Plank - "Eo con kiến" chỉ với 30 giây mỗi ngày

15:45 04/01/2019

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh của mọi cô gái. Đặc biệt là đối với các cô nàng "hít không khí thôi cũng béo" thì điều đó quả là bất công. Hãy cùng Cafe Style tìm lại công bằng thôi nào.

Vòng 2 thon thả, quyến rũ là điều mà các nàng ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, để có được vòng 2 như ý mà không cần phải 
đến phòng gym thì quả là điều tuyệt vời đúng không nào. Plank sẽ giúp bạn làm được điều đó!!!

 

1. Tư thế Plank chuẩn:

 

Plank là bài tập đơn giản giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Động tác ép bạn phải siết cơ bụng rất mạnh để có thể giữ im tư thế lâu được, từ đó giúp bạn đốt cháy được khá nhiều mỡ thừa vùng hông và bụng. Khi Plank, nên nhớ giữ tư thế lưng thẳng, hóp bụng, tránh cong lưng sẽ gây đau lưng, đau hông. Bạn giữ được tư thế này càng lâu, hiệu quả đốt mỡ thừa càng cao.
 

Plank -

Tư thế Plank đúng chuẩn.
 

2. Lịch tập Plank hợp lý trong 30 ngày:

 

Động tác Plank rất dễ thực hiện, tuy nhiên nếu Plank quá lâu có thể dẫn đến mất sức. Đừng ép buộc bản thân mình quá nhé, Plank hợp lý không chỉ giúp vòng 2 thon gọn, săn chắc mà giúp cải thiện được sức bền của cơ thể. Hãy tham khảo lịch tập dưới đây để cân bằng sức khỏe và đạt kết quá tốt nhất nhé.
 

Plank -

 
30 ngày tập Plank hợp lý.
 

3. Tác dụng của Plank :

 

-  Săn chắc cơ và giảm mỡ bụng hiệu quả.

- Cải thiện hiệu suất thể thao.

- Đốt cháy mỡ thừa và tạo đường cong cho cơ thể. Sở hữu cơ 6 múi dễ dàng.

-  Tăng cường sự dẻo dai.

-  Giảm nguy cơ tổn thương lưng và cột sống.

 - Tăng sự linh hoạt cho cơ.
 

Hãy kiên trì, chăm chỉ tập luyện đều đặn để có vòng eo "con kiến"  nhé các nàng.
 

=> Bạn có thể kết hợp bổ sung thêm một vài loại thực phẩm chức năng để hỗ trợ quá trình giảm cân, giúp đạt hiệu quả cao hơn. Tham khảo một số sản phẩm chức năng tại đây.

Nguồn: Tổng Hợp Internet.

xem thêm

Có thể bạn quan tâm