Pizza đuông dừa độc lạ tại Hà Nội

22:11 29/08/2021

Sau pizza bún đậu mắm tôm đến pizza đuông dừa gây hốt hoảng ở Hà Nội

Share social

Chiếc pizza gây tranh cãi nhất mạng xã hội trong thời gian qua chắc chắn thuộc về món pizza đuông dừa do một nhà hàng Ý trên khu phố "Tây" Tô Ngọc Vân - Hà Nội tung ra trên fanpage của quán. Với hàng ngàn lượt comment và chia sẻ, rất nhiều người băn khoăn liệu món pizza "độc lạ" này có thực sự xuất hiện trong menu của quán hay chỉ là một thước phim kinh dị lổn nhổn không hơn không kém?
 

Pizza đuông dừa độc lạ tại Hà Nội

Sự kết hợp đuông dừa với pizza là ý tưởng của nhà hàng Cugini - Ristorante Italiano. Đây được xem như lần đầu tiên trong lịch sử có sự kết hợp này.

 

Không phải là trò đùa Cá tháng Tư, mới đây nhà hàng tại Hà Nội - Cugini - Ristorante Italiano đã chính thức cho ra mắt món ăn "chưa từng có trong lịch sử" này. Món ăn do chính đầu bếp người Ý của nhà hàng nghĩ ra ý tưởng và lên công thức chế biến.


Pizza đuông dừa độc lạ tại Hà Nội
Hãy ăn nhanh trước khi đuông dừa bò mất!
 

Trải nghiệm pizza đuông dừa quả thật rất thú vị, bởi vì những con đuông dừa liên tục bò khắp nơi, lại còn bò rất nhanh nên nếu bạn chỉ cần lơ là một chút, không để mắt cẩn thận thì toàn bộ topping đuông dừa có thể bò đi mất.

Pizza đuông dừa độc lạ tại Hà Nội

Hãy ăn nhanh trước khi đuông dừa bò mất!
 

Và để ăn được miếng pizza đuông dừa cũng vô cùng chật vật. Khi bạn cầm miếng pizza lên tay, con đuông dừa vẫn tiếp tục... bò lổm ngổm, thế nên việc làm sao để cắn đúng vị trí cũng là một vấn đề lớn. Mẹo nhỏ là hãy gập miếng pizza lại để cố định chú đuông dừa, có như vậy thì bạn mới có thể ăn đúng chỗ mà không sợ bị đuông bò ra cắn.

Còn bạn thì sao? Bạn có dám thử món ăn độc đáo này?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan