mà da có thể phản ứng bằng cách trở nên khô hẳn và xuất hiện các đốm đỏ trên mặt. Với làn da chịu đựng bởi căng thẳng đến từ bên ngoài thì cần sản phẩm “chăm sóc da ban đêm” như mặt nạ ưu việt với hiệu quả giúp chấn chỉnh làn da.

 

Sản phẩm “HOT&COOL SKIN FIT” của VANAV giúp duy trì nhiệt độ phù hợp của da bởi chế độ tăng nhiệt và làm mát, khi sử dụng cùng với mặt nạ đắp mặt thì có thể làm tăng hiệu quả đó lên gấp bội. Làn da đã trở nên lạnh đi sau khi được cải thiện bởi chế độ Heating 39 độ giống với nhiệt độ của khăn ẩm ấm thì các bạn chỉ cần đắp mặt nạ lên rồi mát xa đều lên da với chế độ Booster là có thể giúp các thành phần hữu hiệu của miếng mặt nạ thẩm thấu nhanh và đều vào da. Làn da có hơi bừng bừng thì các bạn đưa về chế độ Cooling 13 độ là có thể duy trì nhiệt độ thích hợp của da. 

 

 “FACIAL TREATMENT MASK” của SK-II với các thành phẩn Pitera trên miếng mặt nạ dày ưu việt với hiệu quả tập trung chăm sóc da ngắn hạn và cả làn da nhạy cảm ửng dỏ đang gặp rắc rối về da cũng có thể sử dụng mà không lo bị gì hết ấy. “GENIFIQUE YEUX MASK” của LANCOME có thể cho làn da bị kích ứng bởi mùa Đông được thư giãn khi chứa thành phần Probiotics cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm thật sâu và tăng cường lớp màng bảo vệ da.

 

Giống như việc tạo cơ thể khỏe mạnh với thể nhiệt phù hợp thì việc duy trì “nhiệt độ làm đẹp” ở mức 31 độ C của da cũng quan trọng hơn bao giờ hết. Các bạn thấy sao nếu thử tạo nên làn da khỏe mạnh hơn bằng việc chăm sóc da ban ngày và đêm cho hiệu quả chăm sóc da cơ bản mùa Đông lạnh giá và khô hanh được tăng lên thật nhiều nhỉ?

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan